Nokia ra mắt loạt Smart TV giá rẻ

Tram Ho

Nokia mới đây đã cho ra mắt loạt Smart TV mới trải dài trong các phân khúc khác nhau. Dòng sản phẩm Smart TV mới của Nokia (thực chất là của Streamview, tuy nhiên được Nokia cấp phép thương hiệu) bao gồm các sản phẩm chính: 43 inch 4300A, 55 inch 5500A và 75 inch 7500A.

Nokia ra mắt loạt Smart TV giá rẻ - Ảnh 1.

Cả 3 mẫu Smart TV này đều được trang bị tấm nền hiển thị LCD, hỗ trợ HDR10 và có độ phân giải 4K, tần số quét dừng ở mức 60Hz cơ bản. Màn hình này tích hợp công nghệ micro dimming LED và có tần số phản hồi 9.5ms. Thiết kế của dòng sản phẩm Nokia Smart TV tương đối tối giản với một màn hình có viền khá mỏng cùng chân đế đơn giản những vững chắc.

Sản phẩm chạy trên nền tảng Android 9 và tích hợp sẵn các dịch vụ của Google, bao gồm cả điều khiển từ xa tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.

Nokia ra mắt loạt Smart TV giá rẻ - Ảnh 2.

Ngoài ra, Nokia còn tung ra thêm một mẫu TV 32 inch có tên mã 3200A, độ phân giải Full HDm tuy nhiên vẫn hỗ trợ HDR và tích hợp các dịch vụ Google.

Bên cạnh dòng Smart TV mới, Nokia cũng tung ra thị trường một chiếc Android TV Box có tên Streaming Box 8000, chạy Android 10 và có khả năng xuất ra nội dung 4K. Sản phẩm được cài đặt sẵn Amazon Prime Video, Google Play, Netflix và YouTube.

Nokia ra mắt loạt Smart TV giá rẻ - Ảnh 3.

Về giá bán, hiện tại các dòng Nokia Android TV chưa được công bố giá bán chính thức, tuy nhiên theo một số nguồn tin thì mức giá mà người dùng phải bỏ ra để sở hữu các thiết bị này là tương đổi rẻ so với phần lớn mẫu Smart TV trên thị trường. Còn với chiếc Streaming Box 8000, mức giá dự kiến của sản phẩm này là 99 EUR, tương đương khoảng 2.7 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk