Microsoft ra mắt Cortana Skills Kit dành cho các nhà phát triển doanh nghiệp

Linh Le

Microsoft đã công bố Cortana Skills Kit dành cho doanh nghiệp trong hội nghị Ignite năm nay, cho phép trải nghiệm AI theo tùy chỉnh của các doanh nghiệp.

Các nhà phát triển có thể đã biết Cortana Skills Kit vì bộ công cụ này đã có sẵn cho người tiêu dùng trải nghiệm trong một thời gian. Như tên gọi của nó, phiên bản được công bố lần này được thiết kế phù hợp với việc xây dựng các giải pháp dành riêng cho doanh nghiệp.

Javier Soltero, Microsoft CVP phụ trách bộ phận phát triển Cortana, cho biết:

“Chúng tôi đang dồn hết tâm huyết để cung cấp hỗ trợ hữu ích cho người dùng trong thời gian suốt một ngàt. Hỗ trợ đó có các hình thức khác nhau tùy thuộc vào nơi người dùng đang ở trong ngày của họ và những gì họ đang cố gắng làm.

Điều quan trọng là các doanh nghiệp có thể cho phép nhân viên của họ sử dụng Cortana để thực hiện các tác vụ cụ thể của công ty.”

Các nhà phát triển doanh nghiệp có thể sử dụng bộ công cụ này để xây dựng các kỹ năng và đại lý tùy chỉnh mà sau đó có thể được triển khai để sử dụng trong tổ chức của họ.

Đối với chatbots, Microsoft đang sử dụng dịch vụ Azure Bot của mình, cung cấp một dịch vụ trò chuyện AI ‘như một dịch vụ’ (Có phải CaaS là một điều chưa? Nó có thể là.)

Bộ công cụ này cũng tích hợp các Dịch vụ nhận thức Azure sử dụng máy học để xây dựng sự hiểu biết ngôn ngữ tự nhiên vào các ứng dụng. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp có thể sử dụng chức năng mạnh mẽ này mà không cần phải tự xây dựng nó.

Rất tiếc, Bộ công cụ Cortana dành cho doanh nghiệp hiện chỉ được mời. Nó sẽ được mở ra cho nhiều công ty và nhà phát triển trong những tuần tới.

Chia sẻ bài viết ngay

Nguồn bài viết : https://www.developer-tech.com