Món phụ kiện cực chất tới từ Anker đi cùng dế yêu của bạn

Tram Ho

Bạn là một tín đồ của iPhone? Bạn đang tìm kiếm một món phụ kiện vừa cá tính, vừa đa năng cho iPhone của bạn? Vậy thì rất có thể Pin sạc dự phòng Anker 622 (MagGo) là món đồ mà bạn cần: một chiếc pin sạc dự phòng không dây vừa gọn gàng, giải quyết vấn đề năng lượng của bạn, vừa thể hiện cá tính của bản thân với đủ loại màu sắc.

Thiết kế trẻ trung, năng động

Pin sạc dự phòng Anker 622 (MagGo) hướng đến sự tiện lợi mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho điện thoại của bạn. Sở hữu kích thước chỉ 104,9 x 66,5 x 12,7 mm, đi kèm trọng lượng nhẹ 141g, Anker 622 có thể nằm gọn gàng sau lưng điện thoại của bạn. Bạn vẫn có thể vừa gắn cục sạc vào lưng điện thoại vừa sử dụng một cách bình thường mà không hề cảm thấy vướng víu, khó chịu. Sản phẩm được thiết kế với 5 màu sắc khác nhau, riêng thị trường Việt Nam hiện có 3 màu sắc đen, trắng và tím giúp bạn tha hồ lựa chọn phù hợp nhất với sở thích và cá tính của bản thân.

Món phụ kiện cực chất tới từ Anker đi cùng dế yêu của bạn - Ảnh 1.

Pin sạc dự phòng Anker 622 (MagGo) đi kèm iPhone cực tiện dụng, đẹp mắt

Ngoài ra, bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề cục sạc bị rơi, rớt trong quá trình cầm nắm, sử dụng và mang đi nhiều nơi. Bởi lẽ Anker đã tích hợp công nghệ lõi nam châm từ tính vào chiếc pin sạc dự phòng Anker 622 (MagGo) này, giúp thiết bị tương thích rất tốt với công nghệ MagSafe, luôn gắn chặt với điện thoại iPhone của bạn ở bất cứ đâu.

Tính năng: nhỏ mà có võ

Pin sạc dự phòng Anker 622 (MagGo) sở hữu 01 cổng USB-C đóng vai trò vừa là cổng Input sạc cho chính nó, vừa là cổng Output để sạc cho thiết bị khác với công suất 5V. Mặc dù nhỏ gọn, Anker 622 (MagGo) vẫn sở hữu thỏi pin khá ấn tượng lên đến 5000mAh. Với thời lượng như vậy, Anker 622 có thể cung cấp khoảng gần 2 lần sạc đầy cho iPhone 12, 12 Pro, 13 và 13 Pro; và khoảng 1 lần sạc đầy cho các dòng 12 và 13 Pro Max. Nhà sản xuất Anker quảng cáo rằng bạn có thể có thêm tới 17 tiếng sử dụng cho iPhone của mình khi sử dụng kèm Anker 622 (MagGo). Bên cạnh đó, em này cũng được Anker ưu ái trang bị các công nghệ an toàn như MultiProtect bảo vệ thiết bị khi sạc. Công suất sạc của Anker 622 cũng được giới hạn ở mức chỉ 7.5W nhằm đảm bảo an toàn và nhiệt độ của thiết bị khi sạc.

Một số lưu ý khi sử dụng Anker 622 (MagGo)

– Anker 622 (MagGo) chỉ tương thích với các dòng iPhone hỗ trợ công nghệ MagSafe. Điều đó nghĩa là chỉ những dòng iPhone 12 và 13 mới sử dụng được với Anker 622 (MagGo) (ngoại trừ bản mini ở cả 2 dòng).

– Nếu bạn sử dụng kèm phụ kiện khác (ví dụ ốp lưng), bạn cũng cần phải sử dụng các loại ốp lưng MagSafe chính hãng Apple thì Anker 622 (MagGo) mới tương thích và sạc bình thường được.

– Các vật dụng kim loại hoặc có từ tính như thẻ, chìa khóa cũng có thể ảnh hưởng đến chất lượng sạc pin.

Với giá gốc 1.400.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu một món phụ kiện cực chất tới từ thương hiệu Anker, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn: một chiếc pin sạc không dây nhỏ gọn, tiện dụng, đẹp mắt. Với nhiều những ưu điểm lớn như vậy, bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình một em để xua tan nỗi lo hết pin cho điện thoại của mình, lại còn là món phụ kiện cực thời trang nhỉ? Pin sạc dự phòng Anker 622 (MagGo) hiện đang sẵn hàng trên trang mua sắm chính thức của hãng trên sàn TMĐT Lazada đường link ở đây nhé với ưu đãi hấp dẫn! Ngoài ra, bạn cũng đừng quên theo dõi và tìm hiểu các sản phẩm chính hãng khác tới từ thương hiệu Anker bằng cách truy cập website chính thức của Anker.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk