Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup

Tram Ho

Những loạt trận của giải AFF Cup 2020 diễn ra tại Singapore đang diễn ra một cách gay cấn. Đội tuyển Việt Nam với cương vị là đương kim vô địch đang có những vòng đấu thăng hoa, tạo nên những trận cầu mãn nhãn cho người hâm mộ. Và để trải nghiệm được trọn vẹn những trận cầu này, một chiếc TV phải đảm bảo được 3 yếu tố quan trọng: kích thước, chất lượng hình ảnh và chất lượng âm thanh.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 1.

Kích thước rộng rãi, đắm chìm hơn vào từng đường bóng

Đối với một chiếc TV, điều đầu tiên mà nhiều người quan tâm tới là kích thước. Đặc biệt là với những trận cầu đỉnh cao, một chiếc TV rộng rãi cũng sẽ làm mọi thứ trở nên rõ ràng, ta dễ dàng theo dõi từng đường bóng hơn. Nắm bắt được nhu cầu này, dòng sản phẩm Samsung NEO QLED có những kích thước từ 65 inch, 85 inch dành cho phiên bản độ phân giải 8K và lên tới 98 inch dành cho phiên bản 4K.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 2.

Tất nhiên rồi, việc “sắm” những chiếc TV kích thước lớn cũng sẽ phải phụ thuộc vào phòng khách của mỗi nhà, để tận dụng được tốt nhất các phiên bản kích thước lớn thì bạn cũng cần có một không gian rộng rãi. Nhưng một khi đã may mắn được trải nghiệm màn hình lớn chắc chắn bạn sẽ khó có thể trở lại với những kích thước nhỏ hơn, sự khác biệt là quá rõ rệt.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 3.

Để tận dụng được những kích thước lớn, Samsung cũng trang bị cho TV Neo QLED tính năng Multi-view cho phép chia TV thành nhiều phần để thưởng thức những nội dung khác nhau. Bạn thậm chí còn có thể mở trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup và đồng thời thực hiện cuộc gọi cho bạn bè để cùng chia sẻ sự cuồng nhiệt, không khác gì những buổi xem cùng nhau mà vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch bệnh.

Chất lượng hình ảnh vượt trội

Đi kèm với kích thước rộng rãi, TV Neo QLED cũng được đầu tư rất nhiều để có chất lượng hiển thị tốt nhất, người dùng có thể có cả “chất” lẫn “lượng”. Hãng áp dụng công nghệ Quantum Mini LED, với 40 lần số đèn chiếu sáng nền LED so với TV thông thường, từ đó có khả năng điều khiển ánh sáng một cách linh hoạt hơn.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 4.

Công nghệ này sẽ thực sự có ích với những nội dung có độ tương phản cao, như chữ đen trên nền trắng (phụ đề của những bộ phim) hay những cầu thủ, quả bóng màu trắng trên nền sân màu xanh lá. Những sự vật này sẽ có phần viền thể hiện chính xác hơn chứ không bị “nhòe” vào nhau, ảnh hưởng đến độ rõ ràng của chúng.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 5.

Khả năng phân chia ánh sáng vượt trội của hệ thống Quantum Mini LED

Như đã đề cập, TV Neo QLED có những lựa chọn độ phân giải cao tới 4K, thậm chí là 8K – lần lượt có số điểm ảnh gấp 4 và 16 lần so với tiêu chuẩn FullHD thông thường. Đối với những nội dung có độ phân giải từ FullHD trở xuống, Samsung Neo QLED sẽ có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh nhờ hệ thống AI, liên tục phân tích hình ảnh được hiển thị để khiến chúng rõ nét, phù hợp với độ phân giải cao cấp của TV.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 6.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 7.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 6.

Hình ảnh hiển thị rực rỡ của TV Neo QLED (phải) và TV thông thường (trái)

Âm thanh sống động, thay đổi linh hoạt theo nội dung

Không chỉ có ưu điểm về hình ảnh, những TV Neo QLED cũng có hệ thống âm thanh mạnh mẽ. TV được trang bị công nghệ Object Tracking Sound (OTS Pro), cho phép tạo ra những âm thanh đúng với vị trí của những sự vật đang được hiển thị trên màn hình. Công nghệ này tạo nên một không gian âm thanh 3D sống động, đưa không khí từ sân vận động đến phòng khách của bạn.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 7.

Công nghệ âm thanh OTS Pro

Bên cạnh đó là công nghệ SpaceFit Sound để phân tích không gian giải trí của bạn, và nhờ AI để điều chỉnh cách TV tạo ra âm thanh. Dù có đặt ở căn phòng với kích thước nào, có nhiều vật cản hay không thì TV Neo QLED cũng sẽ đưa tới chất lượng âm thanh tốt nhất có thể.

Những lý do biến TV Neo QLED trở thành bạn đồng hành hoàn hảo của mỗi gia đình trong mùa giải AFF Cup - Ảnh 8.

Không chỉ dừng lại ở những tính năng dành cho bóng đá kể trên, Samsung Neo QLED còn nhiều những công nghệ thông minh khác như chế độ gaming 120Hz, khả năng kết hợp với smartphone, những bài tập nâng cao sức khỏe cho người dùng từ Samsung Health…tất cả chờ bạn khám phá.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk