Nubia Watch ra mắt: Màn hình uốn dẻo, hỗ trợ eSIM, giá 6 triệu đồng

Tram Ho

Hôm qua (28/7), Nubia đã ra mắt Red Magic 5S – smartphone chơi game mới nhất của hãng tại Trung Quốc. Cũng trong sự kiện này, công ty còn giới thiệu thêm một mẫu smartwatch mới, có tên gọi là Nubia Watch. Về cơ bản, đây được coi như phiên bản nâng cấp của Nubia Alpha, từng được trình làng vào năm ngoái.

Nubia Watch ra mắt: Màn hình uốn dẻo, hỗ trợ eSIM, giá 6 triệu đồng - Ảnh 1.

Nubia Watch sở hữu màn hình AMOLED uốn dẻo 4.01 inch, có thể quấn quanh cổ tay. Thiết bị có khung được làm từ gốm, trong khi các núm vặn ở cạnh bên được làm bằng hợp kim nhôm dựa trên quy trình phun nano. Sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ, nhờ đó hạn chế gây ra hiện tượng mỏi cổ tay sau thời gian dài sử dụng.

Nubia Watch ra mắt: Màn hình uốn dẻo, hỗ trợ eSIM, giá 6 triệu đồng - Ảnh 2.

Theo công bố của nhà sản xuất, Nubia Watch có phần khung nối giữa màn hình và dây đeo được làm bằng thép không gỉ 316L, trải qua hơn 30 quy trình và có tính thẩm mỹ, cũng như độ bền cực kì cao.

Chiếc smartwatch này đi kèm dây đeo silicon mềm mại và thân thiện với da. Bên cạnh đó, nó cũng có phiên bản dây đeo bằng da Napa – được làm từ da bê nhập khẩu của Ý, trông cực kì tinh tế và đẹp mắt.

Nubia Watch ra mắt: Màn hình uốn dẻo, hỗ trợ eSIM, giá 6 triệu đồng - Ảnh 3.

Về tính năng, Nubia Watch hỗ trợ eSIM và có thể thực hiện cuộc gọi độc lập không cần đến smartphone, cũng như thanh toán qua Alipay. Nó được tích hợp một loạt tính năng như theo dõi sức khỏe, theo dõi tập luyện thể thao, báo thời tiết, tìm điện thoại, la bàn và nhiều thứ khác.

Ngoài ra, smartwatch mới của Nubia cũng hỗ trợ cử chỉ Wake-up, tự động sáng màn hình khi người dùng nâng cổ tay lên. Sản phẩm đi kèm một loạt chủ đề khác nhau, với mặt đồng hồ đơn giản theo phong cách Nhật Bản, thể thao và doanh nhân…

Nubia Watch ra mắt: Màn hình uốn dẻo, hỗ trợ eSIM, giá 6 triệu đồng - Ảnh 4.

Theo dự kiến, Nubia Watch sẽ được bán ra vào ngày 5/8 sắp tới, có giá bán lẻ ở mức 1799 NDT (khoảng 6 triệu đồng). Người dùng có thể đặt hàng trước Nubia Watch ngay từ ngày hôm nay, với ba tùy chọn màu sắc là Đen (Knight Black), Xanh (Armor Green) và Đỏ (Flame Red).

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk