Mở ra “rạp game tại gia” đẳng cấp – Samsung khẳng định vị thế tiên phong với Odyssey Ark

Tram Ho

Bứt phá giới hạn

Bạn đã bao giờ tưởng tượng đến một chiếc màn hình tích hợp những công nghệ hình ảnh và âm thanh đẳng cấp tương đương một rạp chiếu phim tại gia? Sự đột phá của những công nghệ tối tân từ nhà công nghệ khổng lồ trên thế giới Samsung đã biến điều tưởng tượng ấy thành hiện thực với cái tên Odyssey Ark. Là màn hình chơi game lớn trên thị trường hiện nay, cũng là màn hình chuyên game 55inch có thiết kế cong 1000R tiên phong trên thế giới, có thể thấy, Odyssey Ark hoàn toàn không có đối thủ ở địa hạt mà siêu phẩm này chiếm lĩnh.

Odyssey Ark khiến người dùng đắm chìm hoàn toàn vào thế giới bên trong màn hình với từng khoảnh khắc, chi tiết sống động, chân thật. Odyssey Ark mang đến không gian lý tưởng cho mọi hoạt động giải trí đỉnh cao, từ phút giây kịch tính trong mỗi trận game đến những bộ phim hành động gay cấn và mãn nhãn. Công nghệ chống chói với tấm nền chống phản sáng Matte Display hấp thụ và không phản xạ các nguồn ánh sáng tự nhiên hay nhân tạo, loại bỏ cản trở gây mất tập trung, hạn chế mọi tình trạng chói lóa do ánh sáng bên ngoài, giúp bạn tập trung tối đa không trở ngại để quan sát rõ thế trận trong những cảnh chiến đấu khốc liệt. Trải nghiệm siêu thực này càng ấn tượng hơn bao giờ hết bởi công nghệ Quantum Mini-LED đặc trưng từ Samsung cho phép hình ảnh đạt đến độ sâu hoàn hảo, kết hợp cùng công nghệ âm thanh vòm độc đáo 60W được chứng nhận bởi Dolby Atmos giúp người dùng đắm chìm mọi giác quan không chỉ phần nhìn mà cả phần nghe. Chưa kể, chế độ Cockpit với chức năng HAS cho phép bạn toàn quyền điều chỉnh độ cao, nghiêng và quay dọc màn hình để có vị trí và không gian màn hình tối ưu. Điều này mang đến cho bạn cảm giác như mình đang đứng trước cánh cửa buồng lái phi thuyền không gian, bước vào và trải nghiệm thế giới game.

Mở ra rạp game tại gia đẳng cấp - Samsung khẳng định vị thế tiên phong với Odyssey Ark - Ảnh 1.

Chế độ Cockpit mang đến cảm giác như đang mở cửa buồng lái tàu vũ trụ để bước vào không gian game đỉnh cao.

Đẳng cấp trải nghiệm

Không chỉ vượt mọi giới hạn, trải nghiệm nghe nhìn đắm chìm hòa quyện giữa thực và ảo trên Odyssey Ark còn là cách Samsung khẳng định vị thế tiên phong trên thị trường với những công nghệ màn hình đột phá. Trong đó, công nghệ Quantum Matrix, HDR2000, contrast 1.000.000:1 tạo nên độ chân thực và sống động cho hình ảnh. Công nghệ ma trận lượng tử Quantum Matrix mang tính cách mạng với đèn LED lượng tử nhỏ tạo ra độ sáng được kiểm soát và độ tương phản hoàn hảo. Trong khi trải nghiệm gaming HDR10+ nâng tầm chất lượng hình ảnh với khả năng hiển thị sắc nét, giàu chi tiết. Dù là cảnh bóng tối u ám hay những cảnh cháy nắng sáng chói, tỷ lệ tương phản 1.000.000:1 cho phép tăng cường độ sâu và biểu hiện màu tốt.

Kết hợp cùng công nghệ màn hình ấn tượng là hệ thống âm thanh vòm được Samsung ưu ái đầu tư cho Odyssey Ark nhằm mang đến trải nghiệm âm thanh bùng nổ đầy chân thực. Với Odyssey Ark, bốn loa góc và hai loa trầm trung tâm tạo ra kênh 60W 2.2.2 với nốt 45Hz, trong khi AI Sound Booster, Quad OTS và Dolby Atmos tạo âm thanh 3 chiều, đưa trải nghiệm nghe của người dùng lên một tầm cao mới.

Mở ra rạp game tại gia đẳng cấp - Samsung khẳng định vị thế tiên phong với Odyssey Ark - Ảnh 2.

Samsung Odyssey Ark mang tới trải nghiệm đẳng cấp ngay tại nhà.

Linh hoạt điều chỉnh

Dẫn đầu xu hướng cá nhân hóa trải nghiệm công nghệ, Samsung ngày càng chú trọng mang đến cho người dùng những quyền năng tối thượng khi sử dụng sản phẩm. Điều này thể hiện rõ ở Odyssey Ark. Cụ thể, với bộ điều khiển dùng năng lượng mặt trời được xây dựng riêng, công nghệ Ark Dial cho phép người chơi toàn quyền điều khiển các tính năng của màn hình một cách đơn giản và nhanh chóng. Việc tối ưu hóa thời gian phản hồi hoặc tỷ lệ màn hình, cũng như chế độ hình ảnh game cũng không còn là trở ngại để bạn tập trung cho mục tiêu trận đấu. Đặt biệt, tính năng Multi View là một trải nghiệm mới mẻ nữa mà Samsung mang đến cho người dùng ở Odyssey Ark, khi siêu màn hình này có thể hiển thị đến 4 màn hình cùng lúc trên kích thước 55 inch.

Sở hữu kích thước của những chiếc smart TV lớn với Kho ứng dụng SmartTV tích hợp, cùng công nghệ hình ảnh, âm thanh tiêu chuẩn rạp chiếu, Odyssey Ark dĩ nhiên dễ dàng trở thành trung tâm giải trí đa chức năng cho người sử dụng. Bạn có thể sử dụng Odyssey Ark để phát trực tuyến các nội dung giải trí hấp dẫn trên các ứng dụng tích hợp sẵn như YouTube, Netflix hay trên mọi nền tảng web với trải nghiệm nghe nhìn cực đỉnh không khác gì tại các rạp chiếu, nhà hát hay sân khấu chuyên nghiệp.

Mở ra rạp game tại gia đẳng cấp - Samsung khẳng định vị thế tiên phong với Odyssey Ark - Ảnh 3.

Không chỉ chơi game, sự linh hoạt của Odyssey Ark mang tới trải nghiệm đa nhiệm và khả năng tùy chỉnh nhanh chóng và không gián đoạn.

Bên cạnh Odyssey Ark, Samsung cũng mang đến nhiều lựa chọn khác nhau thuộc dòng Odyssey, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến cao cấp. Nhà công nghệ hàng đầu thế giới cũng cho biết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến những công nghệ tiên phong, tối ưu trải nghiệm cho người sử dụng trong tương lai.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk