Mới xuất hiện: Trợ thủ sản xuất nội dung chuyên nghiệp LG UltraFine Display OLED Pro

Tram Ho

Thế giới kỹ thuật số với chìa khóa thu hút ánh nhìn là hình ảnh – âm thanh đã và đang đóng vai trò quan trọng trong mọi mặt của cuộc sống, từ công việc cho đến giải trí. Đặc biệt, để giúp người xem không chỉ hiểu về thông điệp mà còn cảm được nó, hình ảnh được chú trọng đầu tư nhiều hơn nhằm “lấp đầy” những khoảng trống mà ngôn từ khó diễn tả trọn vẹn được. Và để có thể chi phối cảm xúc của người xem trong thế giới nội dung phong phú mà họ tiếp xúc mỗi ngày, giới sản xuất nội dung luôn cần một trợ thủ chuyên nghiệp với khả năng xử lý hình ảnh mạnh mẽ hơn nữa để tạo ra những thước phim ảnh xuất sắc hơn.

Đối với những nhà sản xuất chuyên nghiệp, một màn hình chuẩn chỉnh, đáp ứng tốt mức độ hiển thị hình ảnh và màu sắc chân thực là yếu tố tiên quyết để lựa chọn sử dụng. Vì đây chính là công cụ giúp kết nối các ý tưởng, kể chuyện hiệu quả. Thời gian gần đây, màn hình OLED được xem là lựa chọn hàng đầu dành cho “dân ngành” để nâng tầm trải nghiệm làm việc. Vốn được biết đến là nhà sản xuất các dòng màn hình OLED hàng đầu thế giới, LG một lần nữa mang đến siêu phẩm LG UltraFine Display OLED Pro đáp ứng những kỳ vọng khắt khe hơn về hiển thị hình ảnh theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp cộng đồng sáng tạo nội dung chạm tay đến một công cụ thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp và tiện dụng hơn.

Mới xuất hiện: Trợ thủ sản xuất nội dung chuyên nghiệp LG UltraFine Display OLED Pro - Ảnh 1.

Ứng dụng công nghệ OLED ưu việt, LG UltraFine Display OLED Pro được đánh giá là chuẩn mực của một màn hình sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp.

LG UltraFine Display OLED Pro với công nghệ OLED sở hữu hàng triệu điểm ảnh tự phát sáng, phổ màu rộng nhất so với các công nghệ màn hình khác, do vậy tạo ra hình ảnh sắc nét hơn, độ trung thực màu sắc lên đến 100%. Ngoài ra, màn hình LG còn có độ sâu màu lớn cho phép vi chỉnh màu sắc ở nhiều cấp độ và thành phần chuyên sâu khác nhau theo các tiêu chuẩn hình ảnh hiện đại như HDR, HLG… Nhờ đó, dụng ý của người sản xuất được truyền tải hiệu quả hơn qua các sắc độ màu sắc khác nhau, chẳng hạn sắc độ đỏ vừa có thể diễn tả tình yêu lứa đôi trong một cảnh phim lãng mạn, vừa mang đến cảm giác gây cấn, hiểm nguy trong một cảnh phim hành động khác.

Một điểm cộng lớn của LG UltraFine Display OLED Pro là các tiện ích hiệu chỉnh màu sắc đi kèm. Tích hợp độc quyền trên sản phẩm của LG, phần mềm cân màu SuperSign for White Balance giúp màn hình đạt được hiệu suất tham chiếu cho chất lượng hình ảnh hậu kỳ tối ưu nhất, từ đó rút ngắn thời gian sản xuất. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ phần cứng để lập trình 1D & 3D LUT và nhiều cấu hình đa dạng giúp chuyển đổi nhanh chóng giữa các chế độ hiệu chuẩn cũng như kết nối dễ dàng với cả các thiết bị phụ trợ của bên thứ ba để phân tích chất lượng hình ảnh chuẩn xác.

Mới xuất hiện: Trợ thủ sản xuất nội dung chuyên nghiệp LG UltraFine Display OLED Pro - Ảnh 2.

LG UltraFine Display OLED Pro tích hợp công nghệ đột phá trong một màn hình siêu phẩm.

Không dừng lại ở một màn hình OLED sở hữu chất lượng hiển thị hình ảnh và màu sắc vượt trội, LG UltraFine Display OLED Pro tích hợp những công cụ chuyên biệt giúp cho nhà sản xuất hình ảnh xử lý các tác vụ nhanh hơn. Ngay từ công đoạn nhập file, màn hình LG đã tỏ rõ ưu thế khi trang bị các cổng giao tiếp I/O đa dạng và tiện dụng như kết nối RS232, GPI, SDI, kết nối truyền dẫn quang SPF+ và đặc biệt là GenLock giúp kiểm soát tính đồng bộ của âm thanh và hình ảnh – vấn đề đau đầu của những người làm AV, truyền hình thường gặp phải. Nhờ vậy, các công việc nhập, xuất dữ liệu cũng trở nên đơn giản hơn, đồng thời giúp giảm thiểu chi phí lắp đặt và đơn giản hóa không gian làm việc.

Màn hình LG UltraFine Display OLED Pro đồng thời sở hữu bảng điều khiển gán các phím tắt cho các chức năng và cấu hình thường được sử dụng giúp thao tác nhanh chóng, rút ngắn thời gian hậu kỳ. Ngoài ra, thiết bị còn tích hợp một loạt các tính năng chuyên biệt để người dùng có thể lựa chọn như đánh dấu, thu phóng, giám sát mức âm thanh Audio Level Bar, định tâm hình ảnh (Center Mark).v.v..

Mới xuất hiện: Trợ thủ sản xuất nội dung chuyên nghiệp LG UltraFine Display OLED Pro - Ảnh 3.

Màn hình LG sở hữu bảng điều khiển gán các phím tắt chức năng và cấu hình thường được sử dụng để người dùng thuận tiện hơn trong quá trình sản xuất.

Ứng dụng các công nghệ hiện đại tích hợp, màn hình LG UltraFine Display OLED Pro không chỉ giúp nâng cao hiệu suất của quá trình hậu kỳ, mang lại trải nghiệm mượt mà cho người làm sản xuất chuyên nghiệp mà còn giúp họ đánh thức cảm xúc của người xem một cách sống động nhất. Tham khảo chi tiết thông tin sản phẩm tại đây.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk