Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021

Tram Ho

Năm 2021, Netflix đã hứa hẹn sẽ có một bộ phim mới mỗi tuần, điều này đồng nghĩa với việc sẽ có 52 bản phát hành trong suốt cả năm. Đó là một số lượng phim đáng kinh ngạc từ một nhà cung cấp nội dung, nhưng người hâm mộ chắc chắn nên chú ý đến những bản phát hành mới này.

Trong năm vừa rồi, Netflix cũng đã tiến hành mua lại một số bộ phim lớn, nổi bật là The Woman in the Window (tạm dịch: Người Phụ Nữ Bên Cửa Sổ) có sự tham gia của nữ diễn viên Amy Adams. Hãng này cũng đã mua lại bom tấn xác sống Army of the Dead (tạm dịch: Đội Quân Xác Sống) của đạo diễn Zack Snyder từ Warner Bros. để phát hành trong năm nay.

Đặc biệt, những bộ phim này có khả năng sẽ nằm trong sự mong đợi của rất nhiều người. Dưới đây là một số bộ phim gốc của Netflix đáng mong đợi vào năm 2021.

The Harder They Fall

Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021 - Ảnh 1.

Vừa qua, “ông lớn” Netflix cũng đã chính thức đưa ra lời tuyên bố không thể táo tợn hơn: Hệ thống này sẽ cho ra mắt mỗi tuần 1 bộ phim điện ảnh trong suốt năm 2021, nhiều phim quy tụ loạt sao hạng A và là bom tấn được mong chờ.

Regina King, Delroy Lindo, Jonathan Majors và Lakeith Stanfield sẽ cùng nhau bắt tay để thực hiện bộ phim viễn tây này, ngoài ra trong phim cũng có sự tham gia của Idris Elba. The Harder They Fall kể câu chuyện về Nat Love, người biết được kẻ giết cha mẹ mình đang được ra tù và anh một lần nữa tập hợp lại băng nhóm cũ của mình để trả thù. Với việc Jay-Z sản xuất và đồng sáng tác nhạc phim, The Harder They Fall có vẻ sẽ là một bộ phim rất thú vị, và có thể cũng sẽ là bộ phim vượt qua ranh giới về miền Tây nước Mỹ.

Don’t Look Up

Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021 - Ảnh 2.

Don’t Look Up là một bộ phim hài thảm họa châm biếm chính trị sắp tới của Mỹ do Adam McKay viết kịch bản và đạo diễn, người sản xuất phim cùng với Scott Stuber.

Don’t Look Up là một bộ phim có sự xuất hiện của các ngôi sao như Leonardo DiCaprio, Jennifer Lawrence, Cate Blanchett, Meryl Streep, Chris Evans, Jonah Hill, Timothée Chalamet, Matthew Perry, Tyler Perry và các nhạc sĩ như Ariana Grande và Kid Cudi.

DiCaprio và Lawrence sẽ đóng vai các nhà thiên văn học cấp thấp được giao nhiệm vụ xử lý chuyến tham quan truyền thông về một sao chổi có nguy cơ hủy diệt thế giới.

Don’t Look Up được cho là dự án phim tâm điểm của Netflix trong năm 2021, một vũ khí lợi hại để nền tảng phim trực tuyến này đối đầu với những đối thủ khác như HBO và Disney+.

Red Notice

Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021 - Ảnh 3.

Red Notice, một “phim kinh dị hài hành động”, có sự tham gia của Gal Gadot, Dwayne Johnson và Ryan Reynolds. Bộ phim này sẽ chủ yếu xoay quanh cách vấn đề về các nhân vật như vai điệp viên INTERPOL vĩ đại nhất thế giới do Dwayne “The Rock” Johnson thủ vai, Gadot, tên trộm nghệ thuật vĩ đại nhất thế giới, và Reynolds, kẻ lừa đảo vĩ đại nhất thế giới.

Tick, Tick… Boom!

Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021 - Ảnh 4.

Phim kể về Jon (Andrew Garfield), 30 tuổi, người luôn khao khát có được một sự nghiệp thành công trong lĩnh vực sân khấu, nhưng lại cảm thấy ước mơ của mình vụt tắt theo thời gian. Có thể nói Tick, Tick… Boom! là vở nhạc kịch đầu tiên của soạn giả Jonathan Larson kể về cuộc sống và hành trình theo đuổi nghệ thuật đầy chật vật của ông ở New York.

The Woman In The Window

Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021 - Ảnh 5.

The Woman in the Window là bộ phim chuyển thể đầy hứa hẹn của Joe Wright từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên được xuất bản vào năm 2018. Bộ phim kinh dị tâm lý này có sự tham gia của Amy Adams trong vai tiến sĩ Anna Fox hiếu động, người bị ám ảnh bởi sự biến mất của bạn mình từ hòn đá nâu bên kia đường.

The Woman in the Window còn có sự tham gia của Gary Oldman, Anthony Mackie, Brian Tyree Henry, Julianne Moore, Jennifer Jason Leigh và biên kịch Tracy Letts.

Malcolm & Marie

Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021 - Ảnh 6.

John David Washington ( diễn viên thủ vai BlacKkKlansman trong Tenet ) và Zendaya ( diễn viên thủ vai Euphoria trong Spider-Man: Far from Home) sẽ kết hợp với nhau trong bộ phim truyền hình đen trắng đầy căng thẳng này. Đây cũng là bộ phim đang nhanh chóng thu hút sự chú ý trong cuộc đua giành giải Oscar.

Malcolm & Marie có thể khiêm tốn về quy mô và công nghệ bởi nó được quay trong một ngôi nhà với hai nhân vật chính, nhưng trên thực tế đây là một bộ phim chứa đầy tham vọng trong việc khám phá tình yêu, nghệ thuật.

Blonde

Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021 - Ảnh 7.

Blonde là bộ phim tiểu sử hư cấu của Norma Jeane/ Marilyn Monroe, dựa trên tiểu thuyết của Joyce Carol Oates và có sự góp mặt của Ana de Armas, trong vai chính. Dàn diễn viên của bộ phim này còn có Adrian Brody trong vai nhà viết kịch Arthur Miller, Bobby Cannavale trong vai Joe DiMaggio và nam diễn viên người Đan Mạch Caspar Phillipson trong vai Tổng thống John F. Kennedy, Jr.

Army Of The Dead

Những bộ phim đáng mong đợi nhất trên Netflix vào năm 2021 - Ảnh 8.

Army of the Dead là một bộ phim về vụ trộm xác sống sắp tới của Mỹ do Zack Snyder đạo diễn.

Army of the Dead có sự tham gia của Dave Bautista và Tig Notaro, nhiệm vụ của họ là chiến đấu với lũ thây ma ở Las Vegas hậu tận thế. Zack Snyder đã tham gia vào gần như tất cả các giai đoạn làm phim. Anh đã hợp tác cùng Joby Harold và Shay Hatten để hoàn tất kịch bản của phim, đồng thời tham gia vào quá trình sản xuất cùng với Deborah Snyder và Wesley Coller. Bộ phim sẽ có sự tham gia sản xuất của Dave Bautista, Ella Purnell, Ana de la Reguera, Garret Dillahunt, Raul Castillo, Omari Hardwick, Matthias Schweighofer…

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk