Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3

Tram Ho

Phân khúc giá rẻ (2-5 triệu đồng)

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 1.

Vsmart Joy 4 (giá 3 triệu đồng) là smartphone giá rẻ đáng để người dùng quan tâm. Máy được trang bị cấu hình đủ tốt cho các tác vụ cơ bản, màn hình lớn sắc nét và thời lượng pin lâu. Người dùng cũng có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng nhờ chế độ bảo hành 18 tháng của VinSmart. Với những yếu tố trên, Joy 4 rất phù hợp để dành tặng cho những người lớn tuổi.

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 2.

Realme Q2 (giá khoảng 4.5 triệu đồng) là smartphone giá rẻ với nhiều công nghệ tiên tiến như màn hình 120Hz, 5G, cấu hình mạnh kèm bộ nhớ trong 128GB tương đối dư dả. Dù vậy, Realme Q2 là hàng xách tay từ Trung Quốc và sẽ cần phải cài đặt thêm các ứng dụng Google. Việc mua hàng xách tay cũng tồn tại một số rủi ro về chế độ hậu mãi, vậy nên người dùng cần chọn địa chỉ uy tín.

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 3.

iPhone 7 Plus và iPhone 8 (giá khoảng 5 triệu đồng) là hai dòng iPhone qua sử dụng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Tuổi đời đã tương đối cao (3-4 năm), nhưng cả hai máy vẫn đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng về cả hiệu năng, camera hay thời lượng pin. iPhone 7 Plus phù hợp đối với những người mong muốn có được một chiếc iPhone màn hình lớn, ngược lại iPhone 8 lại hướng tới những ưa những chiếc điện thoại nhỏ gọn. Do là máy qua sử dụng, người dùng nên mua máy tại các cửa hàng uy tín và cần trang bị cho mình kỹ năng kiểm tra máy.

Phân khúc tầm trung (5-10 triệu đồng)

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 4.

Oppo Reno5 (giá 8 triệu đồng) là sản phẩm tầm trung vừa được Oppo ra mắt hồi tháng 1. Máy sở hữu thiết kế thời trang, màn hình 90Hz và đặc biệt là camera selfie lên tới 44MP. Đối với các “tín đồ” selfie, đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 5.

Samsung Galaxy A52 là một sản phẩm chưa ra mắt, nhưng đáng để người dùng chờ đợi. Đây sẽ là sản phẩm thay thế cho Galaxy A51, cũng là smartphone tầm trung bán chạy nhất. Theo thông tin rò rỉ, Galaxy A52 sẽ có được nâng cấp về cấu hình, camera, khả năng kháng nước, màn hình tần số quét cao… Dự kiến, Galaxy A52 sẽ ra mắt trong khoảng 2 tuần tới.

Phân khúc cận cao cấp (10-16 triệu đồng)

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 6.

iPhone XR (giá 12 triệu đồng) thua thiệt về công nghệ so với các đối thủ Android cùng cấp khi chỉ có màn hình LCD hay camera đơn, nhưng lại được lòng người dùng ở thương hiệu, sự mượt mà, tính dễ sử dụng và độ ổn định qua thời gian. Thực tế, chip A12 Bionic trên iPhone XR cho phép người dùng hoàn toàn có thể sử dụng trong vòng 2-3 năm nữa.

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 7.

iPhone 11 (giá 16 triệu đồng) là bản nâng cấp của iPhone XR về cấu hình và camera. Camera của iPhone 11 có khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn đáng kể iPhone XR nhờ chế độ chụp đêm, ngoài ra chiếc máy này cũng có thể chụp ảnh góc siêu rộng nhờ camera thứ hai. Đặc biệt, phiên bản màu xanh bạc hà (mint) của iPhone 11 rất thu hút chị em.

Cao cấp (trên 16 triệu đồng)

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 8.

Galaxy Z Flip (giá 20 triệu đồng) là smartphone màn hình gập của Samsung. Đây là một sản phẩm mang tính thời trang cao, phù hợp với những bạn nữ phong cách, không thích “đụng hàng”. Tuy nhiên, do màn hình gập có tỷ lệ hỏng hóc cao hơn, vì vậy nên Galaxy Z Flip không phù hợp với những người hay có thói quen “quăng quật” điện thoại.

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 9.

Galaxy S21 series với ba phiên bản Galaxy S21, Galaxy S21+ và Galaxy S21 Ultra là dòng smartphone cao cấp vừa được Samsung ra mắt. Với những nâng cấp về thiết kế, camera và hiệu năng, kèm theo lợi thế có sẵn của thương hiệu Samsung; đây là sự lựa chọn tốt nhất nếu như người được tặng thích sử dụng Android hơn iOS.

Những smartphone đáng mua nhất để dành tặng phái nữ nhân dịp 8/3 - Ảnh 10.

Cuối cùng, iPhone 12 series, trong đó đặc biệt là iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, có lẽ là ước mơ của mọi cô gái. Có lẽ không cần giải thích nhiều về sức hút của iPhone 12 – nếu như bạn muốn gửi tặng cho người mình yêu thương thứ tốt nhất trong ngày này, thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk