Microsoft mua lại công ty SyntaxTree- công ty sáng lập plug-in phát triển game

Diem Do

Microsoft công bố mua lại SyntaxTree, một công ty phát triển plug-in của UnityVS về Visual Studio với một số tiền không được tiết lộ.

 

Soma Somasegar- trưởng ban phát triển của Microsoft đã công bố việc mua lại trên trang blog vào ngày 2/7.

 

unitysyntaxtree

 

 

Microsoft dự định sẽ sử dụng UnityVS để tích hợp chặt chẽ với Visual Studio nền tảng framework phát triển Unity-game.

 

Thêm vào đó những năm vừa qua, các viên chức của  Microsoft có một số mối quan hệ với các nhà cung cấp công cụ và framework, cố gắng để phát triển một lượng các ứng dụng Windows 8 và Windows Phone 8. Microsoft có các giao dịch với Unity, Havok, Marmalade và Corona Labs để giúp mang lại nhiều game hơn với các nền tảng của họ.

 

“Trong thế giới điện thoại di động đầu tiên và điện toán đám mây đầu tiên ngày nay, Visual Studio cung cấp một môi trường phát triển lớn cho những nhà phát triển game với mục tiêu đạt độ rộng của các thiết bị di động, và kết nối tới những nền tảng dịch vụ phong phú trong Azure” Somasegar đã viết trên blog của anh.

 

Trong một ghi chép vào ngày 2/7 trên trang SyntaxTree, các quan chức công ty nói rằng các nhân viên của SyntaxTree sẽ tham gia vào nhóm Visual Studio của Micosoft.

 

Những ai mua các công cụ của UnityVS trước đó từ SyntaxTree nên mong đợi để nghe thấy những chi tiết về dịch vụ đang diễn ra từ nhóm UnityVS theo như một ghi chép lại.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : zdnet.com