Mở ra “kỉ nguyên mới” về nhiếp ảnh trên điện thoại, Galaxy A51 thắng lớn trong phân khúc giới trẻ

Tram Ho

Smartphone “1 cho tất cả” thay thế dàn máy cơ chuyên dụng đắt tiền

Trước Galaxy A51, chế độ chụp cận cảnh đã xuất hiện trên một vài smartphone, nhưng là dưới dạng một hiệu ứng nhỏ bên trong camera chính, thành thử độ chuyên nghiệp của ảnh không cao, xóa phông chưa hoàn hảo và độ sắc nét khó lòng đảm bảo. Sở dĩ như vậy là vì việc lắp đặt thấu kính riêng phục vụ chụp cận cảnh trong một chiếc điện thoại mỏng là một bài toán khó cho các hãng smartphone, nhưng cuộc chạy đua công nghệ luôn không ngừng mang đến cho thế giới những điều tưởng chừng không thể. Dẫn đầu “đoàn đua”, với Galaxy A51, lần đầu tiên Samsung đã thiết lập hẳn một cảm biến riêng cho chụp cận cảnh trên smartphone, mở ra kỉ nguyên mới về nhiếp ảnh trên điện thoại. Giờ đây, Galaxy A51 tự tin là chiếc smartphone “1 cho tất cả”, đáp ứng đa dạng nhu cầu nhiếp ảnh, thay thế được cho dàn máy cơ chuyên dụng đắt tiền. Chẳng những vậy, khi so sánh với một số ít đối thủ kịp chạy theo công nghệ macro camera, Galaxy A51 vẫn thắng thế nhờ vào độ phân giải lên đến 5MP, hơn gấp đôi so với 2MP của hãng khác.

Mở ra “kỉ nguyên mới” về nhiếp ảnh trên điện thoại, Galaxy A51 thắng lớn trong phân khúc giới trẻ - Ảnh 1.

Macro camera trên Galaxy A51 được đánh giá cao nhất phân khúc nhờ có độ phân giải lên đến 5MP, lấy nét dễ dàng.

Các camera còn lại của Galaxy A51 cũng gây ấn tượng nhờ tính năng tách biệt rõ ràng và hiệu quả cao, trong khi nhiều hãng khác vẫn đang chật vật với các bộ camera bị đánh giá là không khác gì nhau là mấy, hiệu năng của từng camera cũng không như ý. Với Galaxy A51, camera chính 48MP được đánh giá là thu ánh sáng tốt, cho màu sắc rực rỡ. Camera xóa phông 5MP cũng tách nền cực ổn, hiệu ứng bên trong đa dạng, cho phép người dùng tha hồ sáng tạo ảnh nghệ thuật chất lừ. Camera góc rộng 1230 độ phân giải 12MP thu cả tầm mắt vào khung ảnh cũng được dân du lịch thích mê.

Mở ra “kỉ nguyên mới” về nhiếp ảnh trên điện thoại, Galaxy A51 thắng lớn trong phân khúc giới trẻ - Ảnh 2.

Hình ảnh chụp bằng Galaxy A51 cho chất lượng màu sắc rực rỡ

Thiết kế ấn tượng không thua kém dòng sản phẩm cao cấp

Ngoài dàn camera thì mặt sau của Galaxy A51 cũng gây ấn tượng bởi thiết kế cao cấp không thua kém dòng sản phẩm đắt tiền. Chất liệu nhựa giả kính 3D Glasstic mang đến vẻ bóng bẩy, cùng với họa tiết hoa văn hình khối lạ mắt trông rất sang trọng. Và hơn hết, nhờ mặt lưng bằng nhựa nên Galaxy A51 cũng mỏng nhẹ nhất phân khúc dù phải mang phần pin trọng lượng tương đương như các sản phẩm thuộc hãng khác. Với bề dày chỉ 7,9mm và cân nặng 172gr, Galaxy A51 mang đến bất ngờ cho người dùng khi được trải nghiệm sự thoải mái, nhất là khi các cạnh của điện thoại được bo khá mềm mại, không cấn, không gây khó chịu khi cầm lâu.

Mở ra “kỉ nguyên mới” về nhiếp ảnh trên điện thoại, Galaxy A51 thắng lớn trong phân khúc giới trẻ - Ảnh 3.

Thiết kế mặt cắt kim cương của Galaxy A51 với 3 màu trắng, đen, xanh sang trọng

Ở mặt trước, Galaxy A51 cũng tạo được dấu ấn khác biệt mạnh mẽ. Trong khi nhiều hãng khác vẫn sử dụng màn hình giọt nước của năm ngoái với phần rãnh chứa camera trước khiến viền trên vẫn còn hạn chế, thì Samsung mạnh tay đưa màn hình Infinity-O vào Galaxy A51, mang đến trải nghiệm tràn viền hoàn hảo. Thiết kế tương lai giúp cho các mép màn hình giờ đây được “gọt” mỏng tối đa, trông không khác gì dòng sản phẩm cao cấp.

Mở ra “kỉ nguyên mới” về nhiếp ảnh trên điện thoại, Galaxy A51 thắng lớn trong phân khúc giới trẻ - Ảnh 4.

Thiết kế Infinity-O cho phép các viền được gọt mỏng ấn tượng không thua kém dòng sản phẩm cao cấp

Màn hình Super AMOLED trên Galaxy A51 cũng cho khả năng hiển thị sắc nét và tươi sáng. Đặc biệt, màu đen rõ ràng giúp cho chế độ Dark Mode bên trong nền tảng có thể phát huy tối đa công năng. Chất lượng hình ảnh hoàn hảo giúp Galaxy A51 có thể mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất. Xem phim hay chơi game đều siêu ổn, đặc biệt là khi cấu hình của máy đủ mạnh để chơi những game đồ họa cao cấp nhất mà không lo bị giật.

Với đầy đủ những tính năng ấn tượng, Galaxy A51 đã hoàn thành tốt vai trò “người kế nhiệm” của dòng Galaxy A vốn đình đám của nhà Samsung, cho đến nay vẫn chưa có đối thủ trong cùng phân khúc.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk