Những kênh YouTube hay dành cho lập trình viên & nhà thiết kế (Phần 1)

Ngoc Huynh

1. DevTips

Hàng tuần DevTips sẽ có những video hướng dẫn về lập trình web với những chủ đề cụ thể và cho phép bạn có thể dễ dàng theo dõi. Bạn có thể theo dõi các bài học cơ bản về HTML, CSS, CSS positioning v.v…

2. Codecourse

Codecourse là một kênh hay khác trên YouTube về các tips lập trình, nó bao gồm các video dành cho PHP, CSS và bạn có học cách tạo ra CSS bằng Bourbon & Neat, xây dựng các ứng dụng MVC trong PHP từ những bước đầu tiên cơ bản nhất, cũng như tìm hiểu những kiến thức cơ bản về PHP.

3. Darek Banas

Kênh Derek Banas có hơn 380 nghìn người theo dõi và nó bao gồm các video nói về những ngôn ngữ lập trình. Bạn có thể xem hướng dẫn về JavaScript hướng đối tượng, CSS và SASS, Ruby, Go, Swift, Visual C #, Haskel, Dart, Scala và các ngôn ngữ khác.

4. LevelUp Tuts

Kênh này nói về CSS Styling và xây dựng web, các framework như AngularJavaScript, CMS như WordPress hoặc Magento. Scott Tolinski – người chủ của kênh YouTube này có một số hướng dẫn về ứng dụng Sketch, đưa ra một số mẹo phác thảo và hướng dẫn để sử dụng một số tính năng. Cứ hai lần một tuần anh ấy sẽ phát hành một video mới.

5. Tuts+Web Design

Đây cũng là một kênh hữu ích khác cho phép bạn học và nắm vững các kỹ năng thiết kế web. Bạn có thể học bootstrap, layout trên Photoshop và Dreamweaver, xây dựng responsive layout, triển khai SASS và Compass, tạo ra các chủ đề cho Tumblr, và nhiều hơn nữa.

6. Coder’s Guide

Coder’s Guide là một kênh tuyệt vời mà bạn nên đăng ký ngay hôm nay để học về HTML / CSS và JavaScript và các trang web có độ phản hồi cao và áp dụng WordPress themes với Bootstrap.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://codegeekz.com