Mua hàng “rẻ hơn hoàn tiền” trên Tiki là gì, anh em đã biết chưa?

Tram Ho

Thay vì tốn quá nhiều thời gian để canh từng khung giờ sale, hay phải thu thập thật nhiều mã giảm giá, giờ đây anh em công nghệ chỉ cần chọn ngay sản phẩm có logo “rẻ hơn hoàn tiền” tại Tiki, đảm bảo sẽ sở hữu món hàng với mức giá “hời” bậc nhất trên thị trường.

Chương trình “Rẻ hơn hoàn tiền” vừa ra mắt tại Tiki giúp mang đến anh em hàng loạt sản phẩm chính hãng có mức giá cạnh tranh và tốt bậc nhất trên thị trường.

Cụ thể, khi đã mua món hàng chứa logo “rẻ hơn hoàn tiền” tại Tiki, nếu tìm thấy trang TMĐT bất kỳ nào bán sản phẩm ấy có giá rẻ hơn thì anh em sẽ được Tiki hoàn tiền TikiXu gấp đôi phần chênh lệch(*).

“Rẻ hơn hoàn tiền” sẽ diễn ra xuyên suốt, không hề giới hạn thời gian và danh sách các món hàng luôn được làm mới mỗi ngày, chắc chắn các tín đồ công nghệ sẽ yên tâm săn những món hàng “chất hơn nước cất” có mức giá không đâu tốt hơn, đã vậy còn nhận hàng siêu nhanh chóng với hàng loạt ưu đãi miễn phí vận chuyển.

Cùng nhận diện ngay dấu hiệu “rẻ hơn hoàn tiền” và điểm danh sản phẩm đang thuộc top nhất-định-phải-mua nào!

Mua hàng “rẻ hơn hoàn tiền” trên Tiki là gì, anh em đã biết chưa? - Ảnh 1.

Với dấu hiệu nhận biết “rẻ hơn hoàn tiền”, anh em yên tâm săn hàng loạt smartphone đa dạng từ các thương hiệu uy tín như iPhone, Samsung, OPPO,…

Mua hàng “rẻ hơn hoàn tiền” trên Tiki là gì, anh em đã biết chưa? - Ảnh 2.

… đến hàng loạt Phụ kiện công nghệ như tai nghe, cáp sạc với giá siêu “hời”.

Mua hàng “rẻ hơn hoàn tiền” trên Tiki là gì, anh em đã biết chưa? - Ảnh 3.

Trong đó, “ứng cử viên” sáng giá iPad 10.2 (2019) không chỉ dẫn đầu bảng xếp hạng iPad bán chạy, mà còn sở hữu luôn cả danh hiệu “rẻ hơn hoàn tiền” tại Tiki.

Mua hàng “rẻ hơn hoàn tiền” trên Tiki là gì, anh em đã biết chưa? - Ảnh 4.

Cũng nằm trong danh sách sản phẩm sở hữu mức giá tốt bậc nhất thị trường, chiếc máy ảnh lấy liền Fujifilm Instax Mini còn tặng kèm thêm hộp phim chất lượng.

Mua hàng “rẻ hơn hoàn tiền” trên Tiki là gì, anh em đã biết chưa? - Ảnh 5.

Lướt gian hàng Điện lạnh, anh em sẽ tìm kiếm được các mẫu mã máy lạnh, máy giặt,.. các sản phẩm có kích thước lớn và trọng lượng nặng khác cũng lọt vào danh sách “rẻ hơn hoàn tiền”, giảm thiểu tối đa lo lắng khi sắm sửa đồ dùng cho gia đình.

Bên cạnh nhiều ưu đãi trực tiếp về giá từ các chương trình “Giá sốc hôm nay”, “Deal 0 đồng”, “Coupon hub”, các anh em càng có nhiều cơ hội săn các sản phẩm có mức giá “rẻ hơn hoàn tiền” từ 35 ngành hàng đa dạng tại Tiki như Công nghệ, Thiết bị Số – Phụ kiện Số, Sách, Hàng Tiêu dùng, Nhà cửa Đời sống,…

Hãy truy cập TẠI ĐÂY và chọn sản phẩm “rẻ hơn hoàn tiền” vào giỏ hàng ngay nhé!

Để hỗ trợ anh em tiết kiệm hơn khi mua sắm, Tiki còn thường xuyên thực hiện nhiều ưu đãi miễn phí vận chuyển. Điển hình như từ nay đến hết ngày 24/8, mỗi Khách Hàng có thể nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển lên đến 540.000 đồng. Riêng 2 ngày 25-26/8, anh em sẽ được miễn phí vận chuyển 100% với đơn hàng từ 149.000 đồng trở lên đến 2 lần trong một ngày.

(*) Sản phẩm được dùng để so sánh trong chương trình cần trùng khớp với sản phẩm đã mua tại Tiki và được kinh doanh bởi các nhà bán hàng có sở hữu logo “Mall” tại các trang Thương mại điện tử đang hoạt động tại Việt Nam nằm trong phạm vi của chương trình.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk