NAS QNAP – Giải pháp lưu trữ dữ liệu tuyệt vời cho gia đình và văn phòng

Tram Ho

Thiết bị lưu trữ mạng NAS QNAP được đánh giá là một giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu này.

NAS QNAP – Giải pháp lưu trữ dữ liệu tuyệt vời

NAS QNAP là thiết bị lưu trữ mạng tới từ QNAP Systems, Inc. – tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Đài Loan (Trung Quốc) thành lập 2004, chuyên về các thiết bị lưu trữ gắn mạng NAS, bộ ghi video mạng NVR, camera giám sát và lưu trữ Cloud.

Các dòng sản phẩm NAS QNAP rất đa dạng, phục vụ khách hàng từ người dùng cá nhân, gia đình, người quản trị CNTT trung tâm dữ liệu, doanh nghiệp nhỏ tới các doanh nghiệp Enterprise….

NAS QNAP - Giải pháp lưu trữ dữ liệu tuyệt vời cho gia đình và văn phòng - Ảnh 1.

NAS QNAP được trang bị hệ điều hành QTS do hãng phát triển, mạnh mẽ, trực quan, dễ dàng sử dụng, thiết lập với 1 loạt các giải pháp hữu ích: File Manager, Backup Manager, Download Manager, Multimedia Center.

Hiện nay, NAS QNAP được ứng dụng rất nhiều cho gia đình, văn phòng, doanh nghiệp, tập đoàn quy mô lớn với nhu cầu lưu trữ dữ liệu lớn. Ngoài ra hệ thống NAS QNAP ứng dụng nâng cao như quản lý ghi hình tập trung camera IP giám sát từ nhiều điểm, nhiều chi nhánh, ứng dụng ảo hóa đám mây Cloud Station.

Các ưu điểm nổi bật của thiết bị lưu trữ NAS QNAP

Quản lý tập trung, sao lưu, chia sẻ dữ liệu dễ dàng

NAS QNAP là giải pháp lưu trữ tập trung và sao lưu hoàn hảo, bạn không phải lo lắng tập tin bị mất. Mọi thứ lưu trữ trên NAS QNAP đều nằm trong tầm kiểm soát và luôn an toàn. Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng truy cập file của mình trên NAS mọi lúc, mọi nơi từ mọi thiết bị, an toàn và dễ dàng, chỉ cần có Internet.

NAS QNAP - Giải pháp lưu trữ dữ liệu tuyệt vời cho gia đình và văn phòng - Ảnh 2.

Hệ điều hành QTS có nhiều lựa chọn sao lưu tiện lợi như: Apple Time Machine cho MAC, QNAP Netbak Replicator cho Windows, sao lưu từ xa qua RTRR/rsync, các giải pháp sao lưu trên Cloud, Hybrid Sync Backup.

Với NAS QNAP, bạn có thể dễ dàng chia sẻ tất cả file dữ liệu hình ảnh, video, đến bạn bè, đồng nghiệp ở mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị. Thông qua hệ điều hành QTS, bạn có thể chia sẻ các file hình ảnh, video, tài liệu rất dễ dàng.

Bảo mật dữ liệu tốt

NAS QNAP giúp lưu trữ, bảo vệ mọi tệp file 1 cách an toàn, bảo mật dữ liệu khỏi các mối đe dọa trực tuyến và lỗi ổ đĩa. Bằng cách sử dụng RAID, bạn có thể khôi phục dữ liệu nếu ổ cứng bị lỗi bằng cách thay thế ổ cứng bị lỗi bằng ổ mới.

Ngoài ra, các cơ chế bảo mật tiêu chuẩn xác minh 2 bước, mã hóa ổ đĩa/thư mục chia sẻ, cảnh báo tức thì cũng được tích hợp giúp dữ liệu an toàn và bảo mật hơn.

Chia sẻ file đa nền tảng cho làm việc nhóm

Một ưu điểm nổi trội của NAS QNAP là khả năng chia sẻ file đa nền tảng cho các dự án mà cần làm việc nhóm nhiều người.

NAS QNAP hỗ trợ chia sẻ file qua các giao thức SMB / CIFS, NFS, AFP của các OS như Windows, MAC, Linux/UNIX, Android & iOS, nên các thành viên của nhóm có thể truy cập file từ bất cứ nơi đâu.

NAS QNAP - Giải pháp lưu trữ dữ liệu tuyệt vời cho gia đình và văn phòng - Ảnh 3.

Trung tâm giải trí đa phương tiện

QNAP NAS không đơn thuần chỉ là một thiết bị lưu trữ đơn giản cho nhu cầu gia đình và công việc. Nó cho phép bạn thiết lập dịch vụ Streaming đa phương tiện, thưởng thức ảnh, video, nhạc và phim trên tất cả các thiết bị của bạn ở bất cứ nơi nào.

NAS QNAP - Giải pháp lưu trữ dữ liệu tuyệt vời cho gia đình và văn phòng - Ảnh 4.

Với NAS QNAP, bạn có thể xây dựng 1 máy chủ gia đình cho phép truyền tất cả nội dung qua HDMI, Chromecast, AirPlay, iTunes, DLNA, thiết bị hỗ trợ Bluetooth.

QSirch – Giải pháp tìm kiếm mạnh mẽ

NAS QNAP có 1 công cụ tìm kiếm file rất mạnh mẽ, nhanh chóng là QSirch, cho phép tìm kiếm các tệp dựa trên tên, nội dung và siêu dữ liệu nhanh chóng, từ đó tăng năng suất và hiệu quả cho cá nhân, doanh nghiệp.

QuMagie – Lưu trữ và sắp xếp ảnh thông minh

Tính năng quản lý ảnh từ ứng dụng QuMagie được tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI), khả năng nhận dạng hình ảnh, phân loại, sắp xếp và tìm kiếm ảnh thông minh đem tới giải pháp chia sẻ và quản lý ảnh tối ưu nhất.

NAS QNAP - Giải pháp lưu trữ dữ liệu tuyệt vời cho gia đình và văn phòng - Ảnh 5.

Viettuans.vn – Địa chỉ mua NAS QNAP chính hãng, giá tốt

Công nghệ Việt Tuấn hiện nay là đối tác phân phối thiết bị NAS QNAP chính hãng tại Việt Nam. Với rất nhiều dự án chuyên sâu, cung cấp các giải pháp lưu trữ cho doanh nghiệp, giải pháp giám sát trên nền tảng NAS QNAP với hiệu suất cao, Việt Tuấn đã khẳng định được tầm vóc và bản lĩnh, trở thành 1 thương hiệu uy tín chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung ứng thiết bị và giải pháp lưu trữ NAS QNAP.

Quý khách sẽ nhận được sản phẩm chính hãng 100%, đầy đủ CO/CQ, bảo hành chính hãng, giá cả phải chăng, giao hàng miễn phí toàn quốc, hỗ trợ trước trong và sau dự án tận tâm.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Công nghệ Việt Tuấn

Văn phòng Hà Nội: Tầng 6, Số 23 Tô Vĩnh Diện, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân

Điện thoại liên hệ: 0934.666.003 – 0903.209.123

Website: https://viettuans.vn

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk