Những người sẽ cực kỳ hạnh phúc nếu sở hữu Redmi Note 12 Series

Tram Ho

Tín đồ nhiếp ảnh, TikToker, Travel Blogger

Với những người sáng tạo nội dung, một thiết bị ghi hình mạnh mẽ với chất lượng hình ảnh xuất sắc là “bạn đồng hành” không thể thiếu. Đây cũng chính là một trong những thế mạnh của Redmi Note 12 series, nhất là khi so sánh với các thiết bị khác trong phân khúc tầm trung. Thiết bị gây ấn tượng với bộ ba camera AI, bao gồm camera chính 50MP, đi kèm camera siêu rộng và camera cận cảnh. Đây là nền tảng để cho ra đời những video du lịch hay các bộ ảnh ấn tượng, nhất là trong thời điểm mùa hè sắp gõ cửa.

Những người sẽ cực kỳ hạnh phúc nếu sở hữu Redmi Note 12 Series - Ảnh 1.

Trong hành trình khám phá, trải nghiệm mạo hiểm như leo núi hay chạy marathon, tính năng chống rung quang học OIS và cảm biến Sony IMX766 của Redmi Note 12 Pro 5G sẽ giúp hình ảnh luôn sắc nét, ổn định ngay cả khi người dùng di chuyển. Các TikToker cũng tìm thấy một trợ tá đắc lực cho các video biến hình dẫn đầu xu hướng nhờ camera trước 13MP trên Redmi Note 12 và 16MP trên Redmi Note 12 Pro 5G.

Game thủ

Người yêu các tựa game di động, nhất là các trò chơi có đồ hoạ nặng như PUBG, Liên Quân Mobile, Free Fire… sẽ như được tiếp thêm sức mạnh khi sở hữu “vị vua phân khúc tầm trung” Redmi Note 12 series. Cụ thể, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 685 mạnh mẽ, RAM 8G và bộ nhớ trong 128GB (có thể mở rộng lên 1TB) sẽ giúp trải nghiệm chiến đấu luôn mượt mà, suôn sẻ. Đặc biệt, màn hình AMOLED với tần số quét 120Hz đảm bảo chuyển động của các nhân vật trong game linh hoạt tối đa, không có độ trễ và giảm tối thiểu tình trạng giật, xé hình. Mọi thứ thậm chí còn tuyệt vời hơn nữa trên phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G, khi con chip MediaTek Dimensity 1080 kết hợp cùng công nghệ HyperEngine 3.0, đưa game thủ đắm chìm trong thế giới trò chơi di động với chất lượng hình ảnh và sự tương tác mượt đến không tưởng.

Người yêu điện ảnh

Tín đồ của bộ môn nghệ thuật thứ 7 chắc chắn cũng sẽ yêu thích trải nghiệm tuyệt vời trên bộ đôi Redmi Note 12. Thông qua màn hình AMOLED, độ sáng 1200 nits và tiêu chuẩn điện ảnh kỹ thuật số 100% DCI-P3, từng thước phim sẽ hiện lên sống động, chân thực như ý đồ của đạo diễn. Cảm xúc, tâm tư của nhân vật như chạm đến trái tim người xem thông qua màn hình này. Ở phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G, màn hình thậm chí còn tái hiện được hơn 1 tỷ màu sắc, hỗ trợ HDR 10+, Dolby Vision, mang đến những thước phim mãn nhãn, mãn nhĩ như thể bạn đang có mặt ở rạp chiếu.

Những người sẽ cực kỳ hạnh phúc nếu sở hữu Redmi Note 12 Series - Ảnh 2.

Sinh viên

Ngoài việc học tập, nghiên cứu, làm bài tập, tìm thông tin cho đồ án… các bạn sinh viên còn bận rộn với vô vàn hoạt động đội nhóm, công tác xã hội cũng như khám phá, theo đuổi các xu hướng mới trên mạng xã hội. Do đó, yêu cầu của họ dành cho điện thoại thông minh cũng rất cao. Ngoài việc sở hữu phần cứng mạnh mẽ, thiết bị cũng cần có dung lượng pin đủ để trụ vững suốt cả ngày dài tất bật.

Những người sẽ cực kỳ hạnh phúc nếu sở hữu Redmi Note 12 Series - Ảnh 3.

Đây chính là “đất dụng võ” cho Redmi Note 12 series, bộ đôi smartphone sở hữu viên pin khủng đến 5000 mAh. Chỉ riêng mức năng lượng này cũng đủ đồng hành cùng các bạn sinh viên vượt qua một ngày bật rộn mà không hề có dấu hiệu “đuối sức”. Tuy nhiên, điểm cộng lớn của bộ đôi này còn nằm ở việc hỗ trợ sạc siêu tốc 33W trên Redmi Note 12 (22 phút sạc là đủ năng lượng hoạt động cả ngày) và 67W trên Redmi Note 12 Pro 5G (15 phút sạc là đủ cho một ngày). Sự kết hợp của các yếu tố trên khiến bộ đôi mới của Xiaomi trở thành “chiến binh” bền bỉ hàng đầu phân khúc tầm trung, để các bạn trẻ có thể tự tin tạm biệt cục sạc dự phòng vướng víu, rườm rà.

Tín đồ thời trang

Khi thời trang tối giản và những gam màu trung tính lên ngôi cũng là lúc những chiếc Redmi Note 12 series bộc lộ sức hút khó cưỡng với giới mộ điệu. Với thiết kế kim loại sang trọng, độ mỏng chỉ 7,9mm và ba màu sắc thời thượng gồm Xanh dương băng giá, Xanh lá bạc hà và Xám đá Onyx, người yêu thời trang có thể phối cùng đa dạng trang phục để tạo điểm nhấn khi xuống phố. Phiên bản Redmi Note 12 Pro 5G còn mang đến các lựa chọn màu trung tính khác như Trắng Polar White, Xanh da trời và Đen bóng đêm để đa dạng hoá lựa chọn cho người dùng.

Những người sẽ cực kỳ hạnh phúc nếu sở hữu Redmi Note 12 Series - Ảnh 4.

Sự kết hợp của hai yếu tố gồm công nghệ dẫn đầu phân khúc và mức giá hợp lý sẽ là đòn bẩy giúp Redmi Note 12 series chinh phục được đông đảo người dùng. Thành công của các thế hệ trước đó là cơ sở để tin tưởng thế hệ kế nhiệm của “vị vua phân khúc tầm trung” sẽ viết tiếp nên những trang sử thành công mới trong năm nay.

Bộ đôi Redmi Note 12 và Redmi Note 12 Pro 5G sẽ được Xiaomi cho ra mắt tại thị trường Việt Nam thông qua các hệ thống bán lẻ hàng đầu như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, Viettel Store, Hoàng Hà, Di Động Việt, cửa hàng Mi Store và trên các trang thương mại điện tử Shopee, Lazada vào ngày 01/04/2023. Từ ngày 25/03 – 06/04, khi đặt mua trước bộ đôi sản phẩm Redmi Note 12, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trả góp 0%, bảo hành lên đến 18 tháng và chọn một trong hai chương trình khuyến mại tặng ngay Tai nghe Xiaomi Buds 3 trị giá 2.690.000 đồng hoặc giảm trực tiếp 500.000 đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk