Một nửa doanh nghiệp sẽ chi hơn £100k để thực hiện chuyển đổi số trong hai năm tới

Linh Le

Digital Transformation

Một báo cáo trên Vodafone đã phân tích vì sao các doanh nghiệp nhận thức được rằng họ sẽ thất bại nếu không đầu tư đúng cách vào công nghệ

Một báo cáo trên Vodafone đã phân tích vì sao các doanh nghiệp nhận thức được rằng họ sẽ thất bại nếu không đầu tư đúng cách vào công nghệ

Hơn một nửa doanh nghiệp Anh sẽ chi hơn 100.000 đô la cho chiến dịch chuyển đổi số (digital transformation) trong hai năm tới. 69% doanh nghiệp nói rằng nếu họ không chấp nhận số hóa mô hình kinh doanh, doanh nghiệp của họ sẽ thất bại.

Nghiên cứu của Vodafone về cách các công ty đang chuẩn bị cho chuyển đổi số cho thấy rằng các công ty không ưu tiên chuyển đổi không tự tin về tăng trưởng chung trong những năm tới bằng những công ty đang có những thay đổi nghiêm túc và có những dự đoán tích cực trong tương lai.

Nghiên cứu của Vodafone đã đặt racâu hỏi cho 2.000 người trên toàn thế giới về thái độ của họ đối với đổi mới kỹ thuật số và hơn một nửa số người được hỏi cho biết họ đang có những bước tiến tốt trong công cuộc số hóa.

1/4 trong số những người đã thực hiện chuyển đổi cho biết họ đã cố gắng tiếp cận với khách hàng mới, trong khi chỉ chưa đầy 1/3 trong số đó đã tham gia thị trường mới do chuyển đổi. Các lợi ích khác được ghi nhận từ những người trả lời nghiên cứu bao gồm gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng và động lực làm việc của nhân viên tăng cao hơn.

Những lý do phổ biến nhất thúc đẩy các doanh nghiệp thực hiện cú nhảy là việc chuyển đổi này giúp nâng cao hiệu quả trong toàn tổ chức, cải thiện trải nghiệm của khách hàng và tăng năng suất làm việc.

Nghiên cứu của Vodafone tiết lộ rằng các doanh nghiệp không cần lo lắng về việc tăng tốc thời gian để đưa sản phẩm và dịch vụ ra thị trường, phát triển sản phẩm và dịch vụ mới hoặc tiếp cận khách hàng mới.

“Đây là thời điểm thích hợp để các tổ chức bắt đầu hành trình chuyển đổi số của họ”, Anne Sheehan, giám đốc doanh nghiệp tại Vodafone UK. “Các bước kỹ thuật số nhỏ nhất có thể có tác động thực sự đến sự tăng trưởng và thành công của một tổ chức. Triển khai công nghệ mới phù hợp giúp doanh nghiệp trở nên thông minh hơn, sáng tạo hơn và hoạt động hiệu quả hơn”.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://www.itpro.co.uk