OnePlus 8T lộ diện, thiết kế giống Galaxy S20, ra mắt cuối tháng 9

Tram Ho

Theo truyền thống thì mỗi năm OnePlus đều tung ra hai đời smartphone cao cấp. Bộ đôi OnePlus 8 và 8 Pro đã ra mắt được khoảng 5 tháng, và thời điểm sắp tới sẽ là thời điểm mà hãng công bố thế hệ OnePlus 8T tiếp theo.

Nhiều nguồn tin trước đó đã tiết lộ thế hệ flagship sắp tới của OnePlus sẽ chỉ bao gồm một phiên bản OnePlus 8T duy nhất, không có sự xuất hiện của bản Pro như chúng ta thường thấy mọi lần.

Chuyên gia rò rỉ khét tiếng OnLeaks mới đây đã đăng tải các hình ảnh render kèm theo một video 360 độ tiết lộ chi tiết thiết kế của chiếc OnePlus 8T sắp ra mắt. Theo các hình ảnh này thì chúng ta có thể thấy máy sẽ có thiết kế gần giống với dòng Galaxy S20 của Samsung.

OnePlus 8T lộ diện, thiết kế giống Galaxy S20, ra mắt cuối tháng 9 - Ảnh 1.
OnePlus 8T lộ diện, thiết kế giống Galaxy S20, ra mắt cuối tháng 9 - Ảnh 2.

OnePlus 8T đã có thiết kế cụm camera thay đổi so với phiên bản 8 và 8 Pro hiện tại. Cụm 4 camera mới cùng một đèn flash sẽ xếp thành hình chữ C, đặt trong một mô-đun hình chữ nhật ở góc trái. Cụm camera của máy sẽ bao gồm một camera góc rộng 48MP, một camera góc siêu rộng 16MP, một camera macro 5MP và một camera đo chiều sâu 2MP.

Mặt trước của máy sẽ vẫn giữ nguyên màn hình Fluid AMOLED thiết kế “nốt ruồi” đơn. Màn hình này có độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz, nâng cấp đáng kể từ 90Hz trên thế hệ OnePlus 8. Đáng tiếc là màn hình này vẫn là màn hình phẳng chứ không được vát cong hai cạnh bên như OnePlus 8 Pro. Điều này cho thấy rất sẽ vẫn còn một phiên bản 8T Pro khác và sẽ được ra mắt muộn hơn.

OnePlus 8T lộ diện, thiết kế giống Galaxy S20, ra mắt cuối tháng 9 - Ảnh 3.
OnePlus 8T lộ diện, thiết kế giống Galaxy S20, ra mắt cuối tháng 9 - Ảnh 4.

Về cấu hình, dự kiến OnePlus 8T sẽ được trang bị con chip Snapdragon 865+, RAM 8GB/12GB và bộ nhớ 128GB/256GB, viên pin của máy có dung lượng 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 65W mới tương tự OPPO.

Ở thời điểm hiện tại, chưa có thông tin về ngày ra mắt của OnePlus 8T. Năm ngoái, bộ đôi OnePlus 7T ra mắt vào cuối tháng 9, do vậy rất có thể cuối tháng này cũng sẽ là thời điểm mà OnePlus giới thiệu chiếc flagship mới của mình.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk