Người chiến thắng chương trình trúng thưởng laptop trên ITJobs!

Ngoc Huynh

Chương trình đăng ký tài khoản và có cơ hội trúng thưởng trên trang web www.ITJobs.com.vn của chúng tôi sắp đến hồi kết thúc. Và lần này một người may mắn khác ở thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được giải thưởng. Sau chương trình trúng thưởng iPhone 6, Selfie Sticks, các vé VIP xem buổi biểu diễn của nhóm nhạc nổi tiếng Michael Learns To Rock (MLTR), thì lần này chương trình sẽ tiếp tục với giải thưởng là một chiếc laptop thế hệ mới.

Chúng tôi xin chúc mừng anh Trần Khánh Duy – anh là người may mắn đã nhận được giải thưởng lần này!!! Và đích thân chị Hiền Nguyễn – Trưởng phòng nhân sự của ITJobs đã trao giải thưởng này đến anh.

“Khi tôi nhận được cuộc gọi từ ITJobs.com.vn, tôi đã nghĩ rằng họ đang đùa, nhưng ngay lập tức sau đó tôi đã nhận được một email xác nhận rằng tôi là người đã may mắn nhận được giải thưởng này.” anh Huy cho biết.

“Rất chuyên nghiệp, và hiện nay có rất nhiều việc làm IT được đăng tuyển trên trang web của họ, đây là một điều tuyệt vời đối với những người tìm việc. Với các lựa chọn đơn giản, các việc làm liên quan sẽ được gửi đến bạn hằng ngày”

“Nếu các bạn cung cấp những thông tin chính xác trong sơ yếu lý lịch của mình, thì tỷ lệ phù hợp giữa các đề xuất việc làm với các kỹ năng của bạn sẽ rất cao.”

Trang web ITJobs.com.vn đã trở thành một dịch vụ tuyển dụng trong lĩnh vực CNNT hàng đầu dành cho những người tìm việc và nhà tuyển dụng tại Việt Nam. Để trở thành một dịch vụ hàng đầu, trang web ITJobs.com.vn luôn hiểu rõ về các xu hướng công nghệ mới và nhu cầu thị trường. Chúng tôi đang có một cơ sở dữ liệu về các ứng viên với năng lực và các kỹ năng chuyên môn luôn được cập nhật mới, bao gồm các kỹ năng của những sản phẩm riêng biệt. Ngoài ra chúng tôi còn chú trọng đến các kỹ năng ngôn ngữ nghe, nói, đọc, viết nhằm đảm bảo sự thích nghi tốt nhất của các ứng viên trong môi trường làm việc ở châu Á.

Một chương trình trúng thưởng mới khi đăng ký tài khoản trên trang web của chúng tôi sẽ bắt đầu vào tháng 01/2016 với những giải thưởng rất hấp dẫn, vì vậy các bạn hãy thường xuyên truy cập vào trang web www.ITJobs.com.vn của chúng tôi để có thể cập nhật được những thông tin mới nhất nhé.

Chia sẻ bài viết ngay