Mua hàng online đã tiện có khi lại được giá hời nhưng vẫn ngại, lý do là như này phải không anh em?

Tram Ho

Hẹn giờ giao hàng và lắp đặt đến tận 10 giờ tối

Rảo quanh các sàn TMĐT, đặc biệt trong những thời điểm gần cuối năm như hiện nay, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều mặt hàng chính hãng với giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Mua được hàng giá tốt, chất lượng cũng đảm bảo nhưng bạn vẫn lăn tăn chỉ vì không biết khi nào thì hàng được giao đến và được lắp đặt, đặc biệt đối với những sản phẩm cồng kềnh thuộc nhóm điện tử – điện lạnh.

 Thấu hiểu được trở ngại này khi mua sắm online của Khách Hàng, Tiki đã chính thức ra mắt dịch vụ giao hàng hẹn giờ và lắp đặt với tên gọi TikiPRO, áp dụng đối với tất cả các mặt hàng bao gồm tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, máy nước nóng, máy rửa chén, máy sấy quần áo, tủ đông – tủ mát, tủ ướp rượu.

Mua hàng online đã tiện có khi lại được giá hời nhưng vẫn ngại, lý do là như này phải không anh em? - Ảnh 1.

Dịch vụ hẹn giờ giao hàng và lắp đặt đã có mặt trên Tiki

Khách hàng có thể lựa chọn thời gian giao hàng và lắp đặt ngay khi giao theo từng khung giờ nhất định xuyên suốt 7 ngày trong tuần. Riêng từ thứ Hai đến thứ Bảy, dịch vụ sẽ được thực hiện đến tận 10 giờ tối, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Khách Hàng khi mua sắm các sản phẩm điện tử – điện lạnh cồng kềnh và cần dịch vụ lắp đặt.

Bên cạnh đặt lịch hẹn giao hàng và được lắp đặt tức thì, TikiPRO còn giúp Khách Hàng có thể mở hộp đồng kiểm sản phẩm và dễ dàng trả lại hàng ngay nếu sản phẩm có lỗi ngoại quan hoặc thiếu phụ kiện đi kèm. Trong thời gian đầu triển khai, TikiPRO sẽ được thực hiện tại nhiều quận tại TP. HCM, dự kiến mở rộng tại Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc trong thời gian tới.

“Bên cạnh cung cấp đa dạng sản phẩm với giá tốt cho người tiêu dùng, dịch vụ giao nhận là một trong những ‘điểm chạm’ quan trọng nhất giữa Tiki với Khách Hàng, quyết định hành trình mua sắm của Khách Hàng có thực sự trọn vẹn hay không. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị thương mại điện tử đa ngành đầu tiên tại Việt Nam tiên phong triển khai dịch vụ giao hàng cùng với lắp đặt theo lịch hẹn của Khách Hàng áp dụng cho số lượng lớn sản phẩm trên sàn. Với TikiPRO, kết hợp cùng những dịch vụ giao nhận khác như TikiNOW 2h, TikiNOW Giao Trong Ngày, chúng tôi tin chắc rằng Khách Hàng sẽ tiết kiệm tối đa thời gian khi mua sắm, từ đó có thêm thời gian để tận hưởng cuộc sống”, ông Ngô Hoàng Gia Khánh, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Doanh nghiệp tại Tiki chia sẻ.

Chi phí của dịch vụ TikiPRO sẽ được tính dựa vào khối lượng, kích thước đóng gói của tất cả các sản phẩm trong đơn hàng, và khoảng cách giữa địa chỉ nhận hàng và kho hàng của Tiki hoặc nhà cung cấp.

Mua hàng online đã tiện có khi lại được giá hời nhưng vẫn ngại, lý do là như này phải không anh em? - Ảnh 2.

Với TikiPRO, Khách Hàng sẽ chủ động và tiết kiệm thời gian tối đa khi mua sắm

Tận hưởng TikiPRO với ưu đãi ngập tràn

Từ nay đến hết ngày 9/9/2020, Khách Hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi miễn phí hoàn toàn cho phí lắp đặt TikiPRO và phí giao hàng cho hầu hết các sản phẩm khi mua sắm ngành hàng điện tử – điện lạnh nêu trên.

Mua hàng online đã tiện có khi lại được giá hời nhưng vẫn ngại, lý do là như này phải không anh em? - Ảnh 3.

Khách Hàng được miễn phí hoàn toàn cho phí lắp đặt TikiPRO hết ngày 9.9.2020

Đồng thời, hàng ngàn deal hot, coupon và ưu đãi giảm giá trực tiếp lên đến 70% sẽ xuất hiện xuyên suốt từ nay đến hết ngày 31/8.

Cụ thể, Tiki kết hợp cùng các nhãn hàng lớn và uy tín sẽ mang đến cho Khách Hàng chương trình ưu đãi về giá cực kỳ đặc biệt cho những sản phẩm bán chạy nhất.

– Smart Tivi QLED SAMSUNG 4K 43 inch QA43Q65RA giá chỉ 9.990.000 đồng;

– Smart Tivi SAMSUNG HD 32 inch UA32N4300A giá chỉ 3.990.000 đồng;

– Smart Tivi SAMSUNG 4K 65 inch UA65NU7100 và UA65NU7400 giá chỉ 16.990.000 đồng;

– Smart Tivi OLED LG 4K 65 inch 65C9PTA với trí tuệ nhân tạo thông minh Al ThinQ giá chỉ 39.990.000 đồng;

– Tủ lạnh LG Inverter 187L GN-L205WB, giá chỉ 4.999.000 đồng;

– Tủ lạnh SAMSUNG INVERTER 256L RT25M4032DX/SV, giá chỉ 5.999.000 đồng;

– Máy Giặt cửa trước Samsung Inverter 8 kg WW80J52G0KW/SV, giá chỉ 6.999.000 đồng;

– Máy Giặt cửa trước Electrolux Inverter 10kg EWF1024BDWA, giá chỉ 10.999.000 đồng.

Hãy cập nhật phiên bản App Tiki mới nhất và trải nghiệm mua sắm với dịch vụ TikiPRO TẠI ĐÂY.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk