Mua Huawei Mate 40 Pro được tặng iPhone 12 miễn phí tại Trung Quốc

Tram Ho

Vào tháng 10, Huawei đã ra mắt những chiếc smartphone flagship Mate 40 series của mình tại Trung Quốc. Nhu cầu đối với Mate 40 khá cao, đặc biệt là phiên bản Mate 40 Pro và Mate 40 Pro+.

Vậy mà mới đây, nhà bán lẻ trực tuyến Huihuibao tại Trung Quốc đã ra mắt một chương trình khuyến mãi cực khủng, dành cho một lô hàng smartphone Huawei Mate 40 Pro mới sẽ được bán ra vào ngày 26 tháng 11 với mức giá 990 USD. Đặc biệt, những khách hàng đầu tiên sẽ nhận được quà tặng là một chiếc iPhone 12 miễn phí.

Mua Huawei Mate 40 Pro được tặng iPhone 12 miễn phí tại Trung Quốc - Ảnh 1.

Khi mua một chiếc Huawei Mate 40 Pro, người dùng sẽ được tặng một chiếc iPhone 12 64GB. Tất nhiên số lượng khuyến mãi sẽ có hạn, dành cho những ai đặt hàng sớm nhất. Người dùng sẽ nhận được một phiếu mua iPhone 12 64GB miễn phí, sau khi đặt hàng Mate 40 Pro từ Huihuibao.

Điều khó hiểu là Mate 40 Pro bán rất chạy tại thị trường Trung Quốc. Trong khi tại các thị trường quốc tế, Huawei vẫn gặp khó khăn vì không thể cài dịch vụ Google, thì nhu cầu trong nước lại đang tăng mạnh.

Thậm chí đã có báo cáo về việc người dùng không thể mua Mate 40 Pro và Mate 40 Pro+, do nguồn cung thiếu hụt. Nguyên nhân rất có thể là do Huawei đang gặp khó khăn trong việc tự sản xuất chip Kirin, bắt nguồn từ lệnh cấm mới nhất từ phía Mỹ khiến cho Huawei không hợp tác được với nhà sản xuất TSMC.

Chính vì vậy mà đợt khuyến mãi này của Huihuibao càng thu hút được nhiều sự chú ý từ người tiêu dùng tại Trung Quốc.

Tham khảo: gizchina

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk