“Nối gót” Apple, Galaxy S22 Ultra sẽ có tuỳ chọn bộ nhớ 1TB

Tram Ho

Sau khi Apple công bố phiên bản bộ nhớ 1TB của dòng iPhone 13 Pro hồi tháng 9 vừa qua thì sắp tới đây, Samsung cũng chuẩn bị giới thiệu dòng Galaxy S22 series, trong đó phiên bản Ultra sẽ sở hữu một tuỳ chọn bộ nhớ 1TB.

Cụ thể, các báo mới mới từ trang SamMobile cho biết Samsung sẽ sản xuất chip nhớ dung lượng tới 1TB để trang bị cho Galaxy S22 Ultra chuẩn bị ra mắt vào tháng 1 tới đây. Các phiên bản giá rẻ hơn như Galaxy S22, S22+ sẽ có dung lượng bộ nhớ tối đa là 512GB.

“Nối gót” Apple, Galaxy S22 Ultra sẽ có tuỳ chọn bộ nhớ 1TB - Ảnh 1.

Đối với hầu hết người dùng, dung lượng 1TB quả thật là một dung lượng cực kỳ lớn và gần như chẳng ai dùng hết ngần ấy bộ nhớ, trừ khi họ cần quay các đoạn video 4K hoặc 8K liên tục trong thời gian dài. Với việc smartphone của Samsung không còn được trang bị khe cắm thẻ nhớ microSD thì việc trang bị dung lượng bộ nhớ lớn cũng là một điều cần thiết, nhưng để sở hữu phiên bản bộ nhớ 1TB thì chắc chắn người dùng sẽ cần phải bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Thực chất đây không phải là lần đầu tiên Samsung trang bị bộ nhớ 1TB cho smartphone của mình. Vào năm 2019 khi Galaxy S10 series được giới thiệu, Samsung đã công bố tuỳ chọn bộ nhớ 1TB cho chiếc Galaxy S10+, và số tiền mà người dùng cần bỏ ra để sở hữu tuỳ chọn này lên tới 1450 USD. Với nhu cầu không quá cao của người dùng, tuỳ chọn 1TB đã bị Samsung loại bỏ trên các thế hệ sau đó.

Galaxy S22 series được dự đoán sẽ sớm ra mắt ngay trong đầu năm 2022.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk