Nhân 3 tốc độ cày deadline bằng loạt sản phẩm công nghệ “xịn mịn” giảm sâu trên Shopee

Tram Ho

Ưu đãi chồng ưu đãi từ chương trình “Ngày 15 Sale Giữa Tháng” đang thu hút sự chú ý lớn của các tín đồ mê công nghệ khi mang đến hàng loạt sản phẩm xu hướng với giá giảm bất ngờ, nổi bật là các dòng sản phẩm điện thoại thông minh, PC, laptop, bàn phím, chuột… giúp tối ưu hóa hiệu quả làm việc. Đặc biệt, Shopee còn tung ưu đãi trợ giá đến 1 triệu đồng cho loạt sản phẩm từ Apple Flagship Store thuộc bộ sưu tập: https://shopee.vn/collections/2236616.

Nhân 3 tốc độ cày deadline bằng loạt sản phẩm công nghệ “xịn mịn” giảm sâu trên Shopee - Ảnh 1.

Kéo dài từ 12/3 đến 15/3, “Ngày 15 Sale Giữa Tháng” mang đến ưu đãi trợ giá đến 1 triệu đồng khi mua iPhone, mã giảm giá cho ngành hàng thời trang, làm đẹp đến 100.000 đồng và đồng giá phí vận chuyển nội tỉnh 12.000 đồng cho Shopee Mall.

Điện thoại iPhone 14 Pro Max giảm hơn 5 triệu đồng

Đáp ứng xu thế làm việc đa nhiệm trên thiết bị nhỏ gọn, iPhone 14 Pro Max với đầy đủ các tính năng gọi điện, nhắn tin, chụp ảnh, quay video, soạn thảo văn bản và đi kèm kho ứng dụng phong phú sẽ phục vụ đầy đủ cho nhu cầu giải quyết công việc dù bạn ở bất cứ đâu. Đặc biệt, dung lượng 128GB của “chú dế” này là một điểm cộng giúp người dùng có thể thoải mái lưu trữ nội dung tài liệu dưới dạng text, hình ảnh hoặc video một cách đa dạng.

Nhân 3 tốc độ cày deadline bằng loạt sản phẩm công nghệ “xịn mịn” giảm sâu trên Shopee - Ảnh 2.

“Chốt đơn” iPhone 14 Pro Max 128GB tại gian hàng Apple Flagship Store trên Shopee Mall ngay hôm nay để tận hưởng mức giảm hơn 5 triệu đồng so với giá niêm yết, đi kèm với đó là trợ giá đến 1 triệu đồng từ Shopee (số lượng có hạn), xem thêm thông tin tại https://bit.ly/4033J27.

Bộ bàn phím và chuột không gây tiếng ồn

Tiếng ồn từ bàn phím là một trong những nhân tố chính khiến bản thân người dùng cùng những người xung quanh xao nhãng hoặc không tập trung vào công việc. Giải pháp đơn giản lúc này là “tậu” ngay một bộ bàn phím và chuột không dây từ thương hiệu Robot với đặc trưng tĩnh âm, giúp loại bỏ tối đa tiếng lách cách gây khó chịu khi gõ phím hoặc nhấn chuột.

Nhân 3 tốc độ cày deadline bằng loạt sản phẩm công nghệ “xịn mịn” giảm sâu trên Shopee - Ảnh 3.

Bộ bàn phím và chuột Robot sở hữu công nghệ không dây tiên tiến cho hiệu quả kết nối ổn định, chống nhiễu tốt trong phạm vi 20m; tĩnh âm đến 95% so với sản phẩm thông thường. Tham khảo tại: https://shopee.vn/a-i.218993976.5743431619.

Lót chuột cỡ lớn

Đã bao lần anh em đã rơi vào tình trạng đang di chuột nhiệt tình thì trượt ra khỏi tấm lót? Nếu câu trả lời là không đếm được thì chắc chắn đây là lúc cần tiễn các tấm lót size nhỏ và thay bằng một tấm lót có kích cỡ lớn hơn để giúp các thao tác di chuột trở nên thoải mái, tự nhiên. Tiện lợi hơn, tấm lót này còn là một vật phẩm trang trí hữu dụng biến góc làm việc cá nhân trở nên “kool ngầu” hơn gấp bội!

Nhân 3 tốc độ cày deadline bằng loạt sản phẩm công nghệ “xịn mịn” giảm sâu trên Shopee - Ảnh 4.

Tham khảo lót chuột cỡ lớn chất liệu cao su nhẵn mịn đi cùng chất lượng in sắc nét tại: https://shopee.vn/a-i.327944585.9819890344

Webcam có mic chất lượng Full HD

Trong xu thế làm việc online và từ xa ngày một gia tăng, nhu cầu sở hữu các sản phẩm webcam chất lượng cao để họp hành cũng ngày một lớn. Trong đó, các webcam gắn vào màn hình PC với chất lượng Full HD đi kèm mic đặc biệt được ưa chuộng nhờ đáp ứng cả hai yếu tố truyền dẫn hình ảnh và âm thanh cao cấp trên cùng một sản phẩm. Người mua không phải trang bị nhiều công cụ hỗ trợ khác nhau và không cần tốn nhiều thời gian nhiều để chuẩn bị mà vẫn hoàn thành các cuộc họp một cách mượt mà.

Nhân 3 tốc độ cày deadline bằng loạt sản phẩm công nghệ “xịn mịn” giảm sâu trên Shopee - Ảnh 5.

Tham khảo webcam máy tính có mic Full HD với camera thông minh tốc độ lấy nét bằng tay nhanh, hình ảnh âm thanh sắc nét video mượt mà tại: https://shopee.vn/a-i.357915542.10008314348.

Đáng chú ý, để mua sắm thêm tiết kiệm cùng Shopee tại chương trình “Ngày 15 Sale Giữa Tháng” hôm nay, đừng bỏ qua các ưu đãi giá trị từ ShopeePay và đối tác Shopee.

Cụ thể, chủ thẻ OCB được giảm 59.000 đồng đơn từ 500.000 đồng mỗi ngày; chủ thẻ FE Credit được giảm 35.000 đồng đơn từ 350.000 đồng mỗi ngày; Potico giảm đến 100.000 đồng và miễn phí giao hàng nội thành thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Chi tiết: https://shopee.vn/m/uu-dai-doi-tac

Thanh toán đơn hàng bằng ví ShopeePay được giảm ngay 20.000 đồng chỉ với thao tác nhập mã SPPTANG20K tại mục Shopee Voucher (áp dụng đơn hàng từ 200.000 đồng với số lượng có hạn). Hơn nữa, người dùng sẽ nhận ngay voucher mua sắm giảm đến 40.000 đồng cho đơn hàng từ 400.000 đồng và nhận ưu đãi chuyển tiền đến người thân, bạn bè miễn phí. Ngoài ra, gói quà tặng trị giá đến 80.000 đồng dành tặng ngay cho người dùng kích hoạt thành công ví ShopeePay trên ứng dụng Shopee. Xem thêm ưu đãi áp dụng đặt món trên ShopeeFood tại: https://shopee.vn/m/shopeepay.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk