Mở bán Redmi 9T phiên bản 6GB + 128GB – hiệu năng cực mạnh, pin khủng cùng camera đỉnh cao

Tram Ho

Điều đáng nói là tất cả những yếu tố tuyệt vời này chỉ gói gọn trong mức giá 4 đến 5 triệu Đặc biệt hơn, phiên bản 6GB + 128GB sẽ chính thức được mở bán cùng nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn cho người dùng.  

Thiết kế bền bỉ nhưng cũng rất thời trang

Redmi 9T tiếp tục duy trì thiết kế với những màu sắc trẻ trung như các dòng Redmi gần đây. Máy có tới 4 tuỳ chọn màu rất nổi bật, phù hợp mọi lứa tuổi như: Xám Carbon, Xanh Chạng Vạng, Cam Ban Mai và Xanh Ngọc Biển.

Mở bán Redmi 9T phiên bản 6GB + 128GB - hiệu năng cực mạnh, pin khủng cùng camera đỉnh cao - Ảnh 1.

Redmi 9T có trọng lượng nhẹ, kích cỡ gọn gàng, cầm và sử dụng bằng một tay khá thoải mái. Bề mặt lưng là những họa tiết đường vân gợn sóng mang đến trải nghiệm cầm nắm chắc chắn hơn, đồng thời hạn chế bám dấu vân tay, mồ hôi. Khu vực này càng nổi bật với hiệu ứng vân sáng đồng tâm phát ra từ cụm camera, ở mỗi góc nhìn thì ánh sáng toả ra cũng khác nhau, bắt mắt và rất huyền ảo. Cảm biến vân tay tích hợp ở nút nguồn đặt cạnh bên của máy giúp mở khoá cực nhanh chỉ với 1 chạm nhẹ, vừa tầm với, mà không làm ảnh hưởng đến thiết kế tổng thể.

Màn hình lớn và đẹp mắt

Màn hình của Redmi 9T khá lớn, kích thước 6,53″ FullHD+ thiết kế camera DotDrop với viền mỏng, tối ưu không gian hiển thị. Màn hình này được bảo vệ với lớp kính cường lực Corning® Gorilla® Glass 3 giúp hình ảnh bên dưới được hiển thị sắc nét và chân thực, nhưung cũng rất bền bỉ. Redmi 9T cũng đi kèm với chứng nhận Widevine L1 và chứng nhận TÜV Rheinland cho cường độ ánh sáng xanh thấp, an toàn cho mắt hơn. Độ sáng màn hình vừa đủ để nhìn ngoài trời, không gian thao tác thoải mái là những ấn tượng đầu tiên khi sử dụng Redmi 9T, nó chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi bỏ ra số tiền chưa tới 5 triệu để sở hữu.

Mở bán Redmi 9T phiên bản 6GB + 128GB - hiệu năng cực mạnh, pin khủng cùng camera đỉnh cao - Ảnh 2.

Hiệu năng mạnh mẽ trong phân khúc

Redmi 9T chạy trên con chip Qualcomm® Snapdragon™ 662 cùng 6GB RAM và 128GB ROM, cấu hình này giúp cho máy hoạt động mượt mà mọi tác vụ từ sử dụng cơ bản đến giải trí cường độ cao, chạy đa nhiệm nhẹ nhàng. Bộ xử lý 11nm không chỉ tiết kiệm năng lượng mà còn đạt hiệu suất hoạt động cao hơn các phiên bản trước nhưng cũng rất ổn định, dù sử dụng thời gian dài nhưng máy chỉ ấm lên nhẹ. Điều này làm cho thời lượng sử dụng của Redmi 9T khá lâu, đặc biệt là khi viên pin của máy có dung lượng khủng 6.000mAh, kết hợp với phần mềm thông minh trên MIUI, Redmi 9T có thể sử dụng liên tục hơn 2 ngày, một con số mà bất cứ chiếc smartphone nào cũng phải thèm muốn.

Mở bán Redmi 9T phiên bản 6GB + 128GB - hiệu năng cực mạnh, pin khủng cùng camera đỉnh cao - Ảnh 3.

Camera AI đáng gờm, thách thức mọi thể loại chụp

Redmi 9T trang bị cụm 4 camera AI ấn tượng, đầy đủ ống kính bạn cần để tạo nên những khung hình cực chất. Camera chính 48MP độ nét cao, tốc độ lấy nét nhanh và cho ra những bức ảnh sống động trong nhiều điều kiện chụp. Ống kính góc siêu rộng 8MP giúp chụp phong cảnh, chụp trong những không gian hẹp khá hiệu quả. Trong khi camera macro 2MP là trợ thủ đắc lực để chụp các vật thể nhỏ, khám phá thế giới tí hon, còn cảm biến chiều sâu 2MP lại là điều kiện cần để có được những bức ảnh chụp chân dung xịn xò. Redmi 9T còn mang đến nhiều chế độ quay chụp khác nhau như chụp đêm, chụp với bộ lọc màu, quay video Full HD 30 khung hình/giây, hay quay tua nhanh thời gian. Bên cạnh đó, Redmi 9T có camera trước 8MP đi kèm với tính năng làm đẹp như làm gọn mặt, mịn da, giúp bạn luôn có được bức ảnh selfie xuất thần để lưu giữ và chia sẻ.

Mở bán Redmi 9T phiên bản 6GB + 128GB - hiệu năng cực mạnh, pin khủng cùng camera đỉnh cao - Ảnh 4.

Giá và thời gian mở bán

Từ ngày 22/1, phiên bản 6GB + 128GB của Redmi 9T sẽ lên kệ với giá 4.990.000 VNĐ và được phân phối tại hệ thống Thế Giới Di Động. Đặc biệt trong đợt mở bán lần hai này, người dùng sẽ được giảm ngay 300.000 VNĐ khi mua phiên bản 6GB + 128GB từ ngày 22/1 đến ngày 24/1.  Trước đó, Redmi 9T cũng đã lên kệ phiên bản 4GB + 64GB vào ngày với mức giá 3.990.000 VNĐ.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk