Những công ty công nghệ như thế nào có thể dẫn đầu chuyển hướng đến nguồn năng lượng tái tạo

Diem Do

istock 000020762654 large

 

Sự bền vững không chỉ là một từ thông dụng. Đó là một chuyến đi mà càng có rất nhiều công ty đang tiến hành nổ lực để tiết kiệm nguồn tài nguyên quý giá và ngăn chặn sự biến đổi của khí hậu. Nhờ vào sự tiến hóa của tự nhiên, các công ty công nghệ đang dẫn đầu chi phí hướng đến năng lượng tái tạo.

 

Kẻ tham lam nguồn năng lượng bên ngoài

 

Hãy xem xét công nghệ chủ đạo là máy chủ tập tin. Bổ sung một máy chủ duy nhất cho doanh nghiệp của bạn dường như không lớn, nhưng khi có hàng nghìn doanh nghiệp tất cả đều bổ sung một máy chủ, tổng năng lượng tiêu tốn có thể thật sự rất lớn. Hầu như tất cả các máy chủ này đều chạy 24 giờ một ngày và nhìn chung đạt được sự tận dụng tối thiểu, thường thì chạy không tải, lãng phí năng lượng. Bạn không chỉ cắt giảm nguồn năng lượng cho doanh nghiệp của bạn sử dụng bởi kho lưu trữ dữ liệu bên ngoài, bạn cũng có thể giảm sự tiêu tốn năng lượng trên một quy mô lớn. Bởi vì khu máy chủ có thể sử dụng công nghệ ảo để tối đa hóa mức độ sử dụng cho mỗi vùng phần cứng, mỗi máy chủ có thể cung cấp nguồn năng lượng tiềm năng cho nhiều doanh nghiệp, cho phép mỗi máy chủ ảo công nghệ xanh bên ngoài làm việc trong hàng nghìn ngôi nhà.

 

Hãy chọn các đối tác có trách nhiệm

 

Chỉ khi bạn có thể cung cấp năng lượng cho doanh nghiệp của bạn với nguồn năng lượng bền vững thì các đối tác mà bạn chọn có thể làm việc cùng. Hãy xem xét kỹ lại host web của bạn. Càng nhiều máy chủ càng tiêu tốn nhiều năng lượng. Thậm chí nếu bạn làm phần công việc của bạn bằng cách tối thiểu hóa cách sử dụng máy chủ, bạn vẫn có thể xem xét các máy chủ này được cung cấp nguồn năng lượng như thế nào. Chúng hoạt động trên các nguồn tài nguyên tái tạo nào? Các đối tác của bạn có thực hiện các khởi xướng liên quan đến môi trường giống như việc xây dựng các vật liệu bền vững và dần loại bỏ các hóa chất độc hại trong quá trình xử lý sản xuất không?

 

Hãy xem xét lại nhà cung cấp dịch vụ của bạn

 

Khi nguồn năng lượng tái tạo trở nên phổ biến rộng rãi, các doanh nghiệp và các khách hàng đang được cấp tùy chọn cho việc lựa chọn loại năng lượng mà họ muốn sử dụng. Bạn có thể mang đến dịch vụ điện tử trở thành việc xây dựng thông qua nhà máy điện bị ô nhiễm hay bạn có thể sử dụng lại nguồn năng lượng từ một nguồn năng lượng thay thế. Tất cả những nhà cung cấp dịch vụ hoạt động trên cùng mạng lưới, vì thế việc chuyển đổi từ một nhà cung cấp này sang một nhà cung cấp khác thường chỉ là một cuộc gọi điện thoại, một cuộc gọi có thể có ảnh hưởng mạnh mẽ lượng khí carbon của doanh nghiệp. Giá trị và chi phí của nguồn năng lượng tái tạo khác nhau phụ thuộc vào vị trí của bạn, hãy kiểm tra với nhà cung cấp địa phương để tìm ra nguồn năng lượng gì mà họ đang sử dụng.

 

Duy trì giá trị cốt lõi

 

Công nghệ xanh đang dẫn đầu. Nếu sự quản lý thực thi tạo ra những vấn đề bền vững, bao gồm việc tái chế, xây dựng, trang trí nội thất bền vững và nguồn năng lượng tái tạo có giá trị cốt lõi, nó sẽ tác động nối tiếp đến phần còn lại của tổ chức. Sự quản lý có thể dẫn đầu bằng những hành động đơn giản, giống như tránh một chiếc ghế bằng da có trang trí với một số chất liệu tái chế hay tình nguyện cho các vấn đề môi trường và khuyến khích nhân viên cùng thực hiện với những ưu đãi, chẳng hạn như một thời gian nghỉ lễ bổ sung.

 

Cách tuyệt vời khác để làm giảm lượng khí carbon của công ty bạn là sử dụng nguồn lao động từ xa và khuyến khích các nhân viên hiện tại làm việc tại nhà. OrangeWebsite là một nhà cung cấp host web thân thiện với môi trường, là nhà cung cấp tạo ra một phần của mô hình kinh doanh và lời thần chú. Các máy chủ chuyên dụng thân thiện với môi trường là một phần của gói phần mềm và công ty hoạt động với 100% nguồn năng lượng địa nhiệt. Họ còn thực hiện tuyên bố sứ mệnh của mình bằng cách trồng hàng trăm cây xanh vào mỗi tháng. Để đẩy mạnh thực sự các hoạt động kinh doanh bền vững, hãy tạo ra một phần các giá trị thực sự cho doanh nghiệp của bạn và thực hiện xuyên suốt theo bất kỳ cách gì mà bạn có thể.

 

Mở cuộc đối thoại với các bên liên quan

 

Bước cuối cùng trong việc trở thành một nhà dẫn đầu nguồn năng lượng tái tạo là nói về điều này. Có rất nhiều điều để nói. Các công ty tiên tiến rất rõ ràng với tất cả mọi người bao gồm nhân viên, khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng lớn về các nổ lực bền vững. Chấp nhận những nơi mà bạn đang làm việc để cải thiện cũng như nêu lên các chiến thắng của bạn và chú ý đến những lợi ích lâu dài, nếu những chi phí ngay lập tức trở thành một mối quan tâm. Bằng cách chia sẻ những thông tin này trên website của doanh nghiệp bạn, tại cuộc họp nhân viên và trong các cuộc báo cáo thường niên, bạn làm tăng sự bền vững nổ lực trong nhóm. Bạn làm cho các bên liên quan ủng hộ sự thân thiện với môi trường và mang đến cho họ cảm giác tự hào khi hợp tác cùng với công ty của bạn.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : pcworld.com