Một loạt bảng xếp hạng nổi tiếng quốc tế về dịch vụ Cloud Rendering gọi tên iRender Việt Nam

Tram Ho

Có một cái tên ít đình đám hơn cũng đang âm thầm đạt được những thành tựu rất đáng ghi nhận trên thị trường toàn cầu: iRender. Xuất hiện trong một loạt bảng xếp hạng nổi tiếng quốc tế về dịch vụ Cloud Rendering, iRender đang chứng tỏ doanh nghiệp Việt Nam đã sẵn sàng cho cuộc chơi toàn cầu.

Trong lĩnh vực đồ họa, cái tên iRender thực ra không mấy xa lạ. Đây là doanh nghiệp công nghệ cung cấp giải pháp Cloud Rendering – một giải pháp kết xuất đồ họa trên nền tảng điện toán đám mây. Mới đây, giải pháp cũng vừa nhận được bình chọn là dịch vụ xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được nhận cú đúp Giải thưởng Sao Khuê – do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) trao tặng.

Tuy nhiên, với tập khách hàng cá nhân trải khắp hơn 100 quốc gia trên thế giới, thậm chí không hề quá khi nói iRender chính là 1 trong những công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hẹp này. Mới đây, một loạt bảng xếp hạng về đồ họa uy tín trên thế giới cũng đồng loạt gọi tên công ty Việt Nam này trong danh sách top các công ty cung cấp giải pháp Cloud rendering hàng đầu thế giới.

CGDirector là diễn đàn quốc tế chuyên về hạ tầng phần cứng cho lĩnh vực 3D render – một diễn đàn rất uy tín với những chủ đề lên tới hàng nghìn tương tác, thảo luận. Trong danh sách 10 đơn vị cung cấp giải pháp Cloud Rendering (gọi chung là Render Farm) hàng đầu thế giới, founder Alex Glawion của CGDirector đã xếp iRender ở vị trí số 4.

Một loạt bảng xếp hạng nổi tiếng quốc tế về dịch vụ Cloud Rendering gọi tên iRender Việt Nam - Ảnh 1.

Founder của diễn đàn CGDirector – Alex Glawion – xếp hạng iRender ở vị trí số 4 trong top 10 Render Farm hàng đầu thế giới

Xem chi tiết tại đây

Ấn tượng hơn, ngày 5/5 vừa qua, tạp chí phi lợi nhuận Radarrender.com – tạp chí chuyên sâu trải nghiệm, đánh giá và xếp hạng Render Farm trên thế giới tiếp tục công bố top 5 công ty Cloud Rendering của năm 2021, trong đó iRender xuất sắc ở vị trí số 1.

Một loạt bảng xếp hạng nổi tiếng quốc tế về dịch vụ Cloud Rendering gọi tên iRender Việt Nam - Ảnh 2.

Xem chi tiết tại đây

Nói về iRender, 2 bảng xếp hạng đều có những nhận xét khá chi tiết và tích cực như: Dễ sử dụng, Hỗ trợ cho bất kỳ phần mềm hoặc công cụ kết xuất nào có thể chạy trên Windows và Ubuntu, phần cứng rất mạnh mẽ, chi tiết phần cứng rất minh bạch, thương hiệu tốt, hỗ trợ 24/7,…

Trang chủ của Lumion – hãng phần mềm đồ họa thời gian thực nổi tiếng thế giới cũng đã giới thiệu người dùng của hãng sử dụng dịch vụ của iRender để kết xuất. Lumion cũng chỉ giới thiệu dịch vụ Cloud Rendering của 4 công ty trên thế giới đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất của Lumion đến người dùng của hãng.

Một loạt bảng xếp hạng nổi tiếng quốc tế về dịch vụ Cloud Rendering gọi tên iRender Việt Nam - Ảnh 3.

Xem chi tiết tại đây

Rõ ràng đây là những kết quả “không phải dạng vừa đâu!” của một công ty đến từ Việt Nam, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ – nơi mà sân chơi toàn cầu luôn có sự hiện diện của những “ông lớn”. Đã đến lúc câu chuyện “chơi lớn” ở thị trường toàn cầu không còn là “giấc mơ lớn” của doanh nghiệp nội.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk