OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam: Chip Snapdragon 8 Gen 2, RAM tới 16GB, camera Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W, mức giá hấp dẫn

Tram Ho

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt smartphone cao cấp mới nhất của mình là OnePlus 11 5G tại Việt Nam. Cũng như các dòng máy OnePlus trước đây, OnePlus 11 5G phát huy thế mạnh về hiệu năng nhờ tích hợp chipset mạnh mẽ nhất của Qualcomm, ngoài ra còn là công nghệ sạc siêu nhanh SuperVOOC và hệ thống camera với sự hợp tác cùng ông lớn trong làng nhiếp ảnh Hasselblad.

OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam: Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W, mức giá hấp dẫn - Ảnh 1.

Cấu hình đầu bảng, tản nhiệt hiệu quả cùng phần mềm tối ưu hóa để mang tới sự mượt mà

Bên trong OnePlus 11 5G là Snapdragon 8 Gen 2, con chip mới nhất và mạnh mẽ nhất của Qualcomm hiện nay. So với thế hệ trước đó, OnePlus 11 5G mang tới hiệu năng CPU tăng tới 35%, xử lý đồ họa tăng 25% và xử lý AI nhanh gấp 4.35 lần. Cùng với dung lượng RAM lên tới 16GB chuẩn LPDDR5X nhanh hơn 33% và bộ nhớ trong 256GB chuẩn UFS 4.0 hiệu suất gấp đôi, OnePlus 11 5G sở hữu cấu hình thuộc hàng đầu bảng hiện nay.

OnePlus 11 5G còn được tối ưu hóa về mặt phần mềm với RAM-Vita. Công nghệ này ứng dụng AI để phân bố tài nguyên hệ thống cách hiệu quả hơn, như tăng tốc băng thông CPU, nén ứng dụng nền, phân bổ RAM AI hay chỉ định RAM chuyên dụng cho các ứng dụng ngốn tài nguyên.

OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam: Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W, mức giá hấp dẫn - Ảnh 2.

Để duy trì hiệu năng trong thời gian dài, OnePlus 11 5G được trang bị hệ thống tản nhiệt buồng hơi (vapor chamber) với diện tích lớn 3685 mm2, kết hợp cùng lớp 5673 mm3 graphene tinh thể ở khung máy và thêm một lớp graphene dành riêng cho màn hình. Kết hợp với chip Snapdragon 8 Gen 2 dựa trên tiến trình 4nm tối ưu, người dùng sẽ có thể trải nghiệm các tác vụ nặng như chơi game trong thời gian dài mà không phải lo lắng về tình trạng quá nhiệt.

Kết hợp giữa phần cứng mạnh mẽ và phần mềm được tối ưu, OnePlus 11 5G hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm mượt mà với thời gian khởi động ứng dụng tức thời, giảm hiện tượng lag 50%, xử lý các tác vụ nặng dễ dàng và duy trì nhiều ứng dụng hơn trong bộ nhớ. Thực tế, OnePlus 11 5G với RAM 16 GB có thể duy trì tới 44 ứng dụng hoạt động ở chế độ nền. Cũng nhờ vậy, OnePlus 11 5G đã nhận được những đánh giá cao từ các tổ chức uy tín như TÜV SÜD hay SGS về độ mượt mà và ổn định, ngay cả sau quá trình sử dụng lâu dài.

Nâng tầm trải nghiệm giải trí với màn hình Super Fluid AMOLED, âm thanh Dolby Atmos và ray-tracing

Không phải là gaming phone, nhưng OnePlus 11 5G vẫn thu hút được sự chú ý của giới gamer khi mang tới ray-tracing, một điều chưa từng có trên các thiết bị di động. Sự kết hợp giữa năng lực xử lý đồ họa của chip Snapdragon 8 Gen 2 cùng công nghệ PhysRay độc quyền giúp nâng tầm rõ rệt hiệu ứng đồ họa, tái tạo phản chiếu và đổ bóng một cách chân thực và chi tiết.

OnePlus 11 5G còn đạt chứng chỉ của TÜV SÜD về độ chính xác của cảm ứng. Bài kiểm thử này mô phỏng tình huống thực tế của hơn 100 tựa game khác nhau, và OnePlus 11 5G đạt cấp độ S cao nhất, cho thấy khả năng nhận diện chính xác và tức thời, cũng là hai yếu tố quan trọng khi chơi game. OnePlus 11 5G cũng là thiết bị Snapdragon 8 Gen 2 đầu tiên được chứng nhận Snapdragon Spaces Ready, sẵn sàng cho các ứng dụng XR và AR.

OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam: Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W, mức giá hấp dẫn - Ảnh 3.

Hiệu ứng đồ họa càng thêm phần ấn tượng khi được thể hiện trên màn hình Super Fluid AMOLED của OnePlus 11 5G với kích thước 6.7 inch, độ phân giải 2K sắc nét, tần số quét 120Hz mượt mà và công nghệ LTPO 3.0 tự động điều chỉnh để tăng cường thời lượng pin. OnePlus 11 5G là một trong những smartphone Android đầu tiên hỗ trợ hình ảnh Dolby Vision HDR.

Song song với đó, trải nghiệm âm thanh cũng được nâng cấp xứng tầm với hệ thống loa kép đạt chuẩn âm thanh vòm Dolby Atmos và Spatial Audio. Khi đeo tai nghe, tính năng Dolby Head Tracking trên OnePlus 11 5G theo dõi vị trí và cử động của người dùng để tái tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động hơn.

Dung lượng pin lớn, sạc đầy chỉ trong 25 phút

Từ lâu, OnePlus vẫn luôn nằm trong số những nhà sản xuất tiên phong trong công nghệ sạc nhanh trên smartphone, và thế hệ OnePlus 11 5G mang đến công nghệ sạc SuperVOOC 100W. Với công nghệ này, OnePlus 11 5G có thể sạc từ 1% lên 100% chỉ trong vòng 25 phút. Kết hợp cùng dung lượng pin lớn 5000mAh, OnePlus 11 5G khiến người dùng không còn phải lo lắng về tình trạng hết pin.

OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam: Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W, mức giá hấp dẫn - Ảnh 4.

Mặc dù có công suất sạc rất nhanh, tuy nhiên người dùng vẫn có thể yên tâm vào độ an toàn của thiết bị. Đi kèm OnePlus 5G là công nghệ pin cải tiến (Battery Health Engine) để sạc an toàn và hiệu quả hơn. OnePlus 11 5G đã vượt qua nhiều bài kiểm tra an toàn nghiêm ngặt về nhiệt độ trong quá trình sạc, cũng như các bài kiểm tra về rơi, áp suất và lực nén, nhiệt độ, độ ẩm… để đạt được chứng nhận của TÜV Rheinland về sạc và sử dụng an toàn.

Camera Hasselblad thế hệ thứ 3

OnePlus 11 5G được trang bị hệ thống ba camera, trong đó bao gồm camera chính với cảm biến Sony IMX890 50MP hỗ trợ chống rung quang học (OIS), camera siêu rộng 48MP với ống kính 115° và camera chụp chân dung với cảm biến Sony IMX709 32MP. Đi kèm với cả ba camera là cảm biến đa quang phổ (accu-spectrum) 13 kênh với khả năng nhận diện hơn 25 loại ánh sáng khác nhau nhằm đảm bảo những bức ảnh luôn có màu sắc chuẩn xác.

OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam: Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W, mức giá hấp dẫn - Ảnh 5.

Là đối tác chiến lược của OnePlus, Hasselblad đã mang đến cho OnePlus 11 5G nhiều tính năng nhiếp ảnh thú vị dựa trên kinh nghiệm lâu năm của nhà sản xuất này. Chế độ chân dung Hasselblad giúp người dùng tạo ra những bức ảnh với hiệu ứng bokeh tự nhiên và hiệu ứng lóa sáng gần giống như máy ảnh DSLR. Tiêu cự của những ống kính trên OnePlus 11 5G cũng được dựa trên hai ống kính chân dung của Hasselblad là XCD 30 mm và 65 mm.

Thiết kế hoàn thiện kế thừa từ OnePlus 10

Tiếp nối chân lý sang trọng, hiện đại và nhưng không kém phần phá cách và táo bạo của OnePlus 10, thiết kế của OnePlus 11 trở nên hoàn thiện hơn nhờ mặt lưng kính nhám thanh lịch, kết hợp với những đường nét trang trí hình chữ K.

OnePlus 11 5G có hai màu Đen và Xanh, mà theo OnePlus là được lấy cảm hứng từ hố đen trong vũ trụ và sắc thái của khu rừng nhiệt đới lúc chạng vạng nhằm mang lại vẻ đẹp của sự “thô mộc”.

OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam: Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W, mức giá hấp dẫn - Ảnh 6.

Thiết kế mặt lưng kính nhám của OnePlus 11 5G không chỉ loại bỏ dấu vân tay và đem tới cảm giác thoải mái khi cầm nắm, mà còn tạo sự an toàn khi ứng dụng công nghệ kính Gorilla Glass Victus của Corning.

Smartphone Snapdragon 8 Gen 2 chính hãng với giá bán hợp lý nhất

Tại Việt Nam, OnePlus 11 chính hãng được lên kệ từ 24/2 với 2 phiên bản Đen 8GB/128GB giá 17.990.000 đồng và Xanh 16GB/256GB giá 19.990.000 đồng.

Sản phẩm được bán tại hệ thống CellphoneS với chương trình đặt hàng trước từ 8/2 – 23/2 với ưu đãi trả góp 0%, dịch vụ khách hàng VIP & chương trình trợ giá thu cũ đổi mới lên đến 1 triệu đồng.

OnePlus 11 5G ra mắt tại Việt Nam: Hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 8 Gen 2, camera Hasselblad, sạc siêu nhanh SuperVOOC 100W, mức giá hấp dẫn - Ảnh 7.
Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk