Ở nhà không la cà, săn ngay bộ phụ kiện vừa quen vừa lạ dành cho “dế yêu”

Tram Ho

Lên ngay Sale Điện Tử – Linh Kiện Giảm Đến 50% trên Shopee hôm nay, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu loạt phụ kiện điện thoại chính hãng, độc lạ giảm sâu siêu tiết kiệm. Sự kiện mang đến đa dạng sự lựa chọn cho tín đồ high-tech và thỏa mãn những ai đang lăn tăn không biết mua gì cho hợp lý khi việc giải trí cá nhân chỉ xoay quanh điện thoại thông minh. Tham khảo ngay danh sách bên dưới để không bỏ lỡ các deal hot nhé!

Củ sạc nhanh Baseus

Ở nhà không la cà, săn ngay bộ phụ kiện vừa quen vừa lạ dành cho “dế yêu” - Ảnh 1.

Để tránh tình trạng “đứt gánh giữa đường” khi đang chơi dở ván game thì cứ thủ sẵn cốc sạc nhanh là chắc ăn nhất. Các loại sạc nhanh trên thị trường hiện nay rất đa dạng nhưng nổi bật trong số đó phải kể đến thương hiệu Baseus đến từ Đức với sản phẩm cốc sạc Type C PD 20W kích thước gọn nhẹ, hỗ trợ nhiều giao thức sạc nhanh và đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Tham khảo sản phẩm trên Shopee với mức giá ưu đãi hơn 50% chỉ còn 129.000 đồng.

Đèn selfie

Ở nhà không la cà, săn ngay bộ phụ kiện vừa quen vừa lạ dành cho “dế yêu” - Ảnh 2.

Sản phẩm này đích thị là sinh ra để dành cho team sống ảo rồi. Đèn selfie với bộ flash LED đồng bộ mini tiện dụng trên điện thoại rất thích hợp để sử dụng trong không gian có ánh sáng yếu. Đặc biệt với kích thước nhỏ gọn, nhẹ tênh và chỉ cần một vài thao tác kết nối điện thoại là bạn đã có ngay một studio mini mang tính “mì ăn liền” siêu tiện dụng. Đèn selfie giảm lên đến 45% chỉ còn 32.000 đồng trong hôm nay.

Gậy selfie

Ở nhà không la cà, săn ngay bộ phụ kiện vừa quen vừa lạ dành cho “dế yêu” - Ảnh 3.

Để những màn sống ảo tại gia thêm sinh động và nhiều màu sắc thì đừng bỏ qua gậy selfie mang đến những góc chụp rộng rãi, đa dạng hơn. Kết nối bluetooth nhanh chóng và có điều khiển chụp từ xa trong phạm vi 10m là những lợi thế mà gậy selfie mang đến, giúp những ai ở nhà một mình không phải loay hoay setup máy sao cho chuẩn để có được những bức hình đẹp. Đặc biệt gậy selfie còn có thêm đèn trợ sáng để hỗ trợ tốt hơn khi chụp ảnh vào ban đêm và có thể chụp hơn 1.000 bức ảnh khi sạc đầy. Tham khảo sản phẩm với mức ưu đãi đến 50% chỉ còn 79.000 đồng.

Găng tay chống mồ hôi khi chơi game

Ở nhà không la cà, săn ngay bộ phụ kiện vừa quen vừa lạ dành cho “dế yêu” - Ảnh 4.

Sản phẩm này hỗ trợ hầu hết các trò chơi trên điện thoại Android hoặc IOS và tương thích hoàn hảo với các trò chơi bắn súng như PUBG Mobile, Call of duty Mobile…

Nghe ra có vẻ hơi lạ nhưng với dân ghiền game trên điện thoại thì chắc chắn đã từng nghe hoặc sử dụng qua găng đeo ngón tay để chơi game bằng sợi carbon. Không chỉ giảm ma sát trên màn hình mà còn có thể khôi phục chính xác từng micromet, từng cú nhấp chuột, không xảy ra lỗi trượt, cho bạn trải nghiệm game mượt mà ấn tượng. Tham khảo găng đeo ngón tay loại siêu mỏng 0,7mm, làm bằng vải sợi carbon thoáng khí giúp chống thấm mồ hôi tay và tiếp xúc với màn hình không trơn trượt với mức ưu đãi lên đến 40% chỉ còn 4.000 đồng siêu rẻ.

Giá đỡ điện thoại Kuulaa

Ở nhà không la cà, săn ngay bộ phụ kiện vừa quen vừa lạ dành cho “dế yêu” - Ảnh 5.

Cầm điện thoại trên tay cả ngày không tốt cho cổ tay lắm đâu, vì vậy một chiếc giá đỡ điện thoại là siêu cần thiết nếu bạn muốn giải trí với điện thoại trong thời gian kéo dài. Chiếc giá đỡ điện thoại tương thích với cả máy tính bảng đến từ Kuulaa sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn với một vài thao tác lắp ráp và kết nối đơn giản. Với đế đỡ chắc chắn, có độ bám cao và có thể di chuyển linh hoạt đi nhiều nơi, đây sẽ là sản phẩm phù hợp để bạn giải trí bằng âm nhạc hoặc các chương trình truyền hình trên điện thoại trong khi đang làm bếp, phơi phóng hay ủi đồ siêu tiện lợi. Sản phẩm hiện giảm đến 60% chỉ còn 57.000 đồng.

Tuần này Shopee có gì? Săn ngay SALE GÌ CŨNG RẺ từ 11.6 – 18.6 với loạt deal hot chỉ từ 1.000 đồng, voucher hoàn 186.000 Shopee Xu vào 18H mỗi ngày và loạt thương hiệu đình đám giảm đến 50%.

Từ ngày 13.06 đến 16.06, chương trình “Dùng ShopeePay, giảm ngay 50%” mang đến cho người dùng ShopeePay 3 ưu đãi độc quyền gồm mã mua sắm với mức giảm đến 50%, cơ hội sở hữu hàng nghìn e-voucher với giá chỉ từ 1 đồng và chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng. Từ bây giờ bạn có thể gia tăng mua sắm trên Shopee mà không phải lo ngại lỡ mua quá nhiều mà thiếu voucher miễn phí vận chuyển.

Trong hôm nay, người dùng là chủ thẻ tín dụng Standard Chartered được giảm 5% tối đa 500.000 đồng khi mua hàng từ Apple Store trên Shopee, trong khi khách hàng mở thẻ quốc tế thành công tại CIMB sẽ được tăng voucher 70.000 đồng. Đặc biệt đừng bỏ qua ưu đãi giảm 50% cho tất cả khóa học tiếng Anh EFL tại YOLA. Xem chi tiết tại: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk