Mức Lương Của Bạn Có Thể Tăng Bao Nhiêu Vào Năm 2015

Ngoc Huynh

Nếu bạn đang làm trong ngành công nghệ thông tin, thì có lẽ bạn sẽ muốn tự mình đi uống tối nay, bởi vì khả năng kiếm tiền của bạn thậm chí còn cao hơn. Theo như định hướng lương năm 2015 của Robert Half, thì lương khởi điểm trung bình của một người mới làm trong ngành công nghệ thông tin dự kiến tăng 5.7%.

Để làm cho những tin tức thậm chí ngọt ngào hơn, thì đó là mức lương dự kiến tăng lớn nhất trong số các lĩnh vực nghiên cứu của báo cáo bao gồm cả sáng tạo và tiếp thị, pháp luật, kế toán và tài chính, và hành chính và hỗ trợ văn phòng.

Dĩ nhiên, đây không phải là tin chính xác khủng khiếp trong một số ngành khác, vì mức lương khởi đầu tăng cho tất cả các ngành là 3.8%. Dù sao thì, việc thêm một vài kỹ năng thuộc về công nghệ thông tin vào hồ sơ xin việc của bạn chắc chắn không thể gây ra tác hại (chúng tôi đã nhận được toàn bộ thông tin về các khóa học để giúp bạn).

Trong báo cáo, giám đốc điều hành cấp cao của Robert Half là Paul McDonald nhấn mạnh nhu cầu hiện tại cho nhân viên có tay nghề trong lĩnh vực công nghệ và tài chính. “Nó cần thiết cho các doanh nghiệp với mức lương chuẩn để duy trì cạnh tranh, đặc biệt là trong một thị trường mà các ứng cử viên có tay nghề biết họ đang có nhu cầu,” ông nói.

Và trong khi sự cạnh tranh có thể khốc liệt, thì có một yêu cầu cao hơn đối với tay nghề của bạn hơn bạn nghĩ. Nó chỉ ra rằng sử dụng các ông chủ đang thực sự gặp khó khăn trong việc tìm kiếm nhân viên với các kỹ năng phù hợp với công việc công nghệ trong năm 2015. Trong một cuộc khảo sát của Robert Half, 61% giám đốc điều hành công nghệ cho biết rằng họ đang phải đối mặt với những thách thức tuyển dụng cho các công việc liên quan đến công nghệ trong năm 2015.

Chỉ nghĩ về con số lần tới mà bạn ngại ngùng ứng tuyển vào một vị trí mà dường như nằm trong khả năng của bạn, thì cơ hội thật sự phù hợp hợp (và nếu bạn không phù hợp – bây giờ hãy tham gia khóa học!).

Chết tiệt, bạn thậm chí có thể xem xét tìm kiếm việc làm liên quan đến công nghệ với các công ty mà bạn đã không cân nhắc trước . Trong phần kế toán và tài chính, báo cáo chỉ ra rằng các doanh nghiệp đang tìm kiếm các chuyên gia công nghệ hơn là bộ phận tài chính hơn là đi tiếp theo cách làm cổ điển. Trong báo cáo ghi chú rằng: “Big data là một xu hướng đang tác động đến các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô,”. Trong báo cáo định hướng đưa ra những kỹ năng mà các công ty đang tìm kiếm:

•  Các kỹ năng Excel xuất sắc
•  Hiểu biết về hệ thống hoạch định nguồn lực doanh nghiệp lớn
• Thành th trong phân tích dữ liệu, mô hình công nghệ tiên tiến và sử dụng SQL
• Hiểu biết về phần mềm BI chẳng hạn như IBM Cognos và MicroStrategy
•  Có khả năng về Hyperion (đối với phân tích và vai trò của báo cáo tài chính)
•  Hiểu biết về QuickBooks (đối với các vị trí ở những công ty vừa và nhỏ)

Chà. Có phải nhiều lắm không? Tuy vậy không cần phải căng thẳng – đã có chúng tôi hỗ trợ đằng sau. Các khóa học của chúng tôi rất đa dạng chủ đề cho từng trình độ từ mới bắt đầu cho đến xuất sắc. Nếu bạn không chắc về nơi để bắt đầu hay bạn đang tìm kiếm các thống kê về lương của ngành công nghệ thông tin, thì bạn có thể xem danh sách của chúng tôi về các ngôn ngữ lập trình hàng đầu năm 2014.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : http://blog.pluralsight.com/