Những hashtag đang hot trên Tik Tok dành riêng cho giới trẻ, cập nhật nhanh kẻo thành người tối cổ bây giờ

Tram Ho

Không như Instagram chỉ tập trung vào những khung hình đứng im, Tik Tok dù sinh sau đẻ muộn nhưng lại là nền tảng xã hội cực kì được ưa chuộng trong giới trẻ. Bởi lẽ, Tik Tok cho phép người dùng thể hiện cá tính một cách thú vị, độc đáo hơn qua những đoạn video và hàng tá các tính năng, công cụ để thêm thắt những hiệu ứng hay ho.

Chẳng vậy mà nền tảng này đã nhanh chóng thu hút hàng trăm triệu người dùng chỉ sau ba năm xuất hiện. Cũng trên đây, biết bao nhiêu xu hướng lạ lẫm được sinh ra khiến cả thế giới phải trầm trồ, điển hình như thử thách kẹo dẻo Haribo hay Giả Vờ Du lịch từng làm mưa làm gió khắp nơi.

Người dùng Việt hiện cũng rất ưa chuộng Tik Tok với hàng loạt trend của riêng mình. Ví dụ như gần đây, có hashtag #hello2020 đang thu hút tới hơn 200 triệu lượt xem, #thuthachdongho vừa hay ho vừa hài hước hay #toingayay để so sánh bản thân mình ngày xưa và bây giờ đã khác thế nào.

Những hashtag đang hot trên Tik Tok dành riêng cho giới trẻ, cập nhật nhanh kẻo thành người tối cổ bây giờ - Ảnh 1.

Đây là những #hashtag đang được người Việt quan tâm trên Tik Tok. Bạn đã “hóng” được cái nào rồi?

Đặc biệt hơn cả, có một thử thách mới gọi là #danceAwesome, vừa xuất hiện được chưa đầy 3 ngày nhưng đã thu hút tới hàng tỉ lượt xem chỉ tính riêng trên Tik Tok.

Hóa ra, thử thách này được bắt nguồn từ 4 cô nàng của BlackPink và hàng loạt Tik Toker nổi bật nhất hiện nay. Ngay từ ngày đầu tiên xuất hiện, hashtag này đã nhanh chóng có thêm hàng nghìn video mới. Các fan của cô nàng quả thật rất “có tâm”, đăng tải toàn những đoạn video nhảy cover siêu đẹp mắt và đưa hashtag này lên top tìm kiếm chỉ trong vài giờ đồng hồ.

Những hashtag đang hot trên Tik Tok dành riêng cho giới trẻ, cập nhật nhanh kẻo thành người tối cổ bây giờ - Ảnh 2.

Chỉ trong 2 ngày, #danceAwesome đã đạt được hơn 3 tỉ lượt xem trên Tik Tok.

Trên các nền tảng khác như Facebook hay Instagram, các Blinks cũng đang nhiệt liệt hứng ứng thử thách #danceAwesome từ 4 cô nàng nhà YG. Chỉ cần tìm kiếm với từ khóa #danceAwesome, bạn sẽ thấy ngay hàng nghìn kết quả với những màn cover hết sức ấn tượng. Chỉ cần đúng 15 giây thôi đã thể hiện được hết sự ấn tượng của bản nhạc độc nhất, đi kèm vũ đạo ấn tượng, đậm chất BlackPink.

Những hashtag đang hot trên Tik Tok dành riêng cho giới trẻ, cập nhật nhanh kẻo thành người tối cổ bây giờ - Ảnh 3.

Đừng quên chờ đón màn giao lưu độc quyền với BlackPink ngày 14/1 này nhé.

Không chỉ vậy, trong đoạn video giới thiệu về thử thách, BlackPink còn hé lộ thêm một thông tin cực hay nữa dành riêng cho các Blinks Châu Á. Đó chính là buổi giao lưu gặp gỡ độc quyền với BlackPink diễn ra vào 17 giờ ngày 14/1 tới tại Jakarta, Indonesia. Đây chính là món quà đầu năm từ 4 thành viên, kết hợp với dòng smartphone Galaxy A của Samsung, hứa hẹn sẽ tiếp tục có thêm nhiều bất ngờ nữa trong năm 2020 này.

Còn chờ gì nữa, hóng ngay thông tin và phần livestream sự kiện qua fanpage Facebook.com/SamsungVietnam nhé.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk