Microsoft ra mắt Xbox Series S phiên bản chào năm Nhâm Dần: Có tiền chưa chắc đã mua được!

Tram Ho

Microsoft mới đây đã giới thiệu một phiên bản tuỳ chỉnh của chiếc máy chơi game Xbox Series S tại thị trường Trung Quốc. Sản phẩm có tên đầy đủ là Xbox Series S Menghu Welcome Edition (Tạm dịch từ tiếng Trung: Phiên bản chào mừng năm con Hổ).

Microsoft ra mắt Xbox Series S phiên bản năm mới 2022: Có tiền chưa chắc đã mua được! - Ảnh 1.

Giống với các phiên bản đặc biệt khác, toàn bộ chiếc Xbox Series S và tay cầm được phủ lên một bộ vỏ màu đỏ pha trộn với màu vàng đặc trưng, mang ý nghĩa về sức khoẻ và sự thịnh vượng trong văn hoá người Trung Quốc. Theo Microsoft, công ty đã hợp tác cùng với hoạ sĩ truyện tranh người Trung Quốc là Bu2ma để tạo nên các nét vẽ hoa văn hình con hổ trên chiếc Xbox Series S đặc biệt này.

Microsoft ra mắt Xbox Series S phiên bản năm mới 2022: Có tiền chưa chắc đã mua được! - Ảnh 2.

Đáng chú ý, Microsoft cho biết sẽ chỉ có 15 chiếc Xbox Series S phiên bản chào mừng năm Nhâm Dần 2022 được sản xuất. Và thay vì đem bán, công ty sẽ tổ chức một sự kiện giveaway (tặng quà) cho những ai may mắn nhất trên nền tảng Wechat và Bilibili. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 12 giờ chiều ngày 25/1 tới đây theo giờ địa phương.

Xbox Series S là hệ máy chơi game nhỏ nhất và thời trang nhất trong dòng Xbox từng được Microsoft giới thiệu. Sản phẩm trang bị vi xử lý AMD 8 nhân với kiến trúc Zen2 tuỳ chỉnh và GPU đồ hoạ RDNA2 cho hiệu năng chơi game mạnh mẽ. Mức giá của chiếc máy chơi game này là 300 USD, tương đương khoảng gần 7 triệu đồng.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : Genk