Microsoft và Google sẽ tham gia Vietnam Web Summit năm nay!

Năm 2016 dự đoán sẽ là một năm bùng nổ của những công nghệ Web. Đây là cơ hội tốt giúp các lập trình viên có thể tiếp cận với các công cụ và công nghệ mới giúp cho việc làm web được trở nên cực kì dễ dàng. Hàng trăm công ty công nghệ và cộng đồng phát triển Web đang rục rịch chuẩn bị cho sự kiện năm nay.

Ngoài những chuyên gia sẽ có mặt tại sự kiện năm nay, Vietnam Web Summit 2016 được xem như một cơ hội tối để các doanh nghiệp cũng như lập trình viên có thể gặp gỡ và trao đổi những ý tưởng về phát triển sản phẩm từ đó đưa ra những giải pháp tối ưu cho mô hình kinh doanh của mình.

Cơ hội gặp gỡ trực tiếp những chuyên gia hàng đầu thế giới, họ là ai?

Microsoft, Google và rất nhiều công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới đã xác nhận tham gia vào chuỗi sự kiện Vietnam Web Summit 2016 trên toàn quốc. Đến thời điểm hiện tại có rất nhiều diễn giả từ các công ty lớn trong nước cũng đã xác nhận tham gia chương trình, họ sẽ có mặt xuyên suốt tại 3 thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Bạn có thể truy cập website chính thức để cập nhật những thông tin mới nhất về các diễn giả sẽ có mặt trong các sự kiện phù hợp với mình.

Trước mắt hãy cùng điểm qua một số diễn giả sẽ có mặt trong sự kiện Vietnam Web Summit 2016!

Vietnam Web Summit 2016

Hồ Chí Minh (22/10/2016) – Hà Nội (29/10/2016) – Đà Nẵng (05/11/2016)

image00

Diễn giả: Riza Marhaban

microsoft

Công ty và vị trí công tác

.NET Developers and Azure Community Leader Singapore

Microsoft Technical Evangelist at Microsoft Singapore

Profile

Riza Marhaban là nhà phát triển phần mềm của Microsoft tại Microsoft Singapore. Với hơn 20 năm kinh nghiệm ở những vị trí IT như team lead, quản lý, đào tạo và kiến trúc sư phần mềm. Riza được biết đến như một lập trình viên .NET fullstack và anh cũng là một co-founder của cộng đồng .NET và Azure Singapore. Bên cạnh việc sử dụng những công nghệ của Microsoft anh cũng rất yêu những giải pháp Open Source khác.

Diễn giả: Phương Nguyễn

phuongbae

Công ty và vị trí công tác

Strategic Partner Manager – Online Partnership Group

Google Asia Pacific

Profile

Với hơn 4 năm kinh nghiệm làm việc với các công ty xuất bản và quảng cáo, Phương đã xây dựng nhiều brand và business trong, ngoài nước . Đặc biệt, thông qua các chiến lược trên Google, chị góp phần thành công mạnh mẽ cho nhiều nhà xuất bản web tại Philippines và Việt Nam.

Diễn giả: Cherry Sireetorn Prommawin

summit-speaker-ads

Công ty và vị trí công tác

Search Quality Analyst

Google Asia Pacific

Profile

Cherry Prommawin hiện đang đảm nhiệm vị trí Search Quality Analyst (Phân Tích Chất Lượng Tìm Kiếm) tại Google Châu Á -Thái Bình Dương. Cụ thể hơn, cô đảm bảo duy trì chất lượng của organic search, và chuyên về web spam cùng webmaster relation (quan hệ quản trị web) ở các nước Đông Nam Á. Trước đó, Cherry từng làm Senior Online Specialist (Chuyên Viên Online Cấp Cao) và chuyên gia đầu ngành về các sản phẩm “không thuộc bên tìm kiếm” như Google Analytics, Google My Business, Merchant Center và Google AdWords. Cherry tuy có gốc Thái, nhưng hiện đã sống tại Singapore được gần 10 năm.

Diễn giả:  Nguyễn Lê Quỳnh Thiện

quynthienCông ty và vị trí công tác

Engineering Manager

Harvey Nash

Profile

Anh Thiện hiện đang là Engineering Manager tại Harvey Nash Việt Nam, và đồng thời cũng là nhà sáng lập SimplCommerce. Anh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực outsourcing đặc biệt là về Microsoft.NET. Anh cũng giữ nhiều vai trò quan trọng như team leader, và technical architect cho nhiều dự án khác. Với vai trò quản lý ở Harvey Nash VN, anh hiện đang phát triển kỹ năng cho các chuyên viên kỹ thuật, cung cấp các giải pháp công nghệ và đồng thời cũng đưa ra những quyết định chiến lược về nhân sự của những vị trí kỹ thuật quan trọng trong công ty.

Sự kiện hỗ trợ tối đa cho hệ sinh thái khởi nghiệp

Ở phân khúc khởi nghiệp, công nghệ web luôn là một giải pháp tối ưu cho những công ty có nguồn vốn hạn chế. Chính vì vậy, Vietnam Web Summit 2016 sẽ là cơ hội lớn để các doanh nghiệp lớn và nhỏ trong khu vực có thể chia sẻ, hợp tác, trao đổi kiến thức và kinh nghiệm nhằm tìm ra những giải pháp công nghệ phù hợp nhất cho mình, đồng thời đây cũng là dịp để mở rộng quan hệ và giới thiệu sản phẩm của mình tới cộng đồng.

^B5B9CE234CF9F04B20F3616CB3E93CAE59FAE4A95FC68D2A8B^pimgpsh_fullsize_distr

Tại Vietnam Web Summit 2016, BTC dự kiến sẽ đón hơn 7000 lượt khách tham dự, hơn 200 doanh nghiệp lớn nhỏ hoạt động trong ngành công nghệ thông tin,hơn 100 đơn vị truyền thông trên khắp cả nước tham gia. Điều đặc biệt tại sự kiện năm nay chính là sự hỗ trợ cho các startup từ phía ban tổ chức, các startup khi liên hệ với ban tổ chức sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ như triển lãm và giới thiệu sản phẩm của mình đến các nhóm khách hàng tiềm năng.

Tiền thân là PHP Day, từ năm 2016 Vietnam Web Summit 2016 sẽ đem đến hơn 40 chủ đề tại mỗi thành phố, không chỉ tập trung các chủ đề về công nghệ mà còn mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh, marketing và quảng cáo nhằm hỗ trợ các lập trình viên và các doanh nghiệp đặc biệt là cộng đồng khởi nghiệp (Startup) tại Việt Nam..

Vietnam Web Summit 2016 (VWS2016) là chuỗi sự kiện chuyên sâu dành cho cộng đồng công nghệ chuyên về web được tổ chức thường niên. Được đánh giá là một trong những chương trình hội thảo lớn nhất về lĩnh vực lập trình web tại Việt Nam.

image00

Mọi thông tin hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Tel: 08 6273 3497

Hotline : 0944 685 243 – Ms. Ngọc  |   0963 651 587 – Ms. Nguyên

Chia sẻ bài viết ngay