Mua iPhone tại Nhật, người dùng được tặng kèm AirTag phiên bản năm mới

Tram Ho

Apple sắp tới đây sẽ có những chương trình đặc biệt chào mừng năm mới 2022 tại thị trường Nhật Bản. Cụ thể, trong hai ngày 2/1 và 3/1, Apple sẽ tặng người dùng các thẻ quà tặng (gift card) khi họ mua các sản phẩm nhất định của nhà Táo, và với 20,000 khách hàng đầu tiên mua iPhone trong hai ngày này, họ sẽ nhận được một phiên bản đặc biệt giới hạn của AirTag.

 

Mua iPhone tại Nhật, người dùng được tặng kèm AirTag phiên bản năm mới - Ảnh 1.

Phiên bản đặc biệt của AirTag có hình con hổ tượng trưng cho năm Nhâm Dần 2022

2022 là năm Nhâm Dần trong lịch của nhiều quốc gia tại châu Á, chính vì thế chiếc AirTag phiên bẳn đặc biệt sẽ được khắc lên hình một chú hổ thần tài may mắ. Để nhận được món quà này, người dùng cần mua iPhone 12, iPhone 12 mini hoặc iPhone SE trong hai ngày 2/1 và 3/1 tại các cửa hàng Apple Store.

Ngoài ra, người dùng khi mua iPhone họ cũng sẽ được tặng kèm một thẻ quà tặng tuỳ theo giá trị của sản phẩm. Nếu mua iPhone 12, 12 mini và SE hoặc Apple Watch Series 3/SE, người dùng sẽ được tặng thẻ quà tặng trị giá 6000 yên, tương đương 1.2 triệu đồng để mua sắm trong các lần kế tiếp. Còn nếu mua AirPods, AirPods Pro hoặc AirPods Max, giá trị thẻ quà tặng có thể lên tới 9000 yên, tương đương 1.8 triệu đồng. Apple cũng sẽ tặng các thẻ quà tặng giá trị 12,000 yên hoặc 24,000 yên cho người dùng mua iPad Pro hoặc các mẫu máy Mac.

 

Mua iPhone tại Nhật, người dùng được tặng kèm AirTag phiên bản năm mới - Ảnh 2.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk