Nubia Red Magic 6 – Siêu phẩm ấn tượng để dành cho người thích chơi game

Tram Ho

Thiết kế Mecha Sci-Fi ấn tượng

Những chiếc gaming phone đến từ những nhà sản xuất Trung Quốc luôn sở hữu ngoại hình đẹp mắt, nam tính và đậm chất game. Nubia Red Magic 6 cũng không ngoại lệ khi chiếc máy này có thiết kế vô cùng ấn tượng. Chiếc máy này có mặt lưng sử dụng kết cấu bằng sợi carbon và hệ thống đèn LED chiếu sáng tạo nên một sản phẩm có tính nhận diện cao. Thiết kế của chiếc máy này được hãng gọi là Mecha Sci-Fi (Mechanic Science Fiction – Cỗ máy khoa học viễn tưởng)

Nubia Red Magic 6 – Siêu phẩm ấn tượng để dành cho người thích chơi game - Ảnh 1.

Nubia Red Magic 6 được nâng cấp với thiết kế công thái học giúp cảm giác cầm máy khi chơi game trở nên tốt hơn, không bị mỏi và khó trơn trượt. Máy cũng mang lại cảm giác đầm tay với trọng lượng 220g. Phần mặt lưng này sử dụng chất liệu kính bóng bẩy giúp tăng thêm tính thẩm mỹ, tổng thể chiếc Nubia Red Magic 6 như một “cỗ máy chiến đấu” mạnh mẽ.

Màn hình 165Hz chiến mọi tựa game

Màn hình của máy có kích thước 6.8 inch, độ phân giải Full HD+ (1080 x 2400 pixels), tấm nền màn hình AMOLED 1 tỷ màu. Nubia đã trang bị cho chiếc máy này tần số quét màn hình 165Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng một điểm là 500Hz và tốc độ lấy mẫu cảm ứng đa điểm là 300Hz với độ trễ chỉ 8ms cho trải nghiệm chơi game trở nên tuyệt vời nhất.

Nubia Red Magic 6 – Siêu phẩm ấn tượng để dành cho người thích chơi game - Ảnh 2.

Cấu hình vượt trội – Hiệu năng mạnh mẽ

Về mặt hiệu năng, Nubia Red Magic 6 được trang bị con chip mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại là Snapdragon 888 5G, phiên bản có dung lượng RAM 12GB LPDDR5 và bộ nhớ trong 128GB chuẩn UFS 3.1. Với cấu hình trên, chiếc máy này dễ dàng “cân” tốt mọi tựa game hiện có trên mobile với cấu hình tối đa cùng độ mượt mà, sắc nét cao. Nubia Red Magic 6 có viên pin dung lượng 5,050 mAh hỗ trợ sạc nhanh 66W.

Nubia Red Magic 6 – Siêu phẩm ấn tượng để dành cho người thích chơi game - Ảnh 3.

Hệ thống tản nhiệt tiện lợi

Hệ thống tản nhiệt là điều không thể thiếu khi sử dụng máy với những tác vụ nặng như chơi game, livestream. Bên trong chiếc điện thoại Nubia này có hệ thống quạt tốc độ cao để đẩy khí nóng ra ngoài cùng với đó là những khe tản nhiệt đặt ở bên hông máy. Phía bên cạnh phải máy là nút nguồn và 1 khe tản nhiệt thổi khí nóng từ bên trong máy ra.

Bộ phụ kiện tối ưu trải nghiệm gaming

Nubia Red Magic 6 còn có thể trang bị thêm hệ thống tản nhiệt vật lý có thể gắn và tháo rời dễ dàng với cáp sạc riêng giúp nhiệt độ và hiệu năng trong máy luôn tốt nhất. Tản nhiệt này cũng tích hợp đèn LED RGB đẹp mắt. Chiếc smartphone này còn có thêm tay cầm chơi game với các phím điều khiển để game thủ dễ dàng hơn trong việc chơi game và trải nghiệm máy. Bộ phụ kiện này sẽ được bán riêng với máy.

Nubia Red Magic 6 – Siêu phẩm ấn tượng để dành cho người thích chơi game - Ảnh 4.

Nubia Red Magic 6 đã chính thức mở bán tại hệ thống cửa hàng CellphoneS. Hiện bộ đôi này đã có hàng tại CellphoneS với mức giá rất tốt cụ thể:

Nubia Red Magic 6 giá niêm yết: 16,990,000 đồng

Nubia Red Magic 6 Pro giá niêm yết: 19,990,000 đồng

Ngoài ra, sản phẩm này còn kèm theo quà tặng với số lượng có hạn bao gồm ốp lưng và gamepad chính hãng. Đặc biệt trong tháng 6, CellphoneS triển khai chương trình Hỗ Trợ mùa dịch, freeship mọi đơn hàng. Bạn chỉ cần order tại nhà, cỗ máy chiến game sẽ được nhanh chóng ship đến tận tay.

Nubia Red Magic 6 – Siêu phẩm ấn tượng để dành cho người thích chơi game - Ảnh 5.

Quý khách hàng có thể đặt mua ngay Nubia Red Magic 6 tại đường dẫn hoặc liên hệ Hotline miễn phí 180020097 để được tư vấn mức giá ưu đãi tốt nhất.

Đồng hành cùng CellphoneS, hệ thống Điện Thoại Vui là trung tâm sửa chữa máy tính bàn uy tín giá tốt với gần 20 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk