OnePlus 8 Pro tiếp tục dính lỗi màn hình nghiêm trọng

Tram Ho

OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro đã có một khởi đầu đầy khó khăn. Tháng trước, OnePlus đã phải tung ra một bản cập nhật để sửa lỗi màn hình hiện những sọc màu xanh trên cả hai chiếc smartphone cao cấp này. Tuy nhiên chưa dừng lại ở đó, người dùng OnePlus 8 Pro tiếp tục phát hiện lỗi liên quan đến phần cứng, mà không thể được khắc phục chỉ bằng các bản cập nhật.

Vài tuần trước, thành viên của diễn đàn OnePlus đã báo cáo một lỗi nghiêm trọng liên quan đến màn hình của OnePlus 8 Pro. Đó là khi những cảnh màu tối xuất hiện lúc bạn xem video, màn hình của OnePlus 8 Pro có hiện tượng pixelated làm lộ rõ các điểm ảnh.

OnePlus 8 Pro tiếp tục dính lỗi màn hình nghiêm trọng - Ảnh 1.

OnePlus 8 Pro.

Hình ảnh bị vỡ vụn và nhòe, không còn sự sắc nét nữa. Chính vì vậy mà các thành viên của diễn đàn OnePlus gọi đây là lỗi “Black Crush”. Họ cũng hy vọng rằng đây chỉ là một lỗi phần mềm giống như những sọc màu xanh trước đây và có thể được khắc phục bằng một bản cập nhật sửa lỗi.

Tuy nhiên sau khi liên hệ với OnePlus và phản ánh lỗi này, đồng thời gửi kèm một bức ảnh chụp màn hình. Phía chăm sóc khách hàng của OnePlus cho rằng Black Crush là một lỗi liên quan đến phần cứng, không thể khắc phục bằng phần mềm.

OnePlus 8 Pro tiếp tục dính lỗi màn hình nghiêm trọng - Ảnh 2.

Lỗi Black Crush trên OnePlus 8 Pro.

OnePlus cũng đưa ra 3 sự lựa chọn cho người dùng gặp phải lỗi Black Crush trên OnePlus 8 Pro. Đó là gửi chiếc smartphone tới trung tâm chăm sóc khách hàng của OnePlus để sửa chữa. Hoặc gửi trả để lấy lại tiền, hoặc gửi yêu cầu để đổi lấy một chiếc OnePlus 8 Pro mới.

Hiện tại mới chỉ có một trường hợp được báo báo, do đó chúng ta không thể chắc chắn rằng lỗi Black Crush có thể xuất hiện trên những chiếc OnePlus 8 Pro khác hay không. OnePlus 8 Pro là một trong những chiếc smartphone flagship cao cấp nhất ra mắt nửa đầu năm nay, sử dụng tấm nền AMOLED.

OnePlus 8 Pro tiếp tục dính lỗi màn hình nghiêm trọng - Ảnh 3.

OnePlus cho biết đây là lỗi phần cứng. Do đó chỉ có thể sửa chữa hoặc đổi trả.

Chiếc smartphone này có giá lên tới 999 USD, mức giá cao nhất của một chiếc smartphone OnePlus từ trước đến nay. Tuy nhiên, OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro lại đang gặp phải khá nhiều vấn đề rắc rối khiến người dùng không hài lòng như những chiếc smartphone OnePlus cao cấp giá rẻ trước đây.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk