Nếu tin rò rỉ này về iPhone 12 là chính xác, thì Galaxy Note 20 sẽ tràn đầy cơ hội chiến thắng

Tram Ho

Apple vừa qua đã chính thức xác nhận iPhone 12 sẽ không ra mắt theo đúng lịch trình dự kiến. Và nếu bạn đang trông ngoáng chiếc iPhone tiếp theo để được tận hưởng một màn hình với tần số làm tươi cao hơn, bạn có lẽ sẽ phải chờ đợi lâu hơn nữa.

Thế hệ iPhone hiện nay được trang bị màn hình với tần số làm tươi 60Hz, nhưng một số tin đồn về iPhone 12 nói rằng ít nhất một vài mẫu iPhone mới sẽ có màn hình lên đến 120Hz. Tuy nhiên, theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng, Apple sẽ không mang tính năng đó lên iPhone 12.

Tệ hơn nữa, một bản tin đăng tải vào hôm qua trên trang MyDrivers còn khẳng định những mẫu iPhone năm sau cũng không có màn hình 120Hz!

Tại sao Apple phải chờ đến tận năm 2022 mới chịu trang bị cho iPhone một tính năng mà một số điện thoại Android đã có từ đầu năm nay? Có người dự đoán là bởi Apple muốn giữ giá bán iPhone ở mức thấp, nhưng chẳng ai biết điều đó đúng hay sai cho đến khi Apple chính thức xác nhận – mà trên thực tế, hãng này chưa bao giờ công bố các thông tin chi tiết về những mẫu điện thoại sắp ra mắt của mình.

Nếu tin rò rỉ này về iPhone 12 là chính xác, thì Galaxy Note 20 sẽ tràn đầy cơ hội chiến thắng - Ảnh 1.

iPhone 12 và Galaxy Note 20 – mèo nào cắn mỉu nào?

Thiếu vắng màn hình 120Hz sẽ là một “điềm rủi” đối với iPhone 12, khi mà đối thủ truyền kiếp Samsung được cho là sẽ vén màn tính năng này trên chiếc phablet Galaxy Note 20 mới toanh trong tuần tới. Ấn tượng hơn nữa, Galaxy Note 20 Ultra có thể được trang bị màn hình với tần số làm tươi động 120Hz, tức có thể tự động điều chỉnh tần số làm tươi dựa trên hoạt động bạn đang thực hiện trên màn hình. Ví dụ, nếu bạn đang lướt web, Galaxy Note sẽ chuyển sang tần số làm tươi cao hơn để mang lại trải nghiệm mượt mà hơn.

Hiện vẫn chưa rõ bản tin của MyDrivers có đồng nghĩa cả 4 mẫu iPhone 12 sẽ không có màn hình với tần số làm tươi nhanh hơn, hay tính năng này chỉ bị lược bỏ trên mẫu iPhone 12 màn hình 5.4-inch và iPhone 12 Max màn hình 6.1-inch. Apple nhiều khả năng sẽ ra mắt thêm hai mẫu iPhone 12 Pro nữa, và sẽ hợp lý hơn nếu họ trang bị màn hình 120Hz cho chúng thay vì cho cả hai mẫu iPhone giá rẻ hơn còn lại.

Chúng ta sẽ biết được kế hoạch của Apple vào đầu tháng 9 này, cho dù Apple đã xác nhận iPhone 12 không được bán ra cùng thời điểm. Theo một số nguồn tin thì sự kiện ra mắt iPhone 12 sẽ diễn ra vào ngày 8/9.

Tham khảo: Tom’sGuide

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk