Mới ra mắt vài ngày, Diablo 4 đã xuất hiện game thủ chăm nhất thế giới, đạt cấp tối đa của trò chơi

Tram Ho

Mặc dù chỉ mới ra mắt được vài ngày với những người đã mua trước gói đăng ký sớm, thế nhưng Diablo 4 vẫn nhận về vô số sự chú ý. Thậm chí, ngay từ khi trò chơi vừa xuất hiện, đã có không ít câu hỏi về việc liệu ai sẽ là người chơi đầu tiên cán mốc cấp độ 100 – cao nhất trong Diablo 4. Và không mất quá nhiều thời gian, câu trả lời đã xuất hiện.

Mới ra mắt vài ngày, Diablo 4 đã xuất hiện game thủ chăm nhất thế giới, đạt cấp tối đa của trò chơi - Ảnh 1.

Theo thông tin từ PCGamesN, anh chàng streamer mang tên Rob2628 chính là người chơi Diablo 4 đầu tiên trên thế giới đạt cấp độ 100 ở độ khó thông thường của người chơi. Cũng theo ghi nhận, sau Rob2628, đã có thêm 4 người đạt được thành tích này và 9 game thủ khác đạt cấp độ 90. Trong khi đó với chế độ độ khó “địa ngục”, vẫn chưa có ai hoàn thành cột mốc kể trên. Người tiệm cận gần nhất cũng là một streamer khác, Wudjio với cấp độ 87 và người thứ hai cũng mới chỉ ở mốc cấp độ 85.

Mới ra mắt vài ngày, Diablo 4 đã xuất hiện game thủ chăm nhất thế giới, đạt cấp tối đa của trò chơi - Ảnh 2.

Quay trở lại với Rob2628, thông qua kênh livestream của anh chàng, có thể thấy người chơi này đã khá thông minh khi tận dụng cách xây dựng tuyến nhân vật Barbarian trong Diablo 4 theo chiều hướng cực kỳ mạnh mẽ và có sự trợ giúp của một số người bạn. Điều này giúp cho Rob2628 có thể tận dụng tối đa thời gian để “cày cuốc” trong các hầm ngục, qua đó thu về lượng lớn kinh nghiệm. Được biết, để hoàn thành được cột mốc kể trên và là người đầu tiên đạt cấp độ 100, anh chàng streamer đã mất khoảng 54 giờ chơi game gần như không nghỉ. Phong cách của Rob2628 hữu dụng tới mức ngay sau đó, Blizzard phải tung ra một bản cập nhật mới để giảm bớt sức mạnh hướng xây dựng nhân vật của chàng streamer.

Mới ra mắt vài ngày, Diablo 4 đã xuất hiện game thủ chăm nhất thế giới, đạt cấp tối đa của trò chơi - Ảnh 3.

Tất nhiên, thành tích của Rob2628 cũng không phải chỉ để cho vui. Như một sự tưởng thưởng xứng đáng, tên nhân vật của anh chàng sẽ được khắc lên bức tượng Lillith trong Diablo 4. Hiện tại, cuộc đua cán mốc cấp độ 100 trong độ khó địa ngục vẫn đang diễn ra rất căng thẳng. Nên nhớ, khác với chế độ thông thường nơi mà Rob2628 đã giành chiến thắng trong cuộc đua, với cấp độ siêu khó này, người chơi sẽ mất toàn bộ dữ liệu nếu như nhân vật bị hạ gục bất kỳ lần nào.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk