Motorola ra mắt chiếc smartphone có giá rẻ nhất Moto E7

Tram Ho

Motorola mặc dù không thành công trong phân khúc smartphone flagship, nhưng vẫn gặt hái được thành quả với dòng smartphone Moto E giá rẻ của mình. Để nối tiếp điều đó, Motorola đã cho ra mắt chiếc smartphone có giá rẻ nhất, đó chính là Moto E7.

Chiếc smartphone Moto E7 có thiết kế quen thuộc, mặt sau có cảm biến vân tay được đặt trong biểu tượng của Motorola. Phía trên là cụm camera sau hình vuông, với hai camera và một đèn flash LED.

Motorola ra mắt chiếc smartphone có giá rẻ nhất Moto E7 - Ảnh 1.

Cụm camera sau của Moto E7 có thiết kế khá lạ, khi một camera chính nằm ở phía trên, còn một camera phụ và đèn flash LED nằm ở phía dưới. Camera chính có độ phân giải 48MP, hỗ trợ pixel binning để chụp ảnh độ phân giải 12MP chất lượng cao hơn.

Camera thứ hai là camera macro 2MP. Moto E7 cũng hỗ trợ chụp ảnh đêm, chụp chân dung và chụp panorama. Nó có thể quay video HD và FullHD với tốc độ 30fps. Google Lens cũng được tích hợp sẵn như nhiều smartphone Android khác.

Motorola ra mắt chiếc smartphone có giá rẻ nhất Moto E7 - Ảnh 2.

Phía trước, Moto E7 được trang bị màn hình Max Vision 6,5 inch, với độ phân giải HD+ (1600 x 720p). Màn hình có thiết kế waterdrop, với camera selfie 5MP có hỗ trợ chụp chân dung.

Về cấu hình, Moto E7 được trang bị chip MediaTek Helio G25, RAM 2GB và dung lượng lưu trữ 32GB, có thể mở rộng bằng thẻ nhớ microSD 512GB. Dung lượng pin lên đến 4.000 mAh và có thể sử dụng trong 36 giờ.

Motorola ra mắt chiếc smartphone có giá rẻ nhất Moto E7 - Ảnh 3.

Moto E7 được cài sẵn hệ điều hành Android 10, hỗ trợ sạc 10W, bluetooth 5.0 và 4G. Moto E7 vẫn giữ jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống, có một nút kích hoạt trợ lý Google Assistant ở cạnh phải của máy. Và có một loa ngoài nhỏ ở mặt sau.

Motorola vẫn chưa công bố giá bán của chiếc smartphone Moto E7, nhưng được biết đây sẽ là chiếc smartphone có giá bán rẻ nhất của hãng này. Do đó, giá bán của Moto E7 có thể sẽ chỉ nhỉnh hơn 100 USD.

Tham khảo: phonearena

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk