Nintendo Switch phiên bản Super Mario ra mắt: Số lượng giới hạn, giá 7.5 triệu đồng

Tram Ho

Tencent Games vừa ra mắt một phiên bản giới hạn cho mẫu máy chơi game Nintendo Switch tại Trung Quốc, lấy cảm hứng theo chủ đề Super Mario. Phiên bản mới được tung ra sau đúng một năm kể từ khi thế hệ Nintendo Switch đầu tiên ra mắt tại quốc gia này, với doanh số ấn tượng lên đến 1 triệu máy.

Nintendo Switch phiên bản Super Mario ra mắt: Số lượng giới hạn, giá 7.5 triệu đồng - Ảnh 1.

Nintendo Switch phiên bản Super Mario hiện đang được bán ra tại Trung Quốc thông qua cửa hàng trực tuyến của Nintendo trên WeChat, cũng như trang thương mại điện tử Jingdong và Tmall. Điều thú vị là model này vẫn được giữ nguyên mức giá so với phiên bản tiêu chuẩn là 2099 NDT (khoảng 7.5 triệu đồng).

Lấy cảm hứng từ tựa game Super Mario huyền thoại, chiếc Nintendo Switch mới sở hữu thiết kế đặc biệt với hai tông màu chủ đạo là Đỏ và Xanh. Ngoài ra, Nintendo cũng tặng kèm hộp đựng và tấm dán bảo vệ màn hình cho người dùng.

Nintendo Switch phiên bản Super Mario ra mắt: Số lượng giới hạn, giá 7.5 triệu đồng - Ảnh 2.
Nintendo Switch phiên bản Super Mario ra mắt: Số lượng giới hạn, giá 7.5 triệu đồng - Ảnh 3.

Đây là lần đầu tiên, phần thân chính của Switch sử dụng một tông màu khác và có màu đỏ giống như các phụ kiện đi kèm. Không những vậy, chân đế, dây đeo tay Joy-Con, cần điều khiển và tay cầm Joy-Con cũng được thiết kế với chủ đề Mario là đỏ và xanh, rất dễ nhận biết. Ngoài ra, hộp đựng cũng có tông màu chủ đạo là màu đỏ, với khoá kéo màu xanh lam.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk