OnePlus 8 Pro lộ diện: Thiết kế thay đổi, xác nhận màn hình 120Hz

Tram Ho

Trong khoảng nửa đầu năm 2020, OnePlus sẽ ra mắt bộ đôi smartphone flagship tiếp theo của mình là OnePlus 8 và OnePlus 8 Pro. Nhưng thông tin rò rỉ về bộ đôi này cũng đã xuất hiện khá nhiều, báo hiệu rằng ngày ra mắt chính thức cũng sắp gần kề. Thông tin rò rỉ mới nhất đã tiết lộ thiết kế thay đổi và thông số kỹ thuật của OnePlus 8 Pro.

Có thể thấy OnePlus sẽ thay đổi thiết kế của bộ đôi smartphone flagship tiếp theo, không còn sử dụng thiết kế camera pop-up nữa, thay vào đó là màn hình đục lỗ giống Samsung. OnePlus 8 Pro có màn hình uốn cong hai cạnh, lỗ camera selfie nằm ở góc trên bên trái.

OnePlus 8 Pro lộ diện: Thiết kế thay đổi, xác nhận màn hình 120Hz - Ảnh 1.

Thiết kế phía sau của OnePlus 8 Pro cũng khá đơn giản, với cụm 3 camera dọc nằm ở chính giữa, cảm biến ToF đặt bên trái. Phía dưới là logo quen thuộc của OnePlus. Ngoài ra, cảm biến vân tay được tích hợp dưới màn hình.

Về thông số kỹ thuật, OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị chip xử lý Snapdragon 865, bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng lưu trữ 128GB hoặc 256GB. Mặc dù phiên bản RAM 12GB không hề được nhắc đến, nhưng nhiều khả năng vẫn sẽ xuất hiện.

OnePlus 8 Pro lộ diện: Thiết kế thay đổi, xác nhận màn hình 120Hz - Ảnh 2.

Nguồn tin này cũng cho biết rằng OnePlus 8 Pro sẽ có màn hình 120Hz, nâng cấp từ màn hình 90Hz của OnePlus 7. CEO Pete Lau cũng đã xác nhận thông tin này trước đó. Cuối cùng, OnePlus 8 Pro sẽ được trang bị viên pin 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 50W.

Tham khảo: Gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk