“Một chạm” mua trò chơi, ứng dụng và nhiều dịch vụ Apple khác

Tram Ho

Ghi dấu ấn với “sự kiện lịch sử” khi trở thành phương tiện thanh toán đầu tiên và duy nhất của tất cả dịch vụ Apple tại Việt Nam, Ví MoMo đã mở ra một thế giới tiêu dùng và mua sắm đơn giản và tiết kiệm tới người dùng ví trên toàn quốc.

Cánh cửa iOS đã rộng mở, thế giới Apple trong tầm tay, nếu như Apple đã phủ sóng trên tất cả các phương diện của đời sống, từ nhu cầu giải trí như âm nhạc, phim ảnh, trò chơi … đến các ứng dụng phục vụ công việc như lưu trữ dữ liệu trên dung lượng iCloud, các ứng dụng quản lý công việc trên App Store…thì người dùng chỉ cần sở hữu Ví MoMo là có cả thế giới trong tầm tay.

Bởi từ nay, Ví Điện tử MoMo có thể được dùng làm phương thức thanh toán cho các dịch vụ Apple tại Việt Nam. Người dùng có thể sử dụng tài khoản Ví điện tử MoMo để thanh toán cho các giao dịch trên App Store, Apple Music, ứng dụng Apple TV, và iTunes Store, dung lượng iCloud và hơn thế nữa.

“Một chạm” mua trò chơi, ứng dụng và nhiều dịch vụ Apple khác - Ảnh 1.

Việc có thêm Ví Điện tử MoMo làm phương thức thanh toán cho ID Apple đem đến lựa chọn mới để thanh toán cho các dịch vụ Apple mà không cần thẻ tín dụng, đồng thời vẫn cho phép thanh toán một chạm đơn giản từ tất cả thiết bị Apple. Ví Điện tử MoMo không chia sẻ thông tin ngân hàng của bạn với Apple, bảo đảm tính đơn giản và riêng tư.

Với sự “góp mặt” của ví điện tử MoMo trong phương thức thanh toán dịch vụ Apple bên cạnh các thẻ thanh toán quốc tế, sẽ mang đến một sự lựa chọn thanh toán mới, đơn giản và đặc biệt siêu tiết kiệm cho những tín đồ của “quả táo cắn dở”, bởi ví điện tử không tốn chi phí mở ví hay duy trì ví. Bởi vậy, ngay khi thông tin được công bố, cô gái Thái Phương – một bạn trẻ yêu thích iOS đã đăng bài trên tường Facebook của mình để “khoe” với bạn bè. Cô nàng chia sẻ: “App store có rất nhiều ứng dụng hay và thường xuyên giảm giá trong thời gian giới hạn. Mình và các bạn trong Hội Săn Deal App Store giờ đây có thể mua dễ dàng hơn rồi. Mình cứ chờ mãi cơ hội như thế này, thật là thuận tiện khi có thể mua app bằng Ví MoMo”.

“Một chạm” mua trò chơi, ứng dụng và nhiều dịch vụ Apple khác - Ảnh 2.

Bỏ túi mẹo hữu ích khi mua ứng dụng thu phí của Apple với Ví MoMo

Giờ đây, với phương thức thanh toán 1 chạm của Ví MoMo, người dùng đã có thể tận hưởng việc mua ứng dụng trên App Store dễ dàng. Và vì thế, đừng quên biến chiếc điện thoại iPhone, MacBook, Apple TV, iMac của mình thành thiết bị hữu ích hơn với những ứng dụng bản quyền. Một số mẹo để người dùng iOS sở hữu ứng dụng giá tốt như sau:

Cách săn deal ứng dụng Apple giá tốt

Cộng đồng chuyên “săn deal ứng dụng” thường khuyên rằng, hãy ghé thăm các trang chuyên đưa tin về app giảm giá của Apple như Appshopper, Cecere, AppSliced, iOSnoops, IFTTT… Điều thú vị là các ứng dụng này thường giảm giá mạnh nhưng chỉ trong một thời gian rất ngắn. Vì thế, hãy nhanh tay sở hữu các ứng dụng này để dành sử dụng khi cần.

“Một chạm” mua trò chơi, ứng dụng và nhiều dịch vụ Apple khác - Ảnh 3.

Theo dõi thông tin Game Arcade

Mùa thu này, Apple sẽ ra mắt Game Arcade, cổng game thu phí tài khoản sử dụng hàng tháng và cho phép người dùng truy cập hàng trăm trò chơi nhưng không cần phải mua từng game riêng lẻ. Đây sẽ là tin vui cho các game thủ khi được trải nghiệm không giới hạn các game “đắt đỏ” chỉ với một khoản phí nhỏ.

“Một chạm” mua trò chơi, ứng dụng và nhiều dịch vụ Apple khác - Ảnh 4.

Tận dụng tính năng chia sẻ family sharing

Đúng như tên gọi, tính năng chia sẻ gia đình này giúp mua ứng dụng một lần nhưng cho nhiều tài khoản ID Apple cùng lúc sử dụng, vì thế, người dùng đừng bỏ qua quyền lợi này để tiết kiệm chi phí.

Cách thiết lập thanh toán Ví điện tử cho dịch vụ Apple

Thiết lập thanh toán Ví MoMo làm phương thức thanh toán cho tài khoản ID Apple chỉ gồm vài bước đơn giản.Vào Cài đặt > Bấm vào tên của bạn > Thanh toán & giao hàng & Đăng nhập ID Apple > Chọn Thêm Phương Thức > Chọn MoMo E-Wallet > Đăng nhập vào MoMo E-Wallet & làm theo hướng dẫn. Truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

 

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Trí Thức Trẻ