Mitsubishi Heavy Industries ZSX – “Siêu phẩm” điều hòa thế hệ mới

Tram Ho

Mitsubishi Heavy Industries ZSX - “Siêu phẩm” điều hòa thế hệ mới - Ảnh 1.

Điều hòa MHI ZSX mang tới nhiều tính năng ưu việt

Kế thừa các công nghệ tiên tiến nhất, dòng sản phẩm điều hòa MHI ZSX mang nhiều ưu điểm nổi trội, thiết kế vừa tinh tế sang trọng vừa tối giản mang phong cách Nhật Bản, cũng như tính năng giúp tối ưu hoá hiệu suất và hiệu quả sử dụng, tiết kiệm năng lượng tiêu thụ. Sản phẩm có thể kết hợp được với dàn nóng đa kết nối, sử dụng hiệu quả cho những căn hộ hiện đại cần tiết kiệm không gian tối đa, dành không gian cho những tiện ích khác.

Điểm đặc biệt nhất của dòng sản phẩm ZSX này là Mitsubishi Heavy Industries sử dụng gas R32 – thuộc môi chất lạnh HFC thế hệ mới, giúp làm lạnh hiệu quả, thân thiện với môi trường và cho lượng khí thải thấp.

Cùng điểm qua loạt tính năng tiện ích và thân thiện với người dùng của dòng máy điều hòa Mitsubishi Heavy Industries ZSX:

#1/ Công nghệ đảo gió 3 chiều (3D Auto) tiên tiến với khả năng làm lạnh nhanh với chỉ 01 nút nhấn và 03 cánh đảo gió (01 cánh đảo dọc và 02 cánh đảo ngang) được điều khiển bằng các motor riêng biệt với thuật toán thông minh được lập trình sẵn trên bo mạch, tạo nên 3 luồng gió được điều khiển độc lập, phân phối linh hoạt và tự nhiên khắp cả phòng.

#2/ Công nghệ cảm biến chuyển động: Giúp phát hiện hoạt động của con người và tự điều khiển nhiệt độ phòng phù hợp nhất với hoạt động.

#3/ Bộ lọc khử tác nhân gây dị ứng: giữ lại phấn hoa, hạt bụi và các tác nhân gây dị ứng khác trên động vật như lông mèo… và vô hiệu chúng.

#4/ Tắt máy trong tuần: Có đến 4 chương trình hoạt động hẹn giờ bật/tắt cho mỗi ngày trong tuần. Có thể cài đặt tối đa 28 chương trình cho 1 tuần.

#5: Hoạt động định sẵn: Chế độ hoạt động đặt trước mong muốn có thể được khởi động bằng một nút duy nhất.

#6/ Chức năng tự khởi động: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

#7: Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Trong trường hợp máy bị sự cố, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

Về Mitsubishi Heavy Industries Việt Nam

Tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries (MHI) là một trong những tập đoàn công nghiệp nặng hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh việc cung cấp các giải pháp tích hợp trong phát triển đô thị và cơ sở hạ tầng, năng lượng và tiện ích, cũng như giao thông và logistic, MHI Việt Nam cũng tích cực đầu tư và phát triển nhân lực địa phương thông qua các chương trình học bổng và trao đổi sinh viên trong nước.

Năm 2020, thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của chiến dịch Mitsubishi Heavy Industries tại Việt Nam. Với thông điệp “Mạnh mẽ – Bền bỉ – Đáng tin cậy”, lựa chọn Đặng Văn Lâm chính là sự khẳng định rõ nhất cho những giá trị và mục tiêu cốt lõi mà Mitsubishi Heavy Industries mang lại, trở thành thương uy tín tại Việt Nam.

Mitsubishi Heavy Industries ZSX - “Siêu phẩm” điều hòa thế hệ mới - Ảnh 2.

Đặng Văn Lâm trở thành đại sứ thương hiệu máy điều hòa MHI tại Việt Nam

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk