Ngân hàng số – Giải pháp tối ưu cho người bận rộn

Tram Ho

Thế giới đang chuyển mình, như một lẽ tất yếu, mạnh mẽ kéo theo những thay đổi về xã hội, văn hóa, kinh tế và cả phong cách sống. Cùng với xu hướng ấy, phát triển mô hình ngân hàng số đang là mục tiêu của hầu hết các ngân hàng thương mại, nó cho phép người tiêu dùng thực hiện mọi hoạt động tài chính chỉ trong một ứng dụng tại bất kỳ nơi nào, ở bất kỳ thời điểm trong ngày. Ngân hàng số chính là giải pháp cho người tiêu dùng của thế hệ kết nối, khi thiết bị di động “lên ngôi” và tốc độ phát triển nhanh chóng của hình thức thanh toán không dùng tiền mặt đang dần trở thành ưu tiên hơn cả.

Thực tế chứng minh, ngân hàng số không còn chỉ gói gọn trong lĩnh vực tài chính, thương mại và ngành công nghiệp bán lẻ, hoạt động này đang dần mở rộng sức ảnh hưởng của nó trên quy mô rộng lớn hơn và trở thành một phần cuộc sống của những người trẻ hiện đại với những lợi ích vượt trội.

Không đứng ngoài guồng phát triển mãnh liệt về công nghệ ấy, Hong Leong Bank chính thức gia nhập cuộc chơi với ứng dụng ngân hàng số HLB Connect.

Thao tác tiện lợi

Trước đây, muốn chuyển tiền, rút tiền hay thậm chí là thực hiện một thủ tục nào đó, người dùng buộc lòng phải đến và chờ đợi rất lâu ở các phòng giao dịch ngân hàng truyền thống, trong giờ hành chính với quỹ thời gian hạn hẹp. Ứng dụng ngân hàng số ra đời là một “cứu cánh” tuyệt vời: vài phút thao tác nhanh gọn trên ứng dụng điện tử thay thế cho hàng tiếng đồng hồ đứng đợi ở ngân hàng.

Sự tiện lợi và đơn giản khi các giao dịch hoàn toàn được thực hiện trên ứng dụng di động chính là ưu thế nổi trội của ngân hàng số HLB Connect. Chỉ với vài thao tác, tải ứng dụng HLB Connect từ Apple App Store hoặc Google Play Store, sau đó điền vài thông tin cơ bản, người dùng đã sở hữu ngay thẻ trả trước Visa Prepaid phi vật lý để thanh toán online trong nước lẫn quốc tế. Mục tiêu chính của ứng dụng là đơn giản hóa các quy trình, thủ tục của các ngân hàng truyền thống. Người dùng có thể đăng ký tài khoản, tra cứu số dư, nạp tiền điện thoại, thanh toán các hóa đơn,… chỉ với một thiết bị điện tử có nối mạng.

Ngân hàng số - Giải pháp tối ưu cho người bận rộn - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, HLB Connect được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng Việt Nam về những gì họ mong muốn đối từ một ngân hàng số, từ đó cải tiến để ứng dụng này trở nên thân thiện, tối ưu và dễ sử dụng hơn.

Bất cứ đâu, bất cứ lúc nào

Ngân hàng số là giải pháp tuyệt vời với thiết kế hướng tới mục tiêu giúp đơn giản hóa các quy trình. Rút tiền, chuyển tiền có thể được thực hiện 24/7, thậm chí, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn gia đình ngay cả khi đang ngồi trong phòng chờ máy bay.

Với sự đầu tư nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng, Hong Leong Bank được thiết kế ngày càng nhiều tính năng tiện lợi để tối giản cuộc sống một cách tối ưu: Nếu như trước đây bạn phải đến ngân hàng để đăng ký sử dụng dịch vụ thì với ngân hàng số HLB Connect, bạn chỉ cần đăng ký trực tuyến, và ngân hàng Hong Leong Bank sẽ đến với bạn để trao thẻ tận tay.

“Chúng tôi rất lấy làm tự hào khi trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong việc đặt “Khách hàng” là trung tâm cho sự phát triển sản phẩm”, ông Dương Đức Hùng – Tổng Giám Đốc Hong Leong Bank Việt Nam chia sẻ.

Tiết kiệm

Sức hấp dẫn của nền tảng mới này còn nằm ở chi phí các hoạt động giao dịch như chuyển tiền, rút tiền vốn được tính rất cao ở các ngân hàng truyền thống, lại miễn phí hoàn toàn khi thực hiện trực tuyến trên ngân hàng số HLB Connect.

Bên cạnh việc giải quyết những hạn chế của việc thanh toán bằng tiền mặt, ngân hàng số HLB Connect được ưa chuộng còn nhờ những ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Nhằm khuyến khích người tiêu dùng tích cực đẩy mạnh sử dụng nền tảng số, HLB Connect đã làm việc với các đối tác chiến lược để ra mắt hàng loạt chương trình khuyến mại, mới nhất là chương trình “Khoảnh khắc của tôi” với các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, du lịch từ những thương hiệu hàng đầu tại Việt.

Ngân hàng số - Giải pháp tối ưu cho người bận rộn - Ảnh 2.

Vẫn sở hữu đầy đủ những tính năng cơ bản của ngân hàng số, cùng 10 năm có mặt và thấu hiểu những nhu cầu chưa được đáp ứng của thị trường Việt nam, ứng dụng HLB Connect được phát triển và thiết kế riêng biệt cho người dùng Việt, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn và kết nối cho người dùng.

Với những cải tiến và đổi mới hướng về người dùng, ứng dụng ngân hàng số HLB Connect hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho người dùng, hòa nhịp cùng nhịp sống sôi động và tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ cho bản thân. Chẳng cần lãng phí thời gian để giải quyết các nhu cầu, thủ tục giấy tờ rườm rà mà thay vào đó, người dùng có thể tự tạo ra quỹ thời gian riêng cho những kế hoạch sắp tới hay những giây phút tận hưởng riêng tư.

“Chúng tôi quan niệm rằng một ngân hàng chỉ có thể thành công khi đem đến sự tiện lợi, niềm tin và yên tâm cho khách hàng tại Việt Nam đồng thời giúp họ tận hưởng những lợi ích của nền kinh tế số thông qua việc luôn xem nhu cầu khách hàng là trọng tâm,” ông Domenic Fuda – Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngân hàng Hong Leong chia sẻ.

Trở thành những khách hàng sành điệu trải nghiệm ứng dụng HLB Connect với nhiều ưu đãi hấp dẫn ngay tại http://bit.ly/nganhangsohlbconnect

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ