Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng

Tram Ho

Khác với WF-XB700 vốn đang có mức giá ổn nhất trong dòng true-wireless của Sony, WF-SP800N có phần cao hơn chút đỉnh và định hình thấp hơn phiên bản WF-1000XM3 ra mắt vào năm 2019. So với XB700, chiếc SP800N này có nhiều điểm nâng cấp hơn, trong đó đáng chú ý nhất là khả năng kháng nước và bụi IP55 nên người dùng có thể đeo đi tập thể thao mà không lo ngại chuyện làm hỏng tai.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 1.

Ngay từ vỏ hộp sản phẩm, bạn đã có thể thấy Sony quảng cáo tính năng kháng nước cùng đệm cao su móc bên trong vành tai để thoải mái vận động mà không lo rơi rớt.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 2.

Cách đóng gói rất đúng phong cách của Sony từ trước đến nay: in rất nhiều thông tin, hướng dẫn chi chít và chia ngăn chứa các phụ kiện riêng biệt.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 3.

Phiên bản tôi mượn trên tay là màu cam và theo quan điểm cá nhân thì đây là màu sắc đẹp nhất trong 4 lựa chọn màu của WF-SP800N. 3 màu còn lại bao gồm: trắng, đen và xanh dương.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 4.

Trọn bộ phụ kiện bạn sẽ có được khi mua SP800N, gồm các mút tai cao su nhiều kích cỡ khác nhau, dây sạc USB-C khá ngắn và điểm đáng tiếc vẫn là không có túi đựng để bảo vệ hộp sạc xinh xắn này. Lời khuyên của người viết là bạn nên tìm mua một túi nhung để đựng SP800N, nếu không sau một thời gian nó sẽ “xuống sắc” nhanh chóng đấy.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 5.

Màu sắc là điểm cộng rất lớn trên chiếc tai nghe này. Nếu như trắng và đen là hai tông màu mà hãng nào cũng làm thì giờ đây Sony cũng tạo nên sự khác biệt, đeo tai nghe giữa quán cafe trông cũng nổi bật hơn hẳn.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 6.

Đệm cao su hình vòng cung để cố định bên trong vành tai giúp bạn có thể đeo khi tập luyện thể thao mà không lo rơi ra ngoài. Nếu không thích, bạn vẫn có thể tháo nó ra vì đệm cao su này và nút tai là hai phần tách biệt hoàn toàn.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 7.

Kết nối với tai nghe cũng rất nhanh chóng. Sony có ứng dụng Headphones để người dùng có thể tùy chỉnh nhiều hơn cho tai. Ở đây bạn có thể tùy chình các mức độ Ambient Sound, equalizer, thay đổi các thao tác cảm ứng.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 8.

Là một người từng đeo qua WF-1000XM3, tôi thích XB700 và SP800N này hơn về độ nhẹ và gọn gàng. Nếu như XB700 điều khiển hoàn toàn bằng nút vật lý thì SP800N lại thừa hưởng khả năng cảm ứng trên cả 2 củ tai giống với 1000XM3. Phần cảm ứng được làm bóng và hõm xuống để người dùng có thể dễ dàng định vị chạm vào.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 9.

Theo mặc định, khi chạm 1 cái vào pad cảm ứng bên tai trái, bạn sẽ bật/tắt tính năng Ambient Sound, chuyển chế độ Noise cancelling. Còn khi nhấn giữ vào pad trái, tai nghe sẽ tạm tắt nhạc, dùng micro để thu âm thanh bên ngoài để bạn có thể nghe rõ môi trường xung quanh. Tính năng Quick Attention này vô cùng hữu dụng khi bạn đang cần tạm dừng lại để trao đổi công việc với đồng nghiệp, hay khi đi bộ “nghe ngóng” môi trường xung quanh để băng đường an toàn hơn… mà không cần phải tháo tai nghe ra.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 10.

Với tai phải, một chạm sẽ pause/play bài nhạc, chạm hai lần để next, chạm ba lần để quay lại bài trước và nhấn giữ để kích hoạt Google Assistant.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 11.

Theo Sony, WF-SP800N dùng driver 6mm, có thời lượng pin lên đến 18 giờ (khi sử dụng cùng hộp sạc và bật chống ồn), sạc nhanh với 10 phút có thêm 60 phút phát nhạc, kết nối đồng thời 2 tai thông qua Bluetooth 5.0.

Mở hộp tai nghe Sony WF-SP800N: Màu sắc trẻ trung, chống ồn chủ động, kháng nước và mồ hôi khi tập luyện thể thao, giá 4,79 triệu đồng - Ảnh 12.

Hiện tai nghe này đang có giá 4.790.000 đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk