Nạp hơn 1 tỷ vào game trong 3 năm, nữ game thủ ngỡ ngàng khi trang bị trị giá 140 triệu bị NPH tịch thu

Tram Ho

Mới đây, một câu chuyện bất ngờ đã khiến cộng đồng game thủ tại Trung Quốc được một phen xôn xao. Cụ thể, một nữ game thủ của tựa game Three Kingdoms cho biết cô bị mất một vật phẩm giá trị trong trò chơi. Người chơi này cho rằng hệ thống đã tự động tịch thu trang bị của cô sau khi nghỉ game.

Điều đáng nói là, nữ game thủ này là một khách hàng VIP của trò chơi này. Trong suốt ba năm, cô đã nạp vào tựa game này lên tới số tiền 300.000 Nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ Đồng). Trang bị mà cô bị mất trong game cũng lên tới 40.000 Nhân dân tệ (khoảng gần 140 triệu Đồng).

Tất nhiên, nữ game thủ này đã yêu cầu lấy lại vật phẩm của mình nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng của trò chơi này nói rằng không thể trả lại hoặc trao đổi. Nếu như thông thường, tất cả vật phẩm, tài sản của người chơi sẽ bị xóa trong trường hợp tựa game đóng cửa. Trong trường hợp này thì game thủ buộc phải chấp nhận “mất trắng”.

Nạp hơn 1 tỷ vào game trong 3 năm, nữ game thủ ngỡ ngàng khi trang bị trị giá 140 triệu bị NPH tịch thu - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Nhưng nữ người chơi này cho biết, tựa game Three Kingdoms trên vẫn phát hành như bình thường nhưng đội ngũ vận hành không hề có biện pháp đền bù hoặc thậm chí là giải thích thỏa đáng cho người chơi. Cộng đồng tin rằng quyền và lợi ích của người chơi không thể bị “xóa như họ muốn”, đội ngũ vận hành phải tôn trọng game thủ của mình và chọn phương pháp được khách hàng chấp nhận khi điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình.

Bên cạnh đó, tài sản trong game được xem là tài sản ảo, được bảo vệ theo quy định của từng quốc gia. Do đó, nữ game thủ này cho biết cô sẽ “làm tới cùng” để đòi lại quyền lợi cũng như tài sản của mình.

Theo QQ

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk