Ngắm nhìn vẻ đẹp trẻ trung của laptop AVITA, “anh em một nhà” với laptop VAIO đình đám

Tram Ho

Tuy còn lạ lẫm với người dùng Việt Nam nhưng AVITA đã là thương hiệu laptop lâu đời ở Mỹ, đồng thời cùng thuộc công ty đang sở hữu thương hiệu VAIO đình đám trước đây. Máy không chỉ đạt chuẩn khắt khe về chất lượng và độ bền của Mỹ mà còn được trao giải Đối tác Titan của Intel – giải thưởng cấp cao trong số các đối tác của Intel, thương hiệu sản xuất vi xử lý tốt hàng đầu thế giới. Với những gì đạt được, laptop AVITA chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và bất ngờ trong tầm giá.

Ngắm nhìn vẻ đẹp trẻ trung của laptop AVITA, “anh em một nhà” với laptop VAIO đình đám - Ảnh 1.

Laptop AVITA, ‘anh em một nhà’ với laptop VAIO chính thức lên kệ FPT Shop với đặc quyền bảo hành 2 năm cùng bộ quà tặng trị giá 2 triệu đồng.

Nhận thấy tiềm năng lớn của sản phẩm, ngày 22/03/2021, FPT Shop tiên phong lên kệ dòng laptop AVITA Liber V chính hãng tại hơn 630 cửa hàng trên toàn quốc với mức giá hấp dẫn: 15.990.000 đồng cho với LIBER V14C-UG và 16.990.000 đồng cho LIBER V14A-SG. Đặc biệt, FPT Shop là đơn vị tiên phong tặng ưu đãi đặc quyền 2 năm bảo hành chính hãng đến khách hàng Việt Nam và mạnh tay tặng bộ quà tặng đến 2.000.000 đồng chào đón ‘thành viên mới’ gia nhập hệ thống. Trong đó, bộ quà trị giá 2.000.000 đồng gồm: giảm giá ngay 1.000.000 đồng, giá mới chỉ còn từ 14.990.000 đồng, tai nghe choàng đầu thời trang T-139, chuột Microsoft 1850 và balo laptop AVITA thời trang. Chương trình dành tặng khách hàng chọn mua sản phẩm từ ngày 22 – 31/03 và thanh toán theo hình thức trả thẳng.

Ngoài ra, FPT Shop luôn có chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, không cần trả trước để giúp khách hàng có thể nhanh chóng sở hữu chiếc laptop yêu thích. Thủ tục trả góp rất đơn giản, chỉ cần 2 loại giấy tờ bao gồm chứng minh dân và bằng lái xe (hoặc sổ hộ khẩu) cùng 15 phút xét duyệt là bạn có thể mang chiếc laptop mới toanh về nhà. Thậm chí, bạn còn hỗ trợ thực hiện thủ tục trả góp online và không cần phải đến cửa hàng.

Để chọn mua sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc mua online trên website, FPT Shop sẽ giao hàng và cài đặt tận nhà miễn phí dù bạn ở nơi đâu.

AVITA, laptop “đẹp không giới hạn” đến từ Mỹ

Ngắm nhìn vẻ đẹp trẻ trung của laptop AVITA, “anh em một nhà” với laptop VAIO đình đám - Ảnh 2.

Laptop AVITA có cấu hình mạnh mẽ: LIBER V14A-SG sử dụng chip Intel Core i5-10210U, card đồ họa Intel UHD Graphics 620 và LIBER V14C-UG sử dụng chip AMD Ryzen 7-3700U và card đồ hoạ AMD Radeon RX Graphics Vega 10. Cả 2 máy đều được trang bị ổ cứng SSD 512GB, RAM 8GB và Win 10, mang đến tốc độ nhanh, mượt mà trong mọi thao tác.

Ngắm nhìn vẻ đẹp trẻ trung của laptop AVITA, “anh em một nhà” với laptop VAIO đình đám - Ảnh 3.

Máy rất mỏng nhẹ, chỉ dày 15,9mm và nặng khoảng 1,28kg, tương đương một cuốn sách, dễ dàng cho vào túi và cùng bạn đi đến bất cứ đâu, rất thích hợp với những bạn thường xuyên di chuyển như học sinh, sinh viên, giới văn phòng hay doanh nhân.

Ngắm nhìn vẻ đẹp trẻ trung của laptop AVITA, “anh em một nhà” với laptop VAIO đình đám - Ảnh 4.

Thời lượng pin lên đến 10 tiếng cũng là một ưu điểm đắt giá, cho phép bạn thoải mái sử dụng và không phải lo lắng quá nhiều về việc nạp năng lượng cho máy khi đang di chuyển.

Ngắm nhìn vẻ đẹp trẻ trung của laptop AVITA, “anh em một nhà” với laptop VAIO đình đám - Ảnh 5.

Các đường cắt hình học trên máy rất tinh tế, sắc sảo, giúp hoàn thiện hơn phần thiết kế. Webcam cũng được tính toán kỹ lưỡng khi đặt bên ngoài màn hình, vừa tối ưu diện tích sử dụng, vừa tạo nét độc đáo riêng cho sản phẩm. Viền màn hình siêu mỏng chỉ 3,7mm, giúp tối ưu kích thước, cho phép màn hình chiếm tới 78,2% diện tích tổng thể và mang đến trải nghiệm xem ấn tượng. Bàn phím của máy còn có đèn nền với hành trình phím tối ưu 1,5mm, cao độ phím 19mm giúp bạn có thể đánh máy nhanh, nhạy và thoải mái. Trong khi đó bàn di chuột TouchPad có kích thước cực lớn, hỗ trợ cử chỉ 4 ngón tay để bạn thao tác nhanh và tiện lợi như sử dụng chuột cắm rời.

Tại sao nên mua máy tính tại FPT Shop – Nhà bán lẻ công nghệ hàng đầu tại Việt Nam?

Thứ nhất, đa dạng sản phẩm để khách hàng lựa chọn. FPT Shop là đối tác lớn của các thương hiệu máy tính có bán trên thị trường Apple (Macbook), Microsoft (Surface), Asus, HP, Dell, Acer, Lenovo, MSI, AVITA với mức giá từ 6 triệu – 60 triệu, phù hợp cho nhiều nhu cầu cụ thể: Học tập-Văn phòng, Đồ hoạ – Kỹ thuật, Gaming, Mỏng nhẹ – Cao cấp.

Thứ 2, chính sách đổi mới khác biệt. Nếu trong 30 ngày đầu tiên sản phẩm gặp lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi ngay máy mới 100% (fullbox). Riêng với siêu phẩm Microsoft Surface Pro 7, FPT Shop độc quyền thực hiện chính sách đổi trả trong 12 tháng.

Thứ 3, tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp. Hệ thống FPT Shop hiện có hơn 630 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, trong đó có 47 Trung tâm laptop. Tất cả các cửa hàng đều trưng bày máy tính xách tay cùng với dịch vụ giao hàng tận nhà hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật nhanh từ xa cùng đội ngũ chuyên viên máy tính được đào tạo bài bản.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk