Ngày mai OPPO Reno5 ra mắt, hứa hẹn sẽ mang tới đột phá lớn ở camera

Tram Ho

Chúng ta đã bước sang những ngày cuối cùng của năm 2020, đây cũng khoảng thời gian mà nhu cầu mua sắm của người dùng tăng mạnh, đặc biệt là nhu cầu sở hữu một chiếc smartphone mới để đón Tết. Nắm bắt được nhu cầu này, OPPO đã và đang chuẩn bị để giới thiệu một chiếc smartphone hoàn toàn mới: thế hệ OPPO Reno5 tiếp theo sẽ chính thức trình làng người dùng Việt vào ngày 30/12.

Ngày mai OPPO Reno5 ra mắt, hứa hẹn sẽ mang tới đột phá lớn ở camera - Ảnh 1.

Kế thừa sự thành công của dòng Reno4, OPPO Reno5 tiếp tục mang tới cho người dùng những nâng cấp mạnh mẽ đồng thời phát huy thế mạnh của dòng Reno từ trước tới nay: thiết kế nổi bật và camera hiệu năng mạnh mẽ.

OPPO Reno5 – Thiết kế cá tinh dành riêng cho GenZ

Đã từ lâu, OPPO Reno luôn được đề cao những giá trị về mặt thiết kế. Là dòng sản phẩm dành cho giới trẻ, OPPO luôn mang tới cho người dùng những điều mới lạ trên chiếc smartphone của mình: từ thiết kế trẻ trung hợp thời trang, phù hợp với thế hệ GenZ cho tới những màu sắc nổi bật độc quyền mà chỉ có smartphone Reno mới có. Đây cũng chính là những yếu tố góp phần tạo nên thương hiệu Reno đặc trưng ngày nay.

Ngày mai OPPO Reno5 ra mắt, hứa hẹn sẽ mang tới đột phá lớn ở camera - Ảnh 2.

Phiên bản Reno5 lần này mang tới cho người dùng trẻ 2 tùy chọn màu sắc nổi bật và có phần cá tính mạnh mẽ: màu Đen Huyền Bí và Bạc Đa Sắc, với phần lưng thiết kế cong 3D ôm tay, bo tròn cạnh dễ cầm nắm, thao tác. Hiệu ứng chuyển màu độc quyền mà OPPO dựa trên kỹ thuật Reno Glow phát triển từ thế hệ Reno4 được cải tiến với lớp phủ tinh thể lỏng, giúp mặt lưng rực rỡ và thu hút sự tò mò của bất cứ ai. Giống với thế hệ tiền nhiệm, Reno5 tiếp tục là chiếc smartphone mỏng gọn nhẹ khi cầm trên tay với độ dày 7.7 mm và nặng chỉ 171 gram.

Ngày mai OPPO Reno5 ra mắt, hứa hẹn sẽ mang tới đột phá lớn ở camera - Ảnh 3.

Camera nâng cấp nhiều tính năng hấp dẫn

Nhắc tới dòng Reno, bên cạnh thiết kế thời trang và trẻ trung thì còn một yếu tố nữa khiến OPPO Reno là dòng sản phẩm được giới trẻ lựa chọn làm chiếc máy đồng hành hàng ngày, đó là hiệu năng camera. Camera trên những thế hệ Reno trước luôn được người dùng đánh giá cao bởi nó đáp ứng được nhu cầu về hình ảnh của giới trẻ: màu sắc đặc trưng và nhiều tính năng phụ trợ.

Ngày mai OPPO Reno5 ra mắt, hứa hẹn sẽ mang tới đột phá lớn ở camera - Ảnh 4.

Màu sắc đặc trưng của smartphone OPPO từ trước tới nay luôn được lòng của người dùng trẻ, không quá nịnh mắt, đủ chân thực nhưng cũng đủ “ảo” để có được những tấm hình đẹp lung linh. Chưa kể camera của Reno5 năm nay còn được bổ sung thêm nhiều tính năng vô cùng thú vị: Chế độ quay video phơi sáng kép cho phép bạn có thể tạo ra những đoạn video cực “deep”, hay chế độ hiển thị kép cũng giúp bạn có thể bắt được khoảnh khắc ở camera sau và camera trước cùng lúc, thậm chí một Reno5 còn mang tới chế độ Ultra Night Video, cho phép người dùng có thể quay được những đoạn video chất lượng cao trong điều kiện thiếu sáng… Tất cả đều vì mục đích mang lại trải nghiệm camera tốt nhất trên dòng Reno.

Ngày mai OPPO Reno5 ra mắt, hứa hẹn sẽ mang tới đột phá lớn ở camera - Ảnh 5.

Đón chờ thế hệ OPPO Reno5 mới “chào sân” người dùng Việt Nam vào ngày 30/12

Ở thời điểm hiện tại, OPPO Reno5 đã và đang nhận được sự quan tâm lớn từ người dùng. Mặc dù còn chưa công bố giá chính thức, tuy nhiên theo ghi nhận, chỉ tính riêng hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động, đã có tới gần 3000 người đặt trước OPPO Reno5 chỉ sau vài ngày triển khai chương trình đặt trước với quà tặng là chiếc loa Tekin L7 trị giá 1.3 triệu đồng.

Ngày mai OPPO Reno5 ra mắt, hứa hẹn sẽ mang tới đột phá lớn ở camera - Ảnh 6.

Sự kiện ra mắt thế hệ OPPO Reno5 mới sẽ được OPPO tổ chức livestream đa nền tảng trên trang fanpage Facebookkênh YouTube chính thức của OPPO Việt Nam. Cùng đón chờ xem OPPO sẽ mang tới những bất ngờ gì tại sự kiện ra mắt Reno5 lần này nhé!

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk