Moto 360, Moto X+1 cuối cùng có thể ra mắt vào ngày 4/9 tới

Diem Do

Theo như những tin đồn rò rỉ gần đây Moto 360 và Moto X+1 đang có ảnh hưởng lớn. Qua xem xét, cuối cùng vào ngày 4/9 công ty sẽ tổ chức một sự kiện tại Chicago để công bố thiết bị mới.

 

moto invite animated

 

Một lời mời qua email đã gởi thông báo nhấn mạnh “Mỗi sự lựa chọn là một cuộc phiêu lưu mới” và liên kết đến một trang web sinh động trưng bày điện thoại, đồng hồ, tai nghe Bluetooth. Dòng điện thoại X và G là một biểu tượng nổi trội của thế hệ trước, chúng tôi dường như thấy  dòng Moto X và Moto G là thế hệ kế thừa kế tiếp trong sự kiện lần này.

 

Dòng đồng hồ có thể nhắc đến là Moto 360 đã được mong đợi từ lần thử nghiệm tại Google I/O. Dòng Moto 360 nổi trội trong cuộc thảo luận vào thứ 4 suốt thời kỳ Android Twitter #AskAdroid. Phần lớn thời gian được dành để làm lệch hướng các câu hỏi “khi nào Moto 360 sẽ xuất hiện”.

 

Google đã hứa với những người tham dự I/O rằng họ sẽ nhận được Moto 360 khi chúng được phát hành, và bắt đầu gởi các email để yêu cầu các địa chỉ giao hàng. Thư đề cập thông báo các dòng thiết bị này sẽ được công bố cuối mùa hè này . Google chỉ vừa thu thập thông tin chuyển hàng để tiến hành quy trình xử lý.

 

Hãy kiểm tra Greenbot vào ngày 4/9 để biết thêm thông tin từ sự kiện của Motorola.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : greenbot.com