Mở bán Galaxy Z Series: Cuộc đua “săn máy” đầy kịch tính đã chính thức bắt đầu

Tram Ho

Có lẽ ở thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 đang là hai cái tên “nóng” hiện nay trên thị trường di động. Chẳng những thế mà chỉ sau vài giờ “lên kệ”, số lượng đặt hàng cho hai siêu phẩm này đã vọt lên con số hàng nghìn, báo hiệu cho một trào lưu mua sắm công nghệ đang chính thức được bắt đầu.

Mở bán Galaxy Z Series: Cuộc đua “săn máy” đầy kịch tính đã chính thức bắt đầu - Ảnh 1.

Ngay cả phiên bản giới hạn Galaxy Z Fold3/ Z Flip3 Thom Browne, mặc dù sở hữu mức giá cao ngất ngưởng tuy nhiên 162 trong số 200 bộ máy tại Việt Nam cũng đã tìm được chủ nhân chỉ sau hơn 1 giờ mở bán. Mặt khác với hơn 1243 đăng ký đặt hàng đã cho thấy được sức hút khó cưỡng của thế hệ Galaxy Z Series với không chỉ những tín đồ công nghệ mà ngay cả giới mộ điệu cũng sẵn sàng cạnh tranh để có thể sở hữu tuyệt tác đắt giá này.

Mở bán Galaxy Z Series: Cuộc đua “săn máy” đầy kịch tính đã chính thức bắt đầu - Ảnh 2.

Chỉ tính riêng nhà bán lẻ TGDĐ đã có hơn 900 đơn đặt hàng Galaxy Z Series.

Lý giải cho sự thật trên, cần phải khẳng định một điều, Galaxy Z Series đang là những smartphone đáng mua khi nó sở hữu những gì được xem là tinh túy trong thế giới công nghệ. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng với những đường nét tinh tế được chau chuốt tỉ mỉ, khẳng định phong cách lịch lãm mang đậm dấu ấn đương đại, có thể nói Galaxy Z Series đã vượt ra ngoài khuôn khổ của một chiếc smartphone, thay vào đó là một phụ kiện thời trang công nghệ đẳng cấp.

Mở bán Galaxy Z Series: Cuộc đua “săn máy” đầy kịch tính đã chính thức bắt đầu - Ảnh 3.

Đã có tới 162/200 bộ Galaxy Z Fold3/ Z Flip3 Thom Brown tìm được chủ nhân chỉ trong 1 giờ mở bán (ghi nhận của phóng viên thời điểm viết bài).

Không những thế, vẻ đẹp này còn được nâng tầm vị thế với phiên bản giới hạn Galaxy Z Fold3/ Z Flip3 Thom Browne đầy phong cách. Vóc dáng mỏng nhẹ thời thượng kết hợp cùng sắc trắng mờ chủ đạo với điểm nhấn là dải ruy băng 3 màu biểu trưng cho gu thẩm mỹ Thom Browne chính là dấu ấn thời trang xuyên suốt trong bộ sưu tập này. Sự đan xen kết hợp hài hòa giữa phần bản lề khung viền bạc sáng bóng cùng màu sắc và chất liệu tương phản đã tạo nên vẻ đẹp sang trọng lịch lãm nhưng không kém phần kiêu hãnh của một thiết bị công nghệ vượt bậc.

Bên cạnh đó, dấu ấn thời trang còn được thể hiện rõ nét ngay cả trong giao diện chủ đề, từ những icon cho đến phông nền trang trí bởi chữ ký tay của nhà thiết kế, mang tinh thần độc bản vào trong từng chiếc máy. Mỗi phiên bản Galaxy Z Series Thom Browne còn biến thành một bộ sưu tập thời trang thực thụ khi được đi kèm với loạt phụ kiện, đồng hồ, tai nghe sở hữu thiết kế đồng bộ phong cách Thom Browne. Điều này đã thôi thúc những Fashionista, giới mộ điệu phải sở hữu bằng được bộ sưu tập đắt giá này vì đây chính là tiếng nói mạnh mẽ, thể hiện cho lối sống đương đại với phong cách tinh tế cùng đẳng cấp Thom Browne.

Chủ sở hữu Galaxy Z Series còn được đóng vai “thượng khách”, tận hưởng hàng loạt những đặc quyền như: Phòng chờ hạng thương gia, Dịch vụ hàng không ưu tiên Z Pass Priority, Thẻ Accor Plus Explorer – đặc quyền ưu đãi du lịch, ẩm thực khắp Châu Á, Thái Bình Dương, cùng Gói Bảo hành mở rộng Samsung Care+ 1 năm. Đây là một trong ưu ái của Samsung dành riêng cho những chủ nhân chân chính của kiệt tác thời trang và công nghệ này.

Bộ sưu tập Galaxy Z Thom Browne là sự hợp tác để dung hòa triết lý thiết kế sản phẩm công nghệ tiên phong, hiện đại của Samsung và ngôn ngữ thời trang kinh điển, vượt thời gian của nhà thiết kế Thom Browne, tạo ra 1 sản phẩm công nghệ thời trang độc bản, có giá trị theo thời gian. Đây là đợt mở bán trong năm cho phiên bản giới hạn Thom Browne, khách hàng quan tâm sẽ không thể đặt mua bộ sưu tập chính hãng sau đợt mở bán này.

Mở bán Galaxy Z Series: Cuộc đua “săn máy” đầy kịch tính đã chính thức bắt đầu - Ảnh 4.

Ngọc Trinh là 1 trong những người sở hữu phiên bản Thom Browne sớm tại Việt Nam

Hiện tại Công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức công bố đóng đặt hàng sớm phiên bản Galaxy Z Fold3 và Z Flip3 Thom Browne với số lượng đặt hàng vượt mong đợi. 200 máy thuộc phiên bản Galaxy Z Thom Browne sẽ đến tay khách hàng bắt đầu từ ngày 27/08

Mở bán Galaxy Z Series: Cuộc đua “săn máy” đầy kịch tính đã chính thức bắt đầu - Ảnh 5.

Bên cạnh lượt truy cập đặt hàng vượt mong đợi cho phiên bản Thom Browne, phiên bản Galaxy Z Flip3 cũng được ghi nhận số lượng người quan tâm lớn nhờ sở hữu 7 gam màu nổi bật, trong đó, khách hàng có thể tìm thấy 3 màu độc quyền: Xám Phantom, Hồng Bloom và Trắng Flora chỉ có trên Cửa hàng trực tuyến Samsung. Galaxy Z Flip3 là dòng smartphone gập mở có nét tính cách sôi nổi, năng động hơn so với phiên bản tiền nhiệm nhờ bộ sưu tập phụ kiện đi kèm đa dạng độc đáo, làm nổi bật phong cách hằng ngày của người dùng và sở hữu tiềm năng dẫn đầu xu hướng thiết bị công nghệ thời trang trong thời gian tới. Chi tiết xem thêm tại: https://shop.samsung.com/vn/

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk