OnePlus 2 sẽ được ra mắt trong năm tới, yếu tố hình dáng của thiết bị có kích thước nhỏ hơn đang được xem xét

Diem Do

181707-oneplusonefull

 

Mặc dù lần công bố đầu tiên của dòng điện thoại thông minh OnePlus vẫn còn nhiều khuyết điểm, một khởi đầu làm việc trên thiết bị theo-dõi. Trong suốt chương trình “Hãy hỏi tôi bất kỳ điều gì” trên trang Reddit, Giám đốc của OnePlus Global- ông Carl Pei đã tiết lộ rằng OnePlus 2 là điện thoại thông minh hỗ trợ rất tốt trong công việc, công ty sẽ phát hành OnePlus 2 theo như dự định trong suốt Quý II hay Quý III vào năm 2015. Thêm vào đó để xác nhận cho kế hoạch ra mắt dòng điện thoại thông minh mới, Pei cho rằng OnePlus cũng đáp ứng ứng nhu cầu giải trí cho người tiêu dùng trên một thiết bị kích thước nhỏ hơn, nhưng ông không cho biết thêm thông tin chi tiết cụ thể.

 

Gần như lần công bố của OnePlus One đã diễn ra trong vòng một vài tháng trở lại trong quảng cáo gây nhiều tranh cãi và sau đó mở ra lời mời mua sản phẩm. Gần đây công ty công bố kế hoạch mở nhiều chương trình mua sắm truyền thống cho phiên bản điện thoại thông minh mới vào tháng tới, nhưng có một số người cảm nhận cho rằng lần xuất bản này diễn ra quá chậm.

 

OnePlus One là một dòng điện thoại thông minh vô cùng hấp dẫn và giá trị, tuy nhiên chúng ta không thể tránh khỏi sự ra mắt không hoàn hảo như mong đợi.  Chúng ta vẫn hy vọng rằng sau một thời gian quyết định để ra mắt sản phẩm OnePlus lần thứ hai này, công ty sẽ có nhiều vấn đề cần phải sắp xếp và sẽ có chiến lược làm cho thiết bị sẵn sàng cung cấp tới tay công chúng ngay lập tức sau khi ra mắt.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : 9to5google.com