Ngày hội Phần mềm tự do nguồn mở 2015

Ngoc Huynh

Ngày hội Phần mềm tự do nguồn mở – Software Freedom Day 2015 với chủ đề “Ngày hội việc làm và nghề nghiệp với phần mềm nguồn mở” sẽ diễn ra vào 19/9 tại Đại học Quốc gia Hà Nội.

Ngày hội “Tự do cho Phần mềm” (hay còn gọi là Ngày hội Phần mềm tự do nguồn mở – Software Freedom Day/SFD) là sự kiện thường niên, được tổ chức vào ngày thứ Bảy tuần thứ Ba trong tháng 9 hàng năm trên toàn Thế giới.

Như thường lệ, Ngày hội Phần mềm tự do nguồn mở 2015 do Câu lạc bộ Phần mềm tự do nguồn mở Việt Nam (VFOSSA) phối hợp với các đơn vị thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức vào ngày 19/9/2015 tại Đại học Quốc gia Hà Nội, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ban tổ chức cho biết, với chủ đề “Ngày hội việc làm và nghề nghiệp với phần mềm nguồn mở”, Ngày hội Phần mềm tự do nguồn mở năm nay sẽ là cơ hội giao lưu và kết nối giữa Cộng đồng nguồn mở Việt Nam, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực CNTT, các lập trình viên, chuyên gia quản trị mạng và sinh viên ngành CNTT của các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam.

Hướng đến đối tượng sinh viên và câu chuyện hướng nghiệp, tại sự kiện này, các chuyên gia về phần mềm nguồn mở sẽ có bài chia sẻ về kinh nghiệm thực tiễn và các điển hình thành công từ nguồn mở trong phiên Hội thảo chuyên đề vào sáng ngày 19/9/2015.

Ngày hội cũng sẽ là cơ hội lớn cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn nhân lực chất lượng cao từ các trường đại học, cao đẳng, học viện trong cả nước. Các lập trình viên và sinh viên tham dự sự kiện cũng có cơ hội được tuyển dụng trực tiếp bởi các doanh nghiệp CNTT hàng đầu hiện nay.

Sự kiện dự kiến thu hút 2.000 lập trình viên, kỹ sư quản trị mạng và sinh viên chuyên ngành CNTT; các doanh nghiệp CNTT, các học viện, đơn vị đào tạo và các đơn vị tuyển dụng uy tín tham dự.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://ictnews.vn/